คาเพลลา กรุงเทพ เปิดตัว “เวอรันดาห์ สวีท” และ “วิลล่า” พร้อมโปรโมชั่น “อีกหนึ่งคืน” ฟรี! เมื่อจองภายในกันยายนนี้

คาเพลลา กรุงเทพ เปิดตัว “เวอรันดาห์ สวีท” และ “วิลล่า” พร้อมโปรโมชั่น “อีกหนึ่งคืน” ฟรี! เมื่อจองภายในกันยายนนี้

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดตัวห้องพักใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เวอรันดาห์ สวีท” ที่มีสระแช่จากุซซี่กลางแจ้งและ “วิลล่า” หลังใหญ่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกของกรุงเทพมหานคร นับเป็นห้องสวีทและวิลล่ากลางเมืองแห่งเดียวบนถนนสายประวัติศาสตร์ที่จะได้รับการกล่าวถึงจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในฐานะหนึ่งในโรงแรมที่สร้างสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับทุกท่านตลอดการเข้าพัก โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคมในปีที่ผ่านมา และเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยภายใต้การบริหารของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตคาเพลลา ด้วยบริการห้องพักประเภทสวีทและวิลล่าวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวนทั้งสิ้น 101 ห้อง

 

 

 

“เวอรันดาห์ สวีท” ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีพื้นที่ใช้สอย 209 ตร.ม. ซึ่งรวมบริเวณระเบียง ศาลาส่วนตัว สระแช่จากุซซี่และมุมโซฟานั่งเล่นกลางแจ้ง ที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา โดยพื้นที่ส่วนตัวบริเวณด้านนอกห้องพักเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมโยคะนมัสการรับแสงตะวัน การออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือจัดงานสังสรรค์และมื้ออาหารค่ำอย่างเป็นกันเองระหว่างเพื่อนสนิทหรือสมาชิกในครอบครัว ห้องเวอรันดาห์ สวีท ออกแบบและตกแต่งสไตล์ห้องพักเพื่อการอยู่อาศัยและให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องนอนกว้างพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำหินอ่อนและห้องแต่งตัวแบบ “วอร์คอิน” ขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีห้องนั่งเล่นที่แยกออกมาเป็นสัดส่วนเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

 

 

 

สำหรับห้องพักประเภทวิลล่าตั้งอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่ใช้สอยด้านในและบริเวณพื้นที่กลางแจ้งโดยรอบรวม 259 ตร.ม. มอบประสบการณ์สุดพิเศษเสมือนท่านเดินทางออกนอกเมืองสู่ “บ้านพักตากอากาศ” หลังใหญ่ที่มีสวนสวยใต้ร่มไม้ใหญ่ริมแม่น้ำ เพลิดเพลินกับกิจกรรมรับลมชมวิว และบริการส่วนตัวแบบเฉพาะบุคคลจากทีม “คาเพลลา คัลเจอริสต์” ตลอด 24 ชั่วโมง

 



 

วิลล่าทุกหลัง ประกอบด้วยห้องนอนพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องแต่งตัวแบบ “วอร์คอิน” ขนาดใหญ่ ห้องน้ำหินอ่อนที่มีห้องอาบน้ำบริเวณด้านในและกลางแจ้ง มีบานประตูไม้เลื่อนและประตูกระจกแบ่งสัดส่วนห้องนอนออกจากบริเวณห้องนั่งเล่นและบริเวณรับประทานอาหารเพื่อความเป็นส่วนตัว ภายในห้องรับแขกมีประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมต่อกันและสามารถเปิดออกสู่ชานระเบียงด้านนอก สวนทรอปิคัลใต้ร่มไม้ใหญ่ มุมศาลาพักผ่อนริมแม่น้ำ และสระแช่จากุซซี่กลางแจ้ง วิลล่าหลังนี้เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อสังสรรค์ระหว่างกลุ่มคนสนิท มิตรสหาย หรือสมาชิกในครอบครัว ไปพร้อมๆ กับชื่นชมวิถีชีวิตของผู้คนบนสายน้ำแห่งวัฒนธรรม
 



 

สำหรับผู้ที่เข้าพักใน “เวอรันดาห์ สวีท” และ “วิลล่า” นอกจากจะได้รื่นรมย์กับประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับ และเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายที่จะได้รับภายในห้องพักสุดพิเศษทั้ง 2 ประเภทนี้แล้ว ทีม “คาเพลลา คัลเจอริสต์” คือ อีกหนึ่งการบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เรามีทีมงานที่เสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวและยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความจริงใจ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบโจทย์ทุกความต้องการตลอดการเข้าพัก เช่น การเข้าร่วมกิจกรรมสันทนาการด้านวัฒนธรรมที่จัดขึ้นทุกวัน การพาเยี่ยมชมสถานที่ และร่องรอยทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญบนถนนเจริญกรุง การพาเดินชมผลงานศิลปะของศิลปินผู้มีชื่อเสียงที่จัดแสดงอยู่ภายในโรงแรมฯ การทำนัดหมายเพื่อเข้าใช้บริการสปาและกิจกรรมเวลเนสแบบเป็นส่วนตัว หรือการแนะนำร้านอาหารและประสบการณ์พิเศษอื่นๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพ พร้อมทำการนัดหมายเพื่อให้ได้โต๊ะที่ดีที่สุดและประสบการณ์อันน่าประทับใจ เป็นต้น นอกจากนี้ ท่านสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและของว่างจานพิเศษประจำวันใน “ลิฟวิ่ง รูม” ระหว่างช่วงเวลาแห่งความสุข ระหว่าง 5-6 โมงเย็นของทุกวันอีกด้วย

 

 

 

มร. จอห์น บลังโก ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ กล่าวว่า “ห้องเวอรันดาห์ สวีท และวิลล่าริมแม่น้ำของเรามีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราได้สร้างความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้นกับห้องพักในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตกลางใจเมือง ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่ซ้ำใคร เราจัดสรรพื้นที่กลางแจ้งของห้องพักอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบ อัลเฟรสโก้ ได้อย่างเป็นส่วนตัว”

 

 

 

“ห้องเวอรันดาห์ สวีท และวิลล่าของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ คือสวรรค์ของนักเดินทางรอบโลกที่มองหาการพักผ่อนที่สะดวกสบายและการบริการที่เป็นเลิศ ชื่นชอบการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการได้มีประสบการณ์ร่วมกับผู้คนในชุมชน ตลอดจนได้เรียนรู้เรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และการได้แลกเปลี่ยนความคิด และทดลองใช้ชีวิตกับผู้คนในเมืองหรือจุดหมายปลายทางที่พวกเขาได้เดินทางไปถึง ซึ่งเรามั่นใจว่าห้องเวอรันดาห์ สวีท และวิลล่าจะตอบโจทย์นักเดินทางในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียง ศิลปิน นักแสดง และนักธุรกิจที่มองหาความเป็นส่วนตัว หรือแม้แต่ครอบครัว คู่รัก และคู่แต่งงานใหม่ที่ต้องการพื้นที่ในการเฉลิมฉลอง หรือเนื่องในโอกาสพิเศษอื่นๆ“ มร. บลังโก กล่าวเพิ่มเติม
 

 

 

เนื่องในโอกาสการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของห้อง “เวอรันดาห์ สวีท” และ “วิลล่า” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่คุ้มค่าด้วยโปรโมชั่น “อีกหนึ่งคืน” (ONE MORE NIGHT) ให้กับทุกท่านที่สำรองห้อง “เวอรันดาห์ สวีท” หรือ “วิลล่า” ด้วยอัตรา Best Available Rate จำนวน 1 คืนภายในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 นี้ รับสิทธิเข้าพักในคืนที่ 2 ฟรี! ทันที ข้อกำหนดและเงื่อนไข

§  ห้องเวอรันดาห์ สวีท มีจำนวนจำกัดเพียง 2 ห้อง และวิลล่า มีจำนวนจำกัดเพียง 6 หลัง ในแต่ละคืนเท่านั้น

§  สงวนสิทธิ์การเข้าพักในคืนที่ 2 ฟรี สำหรับการสำรองห้องเพื่อเข้าพักติดต่อกัน 2 คืนขึ้นไปเท่านั้น และไม่สามารถเก็บสิทธิ “ห้องพักคืนที่ 2 ฟรี” ไปใช้ได้ในภายหลัง

§  สำรองห้องพักได้ระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565 โดยมีวันที่ไม่สามารถทำการเข้าพักได้คือวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2565  

§  โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด โปรโมชั่น หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้

ท่านที่สนใจสามารถสำรองห้องพักและสอบถามรายละเอียดของโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้กับฝ่ายสำรองห้องพักของทางโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โทร. 02 098 3878 หรืออีเมล reservations.bangkok@capellahotels.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้