เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย “The Nature Lab” เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อสุขภาพที่ดี

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย “The Nature Lab” เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อสุขภาพที่ดี

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย The Nature Lab ให้คุณและคนพิเศษได้เพลิดเพลิน ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้งรูม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 – 17.00 น.


 

 

อร่อยแบบสุขภาพดีด้วยชุดน้ำชายามบ่ายธีม The Nature Lab พร้อมชมวิวอันสวยงามของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร สัมผัสความรื่นรมย์ยามบ่าย ลิ้มรสนานาเมนูอาหารคาวและขนมหวานสีสันสดใสที่เชฟรังสรรค์มาเป็นพิเศษ จากผักผลไม้นานาชนิดช่วยเสริมภูมิคุ้มกันในช่วงนี้ อาทิ สลัดบอสตันล็อบสเตอร์ ทานคู่กับน้ำมะเขือเทศและทับทิมที่เสิร์ฟมาแบบช็อต มะเขือเทศช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด และทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด รวมถึงช่วยบรรเทาโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง กุ้งเสิร์ฟบนบริยอชพร้อมซอสต้มยำ แซลมอนรมควันครีมสมุนไพรและโหระพาอกเป็ดย่างพร้อมซอสส้มและขิง โดยขิงมีสรรพคุณช่วยลดอาการอักเสบและช่วยแก้อาการร้อนใน


 


เมนูของหวาน อาทิ Acai Berry with Turmeric Pill ขมิ้นชันและอาซาอิเบอร์รีเสิร์ฟในทรงแคปซูล ขมิ้นชันช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย อาซาอิเบอร์รีช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันและบำรุงระบบหัวใจ Lime Laser Ginger Choux ชูครีมขิงและมะนาว มะนาวช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะ เมนู Antivirus มูสราสป์เบอร์รีชะเอมเทศและมะพร้าว ชะเอมเทศช่วยในการขับลมและบำรุงร่างกาย High Vit C ที่มีทั้งมะนาวและส้ม วิตามินซีช่วยลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ดูแลผิวพรรณ รวมถึงสามารถป้องกันโรคภูมิแพ้ สโคนเมล็ดเจียทานคู่กับคาราเมลการ์ลิก และสโคนถั่วพิสตาชีโอโยเกิร์ต

 

 

 

เพลิดเพลินกับ The Nature Lab Afternoon Tea ได้ทุกวัน ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และเดอะดรอว์อิ้งรูม เวลา 14.00 – 17.00 น. ตลอดเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2564 ราคาเซตละ 1,600 บาท++ รวมชาหรือกาแฟ พร้อมเพิ่มความสดชื่นด้วยม็อกเทลสูตรพิเศษ ในราคา 250 บาท++ ต่อแก้ว สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02-207-7777 หรือ LINE Official Account @StRegisBangkok เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้