SCape by HARNN สปาพรีเมียม คอนเทมโพรารี่แห่งใหม่ล่าสุดของหาญ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า Urbanista

SCape by HARNN สปาพรีเมียม คอนเทมโพรารี่แห่งใหม่ล่าสุดของหาญ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า Urbanista

“HARNN” (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ภายใต้การบริหารโดยกลุ่มบริษัท ธนจิรา กรุ๊ป เดินหน้าลุยเปิด Concept Store โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 สำหรับภาพลักษณ์ใหม่นี้ โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าสายสุขภาพและความงาม โซนกรุงเทพฯตะวันตก ย่านปิ่นเกล้า บางแค บางใหญ่ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

 

 

 

ความโดดเด่นของร้านหาญโฉมใหม่ ถือเป็นการปรับภาพลักษณ์ให้หาญมีมิติของความเป็นบิวตี้ แบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ บอดี้แคร์ และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมแบรนด์วุฒิ (VUDDH) ไว้อย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกของการสร้างความแตกต่างด้วยการนำร่องเปิดตัว HARNN Concept Store รูปแบบใหม่ ที่ชูจุดเด่นของรีเทล HARNN Retail Store กับ HARNN Wellness & Hospitality บริการสปาระดับพรีเมียมคอมเทมโพรารี่แห่งใหม่ล่าสุดของหาญ ในชื่อ “SCape by HARNN” (เอสเคป บาย หาญ) ไว้ในพื้นที่เดียวกันอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “Enrich your Life in the Meaningful Ways” สร้างความสมดุลแก่สุขภาพ ร่างกายและจิตใจที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

 

 

 

สำหรับเสน่ห์และความพิเศษของ SCape by HARNN คือ สปาที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของคนเมือง หลบหลีกจากความวุ่นวาย เมื่อยล้า มาค้นพบพื้นที่ส่วนตัว โดยเลือกทำเลโซนตะวันตกรับกลุ่มคนเมืองขยายตัวออก เพื่อเป็นจุดเชคอินสำหรับคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงานในโซนปิ่นเกล้า บางแค บางใหญ่ ไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง แต่สามารถเติมเต็มความสุข โฟกัสเรื่องสุขภาพกาย จิตใจของตัวเองในแบบองค์รวม เพื่อคืนความสมดุลให้กับตัวเองได้ง่ายและลงตัวมากยิ่งขึ้น ผ่านสุนทรียแห่งการปรนนิบัติสัมผัสทั้ง 5 ภายใต้บรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อนตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัส ได้แก่

 

 

 

• กลิ่น (Scent) สร้างเอกลักษณ์ของกลิ่นในร้านและภายในสปาที่สะท้อนความเป็น HARNN
• การมองเห็น (Visual) ออกแบบดีไซน์ที่ถูกคิดมาอย่างพิถีพิถัน สร้างสรรค์พื้นที่ภายในสปาในบรรยากาศโปร่งโล่งด้วยการตกแต่งเพดานทรงโค้งในรูปตัว S ที่สื่อถึงความอ่อนช้อยของกลีบดอก ปาริชาติ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ SCape by HARNN พร้อมเลือกใช้สีโทนธรรมชาติเพื่อความอบอุ่น สงบและผ่อนคลาย
• สัมผัส (Touch) การได้ทดลองผลิตภัณฑ์และรับบริการสปาระดับพรีเมียมด้วยผลิตภัณฑ์และทรีทเม้นท์ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตในแบบที่เป็นตัวคุณ
• รสสัมผัส (Taste) ต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการสปา ด้วยชาสมุนไพรสูตรพิเศษของ Tichaa by HARN
• เสียง (Sound) คัดสรรเพลงบรรเลงเพื่อการผ่อนคลายที่คุณสามารถเลือกได้เองตามความชอบ

 

 

 

นอกจากนี้ SCape by HARNN ยังโดดเด่น และเชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย ที่ผสมผสานองค์ความรู้ด้านการแพทย์ การนวดบำบัด ศาสตร์อายุรเวท และอโรมาเธอราพี รวมถึงให้ความสำคัญของการนำคุณค่าจากธรรมชาติ มาสู่นวัตกรรมการบริการสปา และซิกเนเจอร์ทรีทเม้นท์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่โดยเฉพาะ อาทิ Urbanista’s SCape ผ่อนคลายความเครียดและความเมื่อยล้าจากทำงาน ด้วยการฮีลลิ่งตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้จิตใจสงบและหลับสบายยิ่งขึ้น, SCape Glamour เปล่งประกายความสดใส ปรนนิบัติและฟื้นฟูผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยทรีทเม้นท์สูตรเฉพาะของ Scape by HARNN ที่จะช่วยคืนความสมดุลให้ผิวกระชับแลดูอ่อนเยาว์, Desk Dwellers บอกลาโรคยอดฮิตของคนทำงาน ออฟฟิศซินโดรมเป็นปลิดทิ้ง เยียวยา คอ แขน นิ้ว บ่า ไหล่ที่เมื่อยล้า ด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดและผ่อนคลายอาการปวดเมื่อยที่มี เป็นต้น

 

 

 

ให้รางวัลพิเศษกับตัวเองหรือคนที่คุณรัก กับช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายและคืนสมดุลให้กับร่างกาย คลายความเหนื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ กับโปรแกรมและแพคเกจเฉพาะจาก SCape by HARNN ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 1 ร้าน HARNN Concept Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้า หรือสำรองคิวล่วงหน้าที่โทร.0-2115-6009

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้