The Balvenie เปิดตัว The Makers Project ในความร่วมมือกับ ยูน ปัณพัท เปิดโลกแห่งคุณค่าและความสร้างสรรค์

The Balvenie เปิดตัว The Makers Project ในความร่วมมือกับ ยูน ปัณพัท เปิดโลกแห่งคุณค่าและความสร้างสรรค์

เดอะ บัลเวนี เปิดตัว The Makers Project ซึ่งเป็นความร่วมมือกับศิลปินชาวไทยผู้มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกอย่าง ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ที่ได้เปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ยุคใหม่แต่ยังพิถีพิถันในรายละเอียดและขั้นตอน  แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของเมคเกอร์ในการทำงานของพวกเขา พร้อมทั้งนำเสนอองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของมนุษย์ที่ยกระดับ “ความยอดเยี่ยม ไปสู่ ความพิเศษ” เพื่อพิสูจน์แรงบันดาลใจที่เหมือนกันและความเคารพต่องานฝีมือชั้นยอด เดอะ บัลเวนี และ ยูน ปัณพัท ได้ร่วมมือกันนำเสนอชิ้นงานศิลปะภายใต้ชื่อ “Love & Time” ซึ่งได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างชุดของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่น

 

 

 

ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับจากวรรณคดีไทยเรื่อง “พระอภัยมณี” งานออกแบบของ ยูน ปัณพัท ได้เล่าถึงการออกผจญภัยเหนือสุดขอบโลกเพื่อแสวงหา “สิ่งพิเศษ” เธอใช้ลายเส้นรูปสัตว์และดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์เพื่อเล่าถึงการเดินทางที่เปรียบได้กับกระบวนการการสร้างสรรค์ของ เดอะ บัลเวนี ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้มาจากการไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งสุดยอดงานฝีมือเท่านั้น

 

 

 

“สำหรับเดอะ บัลเวนี เรามุ่งมั่นที่จะร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับผู้คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและแพชชันที่จะสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษ โดย ยูน-ปัณพัท ศิลปินจากไทยก็เป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์นี้ ในบรรดาเหล่าเมคเกอร์ของเราเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ผ่านกระบวนการคิด และเป็นศิลปินที่มีความสุดยอดด้านฝีมือในแบบของพวกเขา เฉกเช่นเดียวกันกับช่างฝีมือที่โรงกลั่นวิสกี้ของเรา ที่พวกเขามีเรื่องราวพิเศษเฉพาะตัวที่ถ่ายทอดออกมา ฉันตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นเรื่องราวเหล่านี้ถูกแสดงออกมาผ่านชุดของขวัญสุดพิเศษโดยจะวางจำหน่ายไปทั่วภูมิภาค” Brett Bayly แบรนด์แอมบาสเดอร์ เดอะบัลเวนี ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

 


 

 

การร่วมมือกันของยูน ปัณพัท และ เดอะ บัลเวนี ได้แสดงให้เห็นถึงแพชชันที่เหมือนกันในกระบวนการสร้างสรรค์ การใช้เวลาและการทุ่มเทเพื่อสร้างผลงานสุดพิเศษ เธอได้ยกระดับความสามารถของเธอในการสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่โดยการนำเสนอแพชชัน ตัวตน และหัวใจในผลงานของเธอ โดยยังผสมผสานคุณค่าที่แท้จริงในการสร้างสรรค์ของ เดอะ บัลเวนี อีกด้วย

 

 

 

ยูน ปัณพัท กล่าวเสริมว่า “ยูนรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับเดอะ บัลเวนีในครั้งนี้ และมีความภูมิใจที่จะนำเสนอความเป็นไทยลงไปในผลงาน รวมไปถึงภูมิหลังและบ้านเกิดของตัวเอง เมื่อนึกถึงเดอะ บัลเวนี ทำให้ยูนนึกถึงกระบวนการผลิตคราฟต์วิสกี้และความพิถีพิถันในการรังสรรค์รสชาติผ่าน "กาลเวลา" ให้ความรู้สึกราวกับว่าเป็นบทกวีชิ้นเอกที่บอกเล่าเรื่องราวเหนือจินตนาการ”

 

 

 

ชุดของขวัญแต่ละชุดได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ “Love & Time” ประกอบไปด้วยแก้ววิสกี้และจานรองแก้วเซเรมิคออกแบบโดยศิลปิน พร้อมทั้งวิสกี้ เดอะ บัลเวนี ที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยมือ สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญต่องานฝีมืออันทรงคุณค่าผ่านกาลเวลา เพื่อมอบเป็นของขวัญที่มีความหมายและสื่อถึงความใส่ใจได้เป็นอย่างดี พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในเวลาจำกัดเท่านั้น มีสองชุดให้เลือกซื้อ ได้แก่ เดอะ บัลเวนี ดับเบิ้ล วู้ด 12 ปี และ เดอะ บัลเวนี แคริบเบียน คาสค์ 14 ปี




พร้อมวางจำหน่ายที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต อิตาเลเซีย โชว์รูม และออนไลน์สโตร์ได้แก่ Gulp BKK ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอินสตาแกรม @MadeByHeart.th  hashtags: #TheBalvenie #MadeByHeart #TheMakersProject

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้