วนาเบลล์ เกาะสมุย คว้า 5 รางวัลเกียรติยศ จาก International Hotel Awards ประจำปี 2564

วนาเบลล์ เกาะสมุย คว้า 5 รางวัลเกียรติยศ จาก International Hotel Awards ประจำปี 2564

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติถึง 5 รางวัล จาก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ด ประจำปี 2564 (International Hotel Awards 2021) ซึ่งตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทั้งหมด 80 ท่านโดยพิจารณาจากดีไซน์, คุณภาพ การบริการ, นวัตกรรม, ความเป็นเอกลักษณ์ และความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืน





 

อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ด (International Hotel Awards) เป็นการแข่งขันระดับโลกที่จะคัดเลือกโรงแรมและธุรกิจการบริการที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งแบ่งออกเป็นภูมิภาคต่าง ๆ ครอบคลุมทั้งเอเชียแปซิฟิก, อาระเบียและแอฟริกา, อเมริกา, แคริบเบียน, ยุโรป และสหราชอาณาจักร โดยประเภทรางวัลที่วนาเบลล์ได้รับ ได้แก่ Highly Commended Luxury Hotel for Thailand, Highly Commended Resort Hotel for Thailand, Highly Commended Wedding Venue for Thailand, Best Sustainable Hotel for Thailand รวมถึงรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ Sustainable Hotel for Asia Pacific

 



 

"ครอบครัววนาเบลล์ต่างตื่นเต้นที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่อุตสาหกรรมการบริการทั่วโลกตกต่ำลงอย่างมากซึ่งเกิดจากการแพร่ระบาดใหญ่" มร ดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ (Dieter Ruckenbauer) ผู้จัดการทั่วไป - วนาเบลล์ เกาะ สมุย กล่าว "วนาเบลล์ได้รับรางวัลในหลาย ๆ ประเภทจากหลาย ๆ ส่วนของรีสอร์ต ตั้งแต่ด้านความหรูหรา, สถานที่จัดงานแต่งงาน ไปจนถึงด้านความยั่งยืน ซึ่งถือเป็นการรับรองถึงการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของทีมงาน และรีสอร์ตริมชายหาดแห่งนี้พร้อมแล้วสำหรับการต้อนรับผู้เข้าพักชาวต่างชาติในช่วงเวลาที่โลกกำลังจะฟื้นตัวจากภาวะซบเซา"

 

 

 

อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ด (International Hotel Awards) ได้พัฒนามากจาก อินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด (International Property Awards) ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ได้รับการยกย่องมาเป็นเวลายาวนาน โดยมีการมอบรางวัลให้กับทั้งธุรกิจด้านที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง   

 

 

 

รีสอร์ตนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน, เติมพลัง, เพิ่มความสดชื่น และสร้างความโรแมนติก มีห้องพักแบบพูลสวีทและพูลวิลล่าทั้งหมด 79 ห้อง รวมไปถึงพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวางสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายไทยพื้นบ้าน หรูหราและทันสมัย พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ห้องสวีทและวิลล่าทุกหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์สวยงามของชายหาดหรือป่าอันอุดมสมบูรณ์ สำรองห้องพัก ติดต่อโทร: +66 77-915-555, อีเมล: reservations.vanabelle@luxurycollection.com หรือทางเว็บไซต์: https://bit.ly/3phWDWy

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้