เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยบุฟเฟ่ต์บรันช์ตระการตา ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยบุฟเฟ่ต์บรันช์ตระการตา ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอเชิญคุณและครอบครัวมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ กับบุฟเฟ่ต์อีสเตอร์ซันเดย์บรันช์มื้อพิเศษ ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารว่างทั้งคาวและหวานแบบไม่อั้น พร้อมทั้งกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ในวันอาทิตย์ ที่ 17 เมษายน 2565 เวลา 12.00 ถึง15.00 น. ณ ห้องอาหารเฟลเวอร์ส  ชั้นเอ็ม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

 

 

 

ดื่มด่ำกับอาหารบุฟเฟต์นานาชาติรสเลิศที่ ห้องอาหารเฟลเวอร์ส  (Flavors) ได้รับรางวัลด้านการปรุงอาหารด้วยกรรมวิธีที่สดใหม่ จานต่อจาน พร้อมด้วยการรังสรรค์ขบวนขนมหวานที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เทศกาลอีสเตอร์ วัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดๆที่เสริฟ์มาบนน้ำแข็ง พร้อมด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด ซาซิมิและซูชิที่ถูกจัดเตรียมไว้อยู่ในส่วนของอาหารญี่ปุ่น และอาหารไทยที่ห้ามพลาดอย่าง ผัดไทฟัวกราส์ คอหมูย่างถ่านร้อนๆ ไส้อั่ว ปลาหมึก และกุ้งก้ามกรามย่าง

 

 

 

ลิ้มหลากรสบาร์บีคิวแบบดั้งเดิมด้วยความเผ็ดแบบไทยๆ ด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดหรือน้ำจิ้มแจ่ว นอกจากนี้ ยังมีอาหารกวางตุ้งจากห้องอาหารจีนชื่อดัง เฟยยา (Fei Ya) ประกอบไปด้วย เป็ดปั่กกิ่ง หมูบาร์บิคิวหมักเครื่องปรุงรสและซอส ติ่มซำรสเลิศ ในส่วนของอาหารอิตาเลียน ขอเชิญลิ้มลองอาหารที่รังสรรค์โดยเชฟซัลวาทอร์ แคทาเนีย เชี่ยวชาญในด้านการทำพิซซ่าและพาสต้าแบบโฮมเมด แซลม่อนซูเฟล ซี่โครงหมูอบครีมเห็ดแชมปิญอง และทรัฟเฟิล อารันชินี และเพื่อการฉลองเทศกาลอีสเตอร์สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เชฟขนมหวานผู้มากฝีมือด้วยความละเอียดอ่อนของการออกแบบสร้างสรรค์เมนูขนมนานาเมนูขนมหวานแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็นซูเฟลแพนเค้กญี่ปุ่น, ขนมไทยท้องถิ่นอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง และ กล้วยบวชชี เป็นต้น

 

 

 

เด็กๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับเทศกาลอีสเตอร์ด้วยกิจกรรมแสนสนุก เกมส์อีสเตอร์ พร้อมทั้งงานศิลปะและงานฝีมือ ในระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินไปกับอาหารบรันช์แบบสุขภาพดี สามารถร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ทั้งครอบครัว ได้ตั้งแต่เวลา เวลา 12.00 ถึง15.00 น.  ในราคาเพียง 1,290++ ต่อคน (เด็กอายุต่ำกว่า5ปี รับประทานฟรี )

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 125 5000 อีเมล rhi.bkkbr.fb.reservation@renaissancehotels.com

ติดตาม LINE: @renaissancebkk

Facebook @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้