คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ จับมือกับเชฟพลอย นำเสนอคอร์สทำอาหารสุดสร้างสรรค์ที่ STUDIO MAA-LAI

คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ จับมือกับเชฟพลอย นำเสนอคอร์สทำอาหารสุดสร้างสรรค์ที่ STUDIO MAA-LAI

นอกจากห้องอาหาร Stock.Room ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ จะเป็นห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารเช้า กลางวัน เย็น และเป็นเสมือนโกรเซอรี่ให้คุณได้เลือกซื้อวัตถุดิบสำหรับทำอาหารระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดี ส่งตรงทั้งจากแหล่งผลิตภายในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นห้องอาหารสำหรับบรันช์วันอาทิตย์ที่โดนใจนักชิมทั่วกรุงเทพฯ แล้ว ห้องอาหาร Stock.Room ยังมีพื้นที่ในส่วนของ Studio Maa-Lai สำหรับเรียนทำอาหารที่สนุกและแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

 



 

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารสามารถเลือกคอร์สสอนทำอาหารที่มีอยู่หลากหลาย เพื่อเรียนรู้ทักษะเบื้องต้นและเคล็ดลับการปรุงเมนูเด็ดหลายรายการ พบกับคลาสอบอุ่นเป็นกันเองด้วยจำนวนผู้เข้าเรียนเพียงรอบละไม่เกิน 10-12 ท่าน ที่ช่วยให้ผู้สอนดูแลผู้เรียนแต่ละคนได้อย่างเต็มที่ ทีมเชฟของคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ หรือเชฟที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษในโอกาสต่างๆ จะเป็นผู้ออกแบบเมนูพิเศษสำหรับใช้ในคลาส เพื่อเอื้อให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนทักษะการทำครัวเบื้องต้น เคล็ดลับการเลือกวัตถุดิบในการปรุงอาหาร ศาสตร์และศิลป์ของการใช้สี รวมไปถึงการตกแต่งและการจัดจาน ที่แน่นอนว่าผู้เรียนจะสามารถกลับไปทำเมนูที่ทั้งอร่อยและสวยงามจากครัวที่บ้านเองได้ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยมาช้อปวัตถุดิบทำอาหารที่ Stock.Room นี่คือโอกาสดีที่จะได้ต่อยอดทักษะต่างๆ และสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูโปรดในแบบของคุณเอง


 


 

ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 นี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้คุณได้สนุกกับคลาสของเชฟพลอย ณัฐณิชา บุญเลิศ แขกรับเชิญพิเศษที่เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ซีซั่น 1 ที่จะมาปรากฎตัวที่ Studio Maa-Lai พร้อมแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับการทำอาหารต่างๆ คลาสความยาว 2 ชั่วโมงตั้งแต่ 11.00 น. – 13.00 น. โดยจะเน้นไปที่เทคนิคการจัดจานแบบมืออาชีพที่จะมีทั้งการสาธิตและให้ลองลงมือทำ รวมถึงเคล็ดลับในการถ่ายภาพอาหารให้สวยงามเพื่อลงในโซเชียลมีเดีย ตามมาด้วยอาหารกลางวัน 3 คอร์สที่ประกอบไปด้วยสลัดมะม่วงและกุ้งลายเสือ แซลมอนซอสมิโซะ และสตรอว์เบอร์รีชีสมูส ปิดท้ายการมอบของที่ระลึกก่อนกลับบ้าน คลาสพิเศษนี้มีจำนวนที่นั่งจำกัดในราคา 3,888 บาทสุทธิต่อท่าน

 

 

 

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC รับทันทีส่วนลด 10% โดยจ่ายเพียงท่านละ 3,500 บาทสุทธิต่อท่านเท่านั้น หากต้องการจองพื้นที่จัดอีเวนต์หรือรับประทานอาหารส่วนตัว ลงเรียนคลาสทำอาหาร หรือสำรองโต๊ะ ติดต่อเราได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมลที่ stockroom.kimptonmaalai@ihg.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้