Versace Home คอลเล็กชันเฟอร์นิเจอร์ ณ มิลาน ดีไซน์ วีค

Versace Home คอลเล็กชันเฟอร์นิเจอร์ ณ มิลาน ดีไซน์ วีค

เวอร์ซาเช่ ขอนำเสนอ คอลเล็กชันใหม่ของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ณ งานมิลาน ดีไซน์ วีค การสร้างสรรค์ผลงานนี้ เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง Donatella Versace และคู่หูสถาปนิกที่มีชื่อเสียง นั่นคือ Roberto Palomba และ Ludovica Serafini มากกว่าการเปลี่ยนรูปแบบที่เรียบง่ายของแบรนด์แฟชั่น โครงการนี้ถูกสร้างขึ้นโดยสถาปนิกระดับปรมาจารย์ร่วมกับ Luxury Living Group ที่ผสานรวมทั้งแฟชั่น ทั้งความหรูหรา และการใช้ชีวิต เพื่อมอบประสบการณ์ให้ทั่วโลกได้มาสัมผัสกับโลกของเวอร์ซาเช่ 

 

 

 

“ฉันเป็นคนที่ช่างสงสัยมาก และยังเป็นคนที่เปิดรับทุกๆโอกาสในการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เมื่อฉันได้เริ่มระดมความคิดเข้ากับ Ludovica and Roberto ฉันรู้สึกสัมผัสได้ถึงความรอบรู้ในเรื่องการออกแบบอย่างน่าเหลือเชื่อ อีกทั้งในเรื่องของแนวคิดที่พวกเขานั้นมีให้ต่อคอลเล็กชั่นบ้านของเวอร์ซาเช่ วิธีที่พวกเขาสามารถผสมผสานคอลเล็กชันใหม่เข้ากับเอกลักษณ์ของ Versace ในรูปแบบที่สะอาดตา ทันสมัย ​​และสง่างาม พวกเขานั้นสุดยอดจริงๆ! ฉันชอบในการใช้สีและการออกแบบยังคงเคารพความดั้งเดิมของเวอร์ซาเช่ แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็ได้ดึงความเป็นอนาคตออกมาผ่านแนวคิดการออกแบบอีกด้วย” Donatella Versace

 

 

 

“การได้ร่วมงานกับ Donatella มันเหมือนกับสองมหาสมุทรโคจรเข้าหากัน การให้ข้อมูล และการชี้นำของเธอเพื่อส่งต่อไปยังภาพลักษณ์ของแบรนด์ นำไปสู่โฮมคอลเล็กชันนี้ มันเป็นอะไรที่เหมือนกับเป็นคุณค่าของการออกแบบ และในขณะเดียวกัน การเคารพแบรนด์ในแบบที่มันเป็น เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับพวกเรา” Ludovica+Roberto Palomba 

 

 

 

คอลเล็กชันนี้ได้กล่าวถึงที่มา ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการออกแบบที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์อันเป็นที่เคารพของเวอร์ซาเช่ การพูดถึงถึงความไม่สอดคล้อง ศิลปะคลาสสิก ตำนาน และการตกแต่งแบบผสมผสาน การใช้เส้นเรขาคณิต การผสมผสานกับความเป็นอิตาลีเหมือนกันกับที่เวอร์ซาเช่ ยังคงใช้ความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อกำหนดไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น

 

 

 

เฟอร์นิเจอร์ได้ถูกออกแบบ และถูกนำเสนอทำให้ดูมีชีวิตชีวาบนเวที ความงดงามของคอลเล็กชันบ้านนี้ แสดงออกถึงพลังแห่งประติมากรรม อีกทั้งยังได้ใช้ในพื้นที่ร้านค้าใหม่บนถนน Via Durini ในมิลาน ซึ่งจัดแสดงเหมือนกับเป็นบ้านจริงๆ ที่นั่น โลกแห่งเวอร์ซาเช่ได้ถูกเผยให้เห็นทีละห้อง ในบรรยากาศที่คล้ายกัน เป็นบรรยากาศที่พูดถึงความสามารถในการสร้างสรรค์และนำเสนอศิลปะ โดยเปลี่ยนรูปแบบให้กลายเป็นสถานที่อยู่อาศัยได้จริงอย่างน่าเหลือเชื่อ
 

 

 

โฮมคอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูกาลนี้ เป็นเหมือนกับผลไม้แห่งการค้นหาประวัติศาสตร์ของแบรนด์ การนำเสนอ ความเป็นเอกลักษณ์ และองค์ประกอบของกราฟิกที่ถูกแบ่งออกมาตามหลักการของมัน และที่สำคัญที่สุด นั่นคือประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อของทั้งสองสถาปนิกเมื่อมาถึงการออกแบบภายในชิ้นสุดท้าย
 

 

 

หนังถูกผสมผสานกับผ้าไหม โลหะอันหรูหราผสมผสานกับหินอ่อน และกลุ่มก้อนของสีที่ถูกพิมพ์ลงบนพื้นผิวราวกับเผยให้เห็นความสวยงามของความแตกต่าง การดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ได้กำหนดโดยมุมมองความคิดที่หลากหลาย แต่ละชิ้นมีเรื่องราวและเอกลักษณ์ของมัน นี่เป็นส่วนหนึ่งของความสมบูรณ์แบบและสภาพแวดล้อมที่น่าดึงดูด ที่เราจะสามารถเข้าไปดื่มด่ำกับประสบการณ์การใช้ชีวิตใหม่ๆ
 

 

 

ลาย La Greca ใหม่ของแบรนด์ ซึ่งพัฒนาจากรันเวย์ไปสู่ของใช้ในบ้าน ใช้ผ้าแจ็คการ์ดบนเฟอร์นิเจอร์ ฉากหลังที่ใช้นั้นเป็นรูปแบบเดียวกับห้องของร้านที่สาขามิลาน La Greca แสดงถึงการตีความที่ทันสมัยของ Greek Key อันเป็นสัญลักษณ์ของเวอร์ซาเช่

 

 

 

ซิกเนเจอร์ของเวอร์ซาเช่ ทั้ง Medusa Barocco และ Trésor de la Mer เผยให้เห็นรายละเอียดแบบสามมิติของโซฟาและเก้าอี้ โต๊ะกาแฟ เตียงและโคมไฟ กระจกและตู้ การแกะสลักแบบทูโทน การพิมพ์สกรีน การใช้สิ่งทอ การจีบของผ้าที่ให้ความหรูหรา ทำให้พื้นผิวดูเคลื่อนไหวได้  บวกกับการเคลือบเงาเฟอร์นิเจอร์ เช่น เตียงคู่  Aeternitas และคอลเล็กชัน Stiletto เป็นเผยให้เห็นถึงความแตกต่าง ความซับซ้อน และล้ำสมัย ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นฝีมือระดับผู้เชี่ยวชาญ

 

 

 

สำหรับงาน Milan Design Week บูติกของเวอร์ซาเช่ โฮม จะจัดแสดงการติดตั้งพิเศษโดย Paul Kneale ศิลปินหนุ่มชาวแคนาดาที่ได้รับการสนับสนุนโดย ARTUNER

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้