พาดูสระว่ายน้ำวิวสวย โลเคชั่นดีของ 6 โรงแรมหรูทั่วโลก

พาดูสระว่ายน้ำวิวสวย โลเคชั่นดีของ 6 โรงแรมหรูทั่วโลก

อโกด้า แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวดิจิทัลระดับโลก ขอแนะนำ 6 สระว่ายน้ำของโรงแรม 5 ดาวทั่วโลก สำหรับคนที่อยากไปว่ายน้ำท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูหลังสถานการณ์โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นบนเกาะที่มองเห็นทะเลอันกว้างไกล บนชั้นดาดฟ้าของตึกสูงในเมืองใหญ่ ในพระราชวังออตโตมันในสมัยศตวรรษที่ 19 ที่ได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ หรือในโรงแรมที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบ และภูเขาอันงดงาม เริ่มต้นที่ภูเก็ต The Shore at Katathani รีสอร์ทหรูที่เป็นส่วนตัว และอบอวลด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติกแห่งนี้ตั้งอยู่ในอ่าวริมหาดกะตะน้อย ซึ่งไม่ได้มีดีแค่บริการชั้นเลิศ หนึ่งในไฮไลท์ของที่นี่คือ สระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ในพูลวิลล่าวิวทะเล ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับทิวทัศน์ทะเลแบบพาโนรามาอันตระการตาจากบริเวณสระว่ายน้ำได้ตลอดทั้งวัน เมื่อรู้สึกเต็มอิ่มแล้ว ทางรีสอร์ทก็มีกิจกรรม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้เลือกทำและใช้ เช่น เดินเก็บผลไม้ คลาสโยคะ สนามเทนนิส และห้องเล่นเกม




 

ประเทศสิงคโปร์ Marina Bay Sands ถือเป็นโรงแรมที่แพงที่สุดเท่าที่เคยก่อสร้างมา เมื่อตอนเปิดตัวในปีพ.ศ. 2553 ตัวโรงแรมเป็นอาคาร 3 อาคาร โดยแต่ละอาคารสูง 55 ชั้น มีห้องรวมกันทั้งหมด 2,560 ห้อง รวมถึงห้องสวีทสุดหรู นอกจากนี้โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ยาว 150 เมตรที่ทั้งใหญ่ที่สุดในโลก และสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกด้วย ผู้เข้าพักสามารถไปว่ายน้ำพร้อมดูวิวเส้นขอบฟ้าเมืองได้บนดาดฟ้าชั้น 57 หลังจากผ่อนคลายอย่างมีระดับเสร็จแล้ว บริเวณรอบโรงแรมก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์ศิลปะวิทยาศาสตร์รูปทรงปาล์มที่เป็นเอกลักษณ์ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งความบันเทิงในใจกลางเมือง

 

 

 

ซานโตรินี ประเทศกรีซ Grace Santorini Hotel โรงแรมบูติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งนี้ตั้งอยู่สูงเหนือทะเลอีเจียน ทำให้มองเห็นทัศนียภาพของพื้นที่แอ่งภูเขาไฟอันสวยงามขึ้นชื่อได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบัง สระว่ายน้ำของโรมแรมถือเป็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ใหญ่ที่สุดในหมู่บ้านอิเมโรวิกลี (Imerovigli) ผู้เข้าพักสามารถเอนหลังดื่มค็อกเทล หรือกินอาหารไปชมวิวไปได้ที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ และเพื่อเป็นการเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนหย่อนใจ ทางโรงแรมยังมีคลาสโยคะตอนช่วงพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกให้สำหรับสายโยคะ และกิจกรรมปิกนิกนั่งลิ้มรสชีส และอาหารกรีกสำเร็จรูปหลากหลายบนแหลมหินสการอส (Skaros Rock) อีกด้วย

 

 

 

Rosewood Hong Kong โรงแรมแห่งนี้ตอบโจทย์ของทั้งคนที่ชอบไปดูงานศิลปะระดับโลก และคนที่อยากไปว่ายน้ำพร้อมดูวิวอ่าววิคตอเรียอันมีชีวิตชีวาในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ความยาว 25 เมตร ของโรงแรมชั้นหนึ่ง ด้วยแนวคิดการรับประทานอาหารที่แตกต่างกันถึง 8 แบบของโรงแรม ผู้เข้าพักจึงมีเมนูมากมายให้เลือกอย่างไม่รู้เบื่อ ใครที่เป็นผู้หญิงไม่ควรพลาดการแวะไปจิบค็อกเทล ดูทิวทัศน์เมืองที่ XX บาร์ลับพิเศษสุดหรูสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในย่านจิม ซา จุ่ย (Tsim Sha Tsui) ทำให้สะดวกต่อการออกไปเที่ยวสถานที่ดังในเมือง เช่น ถนนซุปเปอร์สตาร์ (Avenue of Stars) และพิพิธภัณฑ์ศิลปะฮ่องกง สายเที่ยวธรรมชาติก็สามารถไปสนุกกับกิจกรรมเดินป่าที่บนเกาะฮ่องกง เขตเกาลูน (Kowloon) หรือเกาะอื่นรอบนอกได้

 

 

 

อิสตันบูล ประเทศตุรกี Four Seasons Hotel Istanbul At The Bosphorus เป็นสถาปัตยกรรมยุคออตโตมันตอนปลายบนฝั่งของช่องแคบบอสฟอรัส (Bosphorus) ที่สวยงามราวกับภาพวาด ห้องพักของโรงแรมนั้นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่นอนอยู่ในพระราชวัง หากช่วงบ่ายผู้เข้าพักไม่อยากออกไปเที่ยวข้างนอก ก็สามารถไปผ่อนคลายร่างกายในห้องไอน้ำฮัมมัม (Hammam) แบบดั้งเดิม (การอาบน้ำแบบตุรกี) แล้วไปต่อที่สระว่ายน้ำในร่มรับแสงแดดที่ส่องผ่านช่องรับแสงบนเพดานได้ นอกจากนี้โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงร้านอาหารริมน้ำให้นั่งกินอาหารตุรกี ชมวิวด้วย หนึ่งในกิจกรรมสบาย ๆ ที่ไม่ควรพลาดคือ การนั่งเรือล่องระหว่างทวีปยุโรป และเอเชียไปตามช่องแคบบอสฟอรัส 

 

 

 

การ์ญาโน ประเทศอิตาลี Lefay Resort & Spa Lago Di Garda ใครที่คิดฝันอยากจะลอยตัวอยู่ในสระว่ายน้ำท่ามกลางทิวทัศน์ทะเลสาบสีฟ้าใส ป่าเขียวขจีบนภูเขาสูงใหญ่ และสวนมะกอก ต้องมาที่สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ใน Lefay Resort & Spa ริมทะเลสาบการ์ดา (Lago Di Garda) ตัวรีสอร์ทนั้นกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมของชนบทแบบหรูหราของอิตาลี และมีห้องสวีทขนาดใหญ่ถึง 93 ห้อง โดยทุกห้องจะเห็นทะเลสาบอันงดงาม ระหว่างวันผู้เข้าพักก็สามารถนั่งเรือไปเที่ยวท่าเรือของเมือง เยี่ยมชมตลาดท้องถิ่นในบริเวณใกล้เคียง และเดินป่าไปยังสวนสาธารณะอัปเปอร์ การ์ดา (Upper Garda Park) ได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้