Lotus Arts de Vivre ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการให้ของขวัญ คัดสรรพิเศษ The Art of Gifting เพื่อมอบแด่คนสำคัญ

Lotus Arts de Vivre ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการให้ของขวัญ คัดสรรพิเศษ The Art of Gifting เพื่อมอบแด่คนสำคัญ

 

การให้ของขวัญ นับว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งในการให้และได้รับ เพราะผู้ให้ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์และความตั้งใจในการคัดสรรสิ่งของให้สวยงามโดดเด่น เหมาะสมกับตัวตน รสนิยมความชื่นชอบส่วนตัว หรือมีคุณค่าทางจิตใจแก่ผู้ที่ได้รับ จึงนับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เพราะของทุกชิ้นที่มอบให้จะเปรียบเสมือนสัญญาใจที่สื่อความหมายและความปรารถนาดีต่อกัน อีกทั้งยังสะท้อนตัวตนของผู้ให้ด้วยเช่นกัน โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ (Lotus Arts de Vivre) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญการเลือกของขวัญที่เข้าใจผู้มีรสนิยมที่ชื่นชอบชิ้นงานมีสไตล์และดีไซน์พิเศษ ตั้งใจเลือกเฟ้นและรวบรวมของขวัญหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษที่ใครต่างก็ปรารถนา รวมถึงผู้ที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมอยู่แล้ว ไว้บน ออนไลน์ สโตร์ www.lotusartsdevivre.com ที่จะช่วยทำให้การเลือกสรรของขวัญชิ้นพิเศษสะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว

 

 

 

โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ ได้คัดสรรผลงานชิ้นพิเศษสำหรับมอบแด่คนในครอบครัว คนรัก เพื่อน เจ้านาย คู่ค้าทางธุรกิจ หรือบุคคลใกล้ชิด ที่สื่อความปรารถนาดีจากผู้ให้ถึงผู้รับได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด วันครบรอบการแต่งงาน การฉลองขึ้นบ้านใหม่ การแสดงความขอบคุณ หรือมอบให้เพื่อแสดงความรักและปรารถนาดีโดยไม่ต้องมีโอกาสพิเศษ รวบรวมไว้ในคอลเลคชัน The Art of Gifting ในหลายหมวดหมู่ ทั้งเครื่องประดับ ของใช้ส่วนตัว และไอเทมส์ตกแต่งบ้าน ที่เหมาะสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี อาทิ ต่างหูลูกกู๊สเบอร์รี่ชุบทองคำ, สร้อยข้อมือมังกรประดับปีกแมลงทับ, กระเป๋าหวายถักประดับเต่าทำจากหนังปลากระเบนสีเขียว, กระเป๋าผ้าทอทิเบต, เหยือกเบียร์เงินประดับเขี้ยวหมูป่า, กล่องแว่นตาผ้าทอต่างๆ, คลิปหนีบธนบัตรหนังจระเข้ประดับตาปลามังกร, กล่องยาหนังปลากระเบน และเข็มขัดหนังปลากระเบนประดับหัวเข็มขัดชุบทอง

 

 

 

โดย โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ แบรนด์จิวเวลรี่ และของตกแต่งบ้านชื่อก้องโลก โดยช่างฝีมือชั้นสูงสัญชาติไทยมาตรฐานระดับสากล เข้าใจถึงความสำคัญของการเลือกของขวัญให้เหมาะสมกับรสนิยมของผู้รับ โดยเริ่มต้นจากการที่ มร. รอล์ฟ วอน บูเรน ได้ออกแบบเข็มขัดและรองเท้าสำหรับใส่เอง เพราะไม่สามารถหาซื้อแบบที่ถูกตาต้องใจตามรสนิยมของตัวเองเขาได้เสาะแสวงหาวัสดุชั้นเลิศ และช่างฝีมือที่มากความสามารถ เพื่อผลิตชิ้นงานที่เขาออกแบบเอง และเมื่อได้สวมใส่ไปที่ใด ก็ได้ความนิยมชมชอบจากคนพี่พบเห็นและเพื่อนฝูงที่ล้วนอยากหามาสวมใส่บ้าง จึงเกิดการผลิตเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่คนใกล้ชิด และต่อมาก็ผลิตเพื่อขายแด่ลูกค้าผู้ต้องการของขวัญที่มีความพิเศษแตกต่าง จนกลายเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ว่ารังสรรค์ชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่น ทั้งวัสดุ งานฝีมือ และดีไซน์

 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ ยังค้นหาพันธมิตรคู่ใจ ผู้มีปรัชญาการทำงานลักษณะเดียวกัน ในเรื่องของงานฝีมือชั้นสูง ชิ้นงานเชิงศิลปะ และความประณีตบรรจงทุกขั้นตอนการผลิต อย่าง Obsidian จากประเทศอังกฤษ โดย มร. แฮรี่ เฟน เจ้าของแบรนด์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าของโลกในเรื่องชิ้นงานคาร์เทียร์ย้อนยุค และงานประณีตศิลป์อื่นๆ ร้านของ มร. แฮรี่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนน Bond Street ในกรุงลอนดอน จะต้อนรับเฉพาะลูกค้าตามที่นัดหมายเท่านั้น โดยแบรนด์ Obsidian ได้รังสรรค์ชิ้นงานที่ใครๆ ก็ต่างปรารถนาจะได้รับเป็นของขวัญแม้แต่ผู้ที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมอยู่แล้ว อาทิ ถ้วยลงรัก, นาฬิกาตั้งโต๊ะทำด้วยหนังสีต่างๆ, หีบใส่ของจำลองรูปหนังสือทำจากไม้ปุ่ม (burl wood), ถาดใส่กุญแจทำด้วยหนังหรือหินชนิดต่างๆ, ถ้วยแก้วมูราโนสีขลิบเงินแท้ และที่ทับกระดาษหินคริสตัล ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ได้ถูกรวบรวมไว้ในคอลเลคชันของขวัญ โดย โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ เช่นกัน และยังเพิ่มความพิเศษขึ้นไปอีกขั้นให้กับของทุกชิ้นด้วยการสลักชื่อผู้รับได้อีกด้วย

 

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อคนสำคัญ สามารถเลือกชมและช้อปปิ้งไอเทมส์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เปี่ยมความเป็นเอกลักษณ์ งดงาม ประณีตละเอียดอ่อนทั้งในเชิงงานฝีมือและงานออกแบบ ที่หล่อหลอมและสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจ จากจิตวิญญาณของทีมนักออกแบบและช่างฝีมือของ โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการให้ของขวัญตัวจริง ได้ที่เว็บไซต์ www.lotusartsdevivre.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีบริการลงทะเบียนของขวัญสำหรับงานแต่ง (Wedding Registry) และ Gift Card ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการเลือกของขวัญให้ถูกใจผู้รับที่สุดอีกด้วย ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 089-667-6077 Facebook: www.facebook.com/LotusArtsdeVivre, Instagram: www.instagram.com/lotusartsdevivre

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้