โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 11 ปี ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 11 ปี ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

 

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 11 ปี ด้วยข้อเสนอพิเศษแห่งปี เพื่อแสดงความขอบคุณที่ท่านได้สนับสนุนโรงแรมฯ อย่างเสมอมา เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าช่วงเวลาและโอกาสพิเศษ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ของท่านนั้น จะเต็มไปด้วยประสบการณ์อันล้ำค่าและเซอร์ไพรส์ที่ยากจะลืมเลือน สำรองห้องพัก 'แพ็คเกจครบรอบ 11 ปี' ในราคา 11,000 บาทสุทธิ สำหรับการเข้าพัก 36 ชั่วโมง พร้อมเครดิต 11,000 บาทเพื่อใช้จ่ายการบริการของโรงแรมในราคาปกติ เริ่มสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564 และสามารถเข้าพักได้ถึง 31 มีนาคม 2565

 

 

 

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันเหนือชั้นในโรงแรมบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมืองอันแสนเงียบสงบ ตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน อิ่มเอมกับความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องพักทุกห้องมองเห็นทิวทัศน์อันเขียวขจีของสวนและสระว่ายน้ำสไตล์ฟรีฟอร์มให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ในห้องพักยังมีให้บริการมินิบาร์ ซึ่งประกอบไปด้วยขนมคบเคี้ยวและเครื่องดื่มหลายหลายชนิดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

 

 

 

นอกจากบรรยากาศที่สวยงามเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีของแขกผู้เข้าพักมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ทางโรงแรมฯ ให้บริการด้วยการบริการ เคมปินสกี้ ไวท์ โกลว์ฟ เซอร์วิส (Kempinski White Glove Services) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการบริการอันหรูหราและการบริการอย่างประณีต ผสมผสานด้วยมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่ครอบคลุมถึงสิบประการ เพื่อดูแลสุขภาพให้แขกของเราได้รับความปลอดภัยและความสบายใจระหว่างการผ่อนคลาย ณ รีสอร์ทในเมืองที่ดีที่สุดแห่งนี้

 

 

 

แพ็คเกจครบรอบ 11 ปี ประกอบด้วย:

- ห้องพักดีลักซ์ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน

- เครดิต 11,000 บาท สำหรับการใช้บริการของโรงแรมในราคาปกติ

- เช็คอินก่อนเวลาตั้งแต่ 11:00 น. และเลทเช็คเอาท์เวลา 23:00 น.

- สำหรับการเข้าพักเพิ่มเติม 1 คืนในห้องพักดีลักซ์ ราคาพิเศษ 1,111 บาทสุทธิ (เฉพาะห้องพัก ไม่รวมอาหารเช้า)

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมระบุ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ได้ทางเว็บไซต์ของโรงแรม www.kempinski.com/en/bangkok/siam-hotel/special-offers โทร. 02 162 9000 หรืออีเมล์ reservations.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้