อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย เปิดตัว A.Shore Beach Bar จุดเช็คอินใหม่ริมทะเล ใกล้ ฟิชเชอร์แมน วิลเลจ

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย เปิดตัว A.Shore Beach Bar จุดเช็คอินใหม่ริมทะเล  ใกล้ ฟิชเชอร์แมน วิลเลจ

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท เปิดตัวบาร์ริมทะเลแห่งใหม่ A.Shore Beach Bar (เอ ชอร์ บีช บาร์) เพื่อเติมเต็มสีสันให้กับการพักผ่อนริมชายหาดบนเกาะสมุย โดยบาร์ริมทะเลแห่งล่าสุดนี้ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจาก ฟิชเชอร์แมน วิลเลจ หมู่บ้านชาวประมงอันเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะที่เป็นได้กลายเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่เก๋ ๆ ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะสมุย

 

 

 

A.Shore Beach Bar เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่บนเกาะสมุยของนักท่องเที่ยวที่มองหาที่นั่งชิลริมทะเล จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ อร่อยกับอาหารรสเลิศ พร้อมบาร์สุดชิคที่เป็นมุมถ่ายรูปสไตล์ทรอปิคอลแบบเกาะสวรรค์เขตร้อนผสานกับดีไซน์อันทันสมัยเรียบง่าย พื้นไม้สีขาว เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งส่วนหนึ่งทำมาจากไม้รีไซเคิลที่ให้กลิ่นอายของธรรมชาติ เก้าอี้ โซฟาแบบบีนแบ็กนั่งสบายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของเรือประมง ไปจนถึงชิงช้า และเตียงบนชายหาด ให้ผู้มาเยือนได้รับลมทะเลและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันสดชื่นของท้อง ทะเลและทิวทัศน์อันสวยงามของหาดบ่อผุดได้อย่างเต็มที่

 

 

 

เมนูอาหาร และเครื่องดื่มของ A.Shore ยังได้รับการสร้างสรรค์ให้รับกับการตกแต่งของสถานที่อย่างลงตัวด้วยการนำเอกลักษณ์ของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมาประยุกต์เข้ากับรสชาติของอาหารเอเชีย เพลิดเพลินไปกับเมนูเรียกน้ำย่อยเบา ๆ อาหารจานหลักรสเลิศ และอาหารทะเลสดใหม่มีให้เลือกมากมาย โดยมีเมนูจานซิกเนเจอร์ อาทิ รวมมิตรอาหารทะเล Guacamole Ciabattas และ Tofu Satay Baguette คลายร้อนด้วยค็อกเทลสูตรซิกเนเจอร์อย่าง “สบายสบาย” ที่ประกอบด้วยวิสกี้แม่โขง ใบโหระพา น้ำมะนาว จินเจอร์เอล เหล้ารัมและไซรัป รวมไปถึงเมนูสำหรับเด็ก ๆ อย่าง Unicorn Loaded Shake มิลค์เชครสชาติหวานหอมที่ตกแต่งด้วยวิปครีมและลูกกวาดหลากสี



 


 

A.Shore พร้อมต้อนรับแขกทุกเพศทุกวัยด้วยบรรยากาศสุดชิลรับลมทะเลและเสียงคลื่นที่ซัดคลอเคล้าเข้าจังหวะกับเพลงจากเหล่าดีเจฝีมือเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลานั่งพักผ่อนกับคนรักหรือครอบครัว หรือแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อน โดย A.Shore ยังจัดสิทธิพิเศษต่าง ๆ สำหรับช่วงพระอาทิตย์ตกดิน บาร์เทนเดอร์รับเชิญสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษ และยังเติมความสนุกให้กับประสบการณ์การพักผ่อนสังสรรค์ด้วยกิจกรรม Collaboration ทางด้านอาหารและศิลปะกับร้านอาหารและช่างฝีมือในท้องถิ่นอีกมากมาย

 

 

 

มาเช็คอินพักผ่อนหย่อนกายหย่อนใจที่ A.Shore Beach Bar บาร์ริมหาดแห่งใหม่ของอนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท ได้ทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. จนถึงช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  

https://www.instagram.com/ashoresamui

https://www.anantara.com/en/bophut-koh-samui/restaurants/a-shore-beach-bar

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้