โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมกับ ไวทัลไลฟ์ จัดแพ็คเก็จสุขภาพ Retreat, Recover & Revitalise

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมกับ ไวทัลไลฟ์ จัดแพ็คเก็จสุขภาพ Retreat, Recover & Revitalise

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โรงแรมหรูแห่งใหม่ย่านหลังสวนขอนำเสนอแพ็กเก็จสุขภาพ Retreat, Recover & Revitalise โปรแกรมที่ผสมผสานความหรูหราของห้องพักขนาดใหญ่ ท่ามกลางความเงียบสงบของโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ควบคู่ไปกับการบริการด้านสปาระดับโลกโดย สินธร เวลเนส บาย รีเซนส์ (Sindhorn Wellness by Resense) และโปรแกรมด้านการรักษาสุขภาพขั้นสูงโดย ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ (VitalLife Scientific Wellness Center) ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สำหรับผู้ที่ต้องการมุ่งเน้นในเรื่องสุขภาพทั้งทางร่างการและจิตใจ แพ็คเกจ Retreat, Recover, & Revitalize สามารถตอบสนองสิ่งต่างๆ เหล่านั้นให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น อาหารเพื่อสุขภาพทั้งมื้อเช้าและมื้อค่ำ ทรีทเมนท์และการบำบัดต่างๆ อาทิ Floatation ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายในสระน้ำเกลือความเข้มข้นสูง หรือจะเป็น Hyperbaric Oxygen Therapy โปรแกรมการบำบัดด้วยอ็อกซิเจนความดันสูง รวมถึงการบริการพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณได้รับการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพอย่างเต็มที่ แพ็คเก็จสุขภาพ Retreat, Recover & Revitalise ราคาเริ่มต้นที่ 32,000++ บาท สำหรับห้องพักเดี่ยว และ 54,000++ บาท สำหรับห้องพักคู่ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

·      สามารถเข้าพักได้ 2 คืน ในห้องระดับแกรนด์ ดีลักซ์

·      สามารถ check-out ได้ถึง 18:00

·      บริการอาหารมื้อเช้าและมื้อค่ำ

·      เลือกอิ่มอร่อยกับชุดน้ำชายามบ่าย หรือ ชุดอาหารกลางวัน

·      Wellness Journey ณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

o   การบำบัดด้วยเครื่อง Ballancer® เวลา 40 นาที

o   การบำบัดด้วย Aroma Bath

o   การบำบัดด้านการนอน

·      Wellness Treatments ณ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์

o   โปรแกรมการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน  - เพื่อช่วยให้กลไกการทำงานของระบบการสร้างภูมิคุ้มกันมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

o   โปรแกรมการบำบัดด้วยอ็อกซิเจนความดันสูง -  ทำให้ร่างกายได้รับอ็อกซิเจนในปริมาณที่สูงมากกว่าการให้อ็อกซิเจนตามปกติ ซึ่งจะมีผลให้ร่างการสดชื่น แข็งแรง และหลับสบายยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 095 9990 หรืออีเมล: reservation.sindhorn@kempinski.com หรือ เข้าชมเว็ปไซต์ของโรงแรมได้ที่ https://www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้