ห้องอาหาร KiSara โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดแล้วพร้อมเปิดประสบการณ์ทานอาหารแบบไคเซกิ

ห้องอาหาร KiSara โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดแล้วพร้อมเปิดประสบการณ์ทานอาหารแบบไคเซกิ

 

ห้องอาหารคิซาระ KiSara ของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สัมผัสประสบการณ์การนำเสนอในรูปแบบไคเซกิ เซ็ทอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่นำเสนอรสชาติดั้งเดิมและผสมผสานความสมัยใหม่เข้าด้วยกัน ซึ่งรวมถึงความพิถีพิถันในคัดเลือกวัตถุดิบตามฤดูกาล การปรุงแต่ง กรรมวิธีที่ใช้ในการปรุงจนกระทั่งการนำเสนออาหาร ซึ่งสามารถเทียบเคียงได้กับอาหารของชนชั้นสูงชาวญี่ปุ่น นำทีมโดยเชฟชาวญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญอย่าง เชฟนาโอฮิสะ ยามาดะ ผู้ให้ความสำคัญในทุกๆรายละเอียดของศิลปะการทำอาหารที่เสิร์ฟทีละคอร์ส เป็นลำดับตามธรรมเนียมดั้งเดิมของญี่ปุ่น 

 

 

 

ห้องอาหารคิซาระ โดดเด่นด้วยเซ็ตเมนูอาหารกลางวันอย่าง “KiSara Premium Lunch Kaiseki” ประกอบด้วย สตาร์ทเตอร์อย่างปลาหางเหลืองหมักด้วยซอสโชยุ ปลาอินทรีย์หมักด้วยซอสยูสุย่าง รวมไปถึงไข่ตุ๋น เทมปุระรวม ซูชิหลากหลายรสชาติ ซุปมิโซะ และขนมหวานพิเศษจากเชฟยามาดะ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท++ ต่อเซ็ต อีกทั้งยังมีเมนูเซ็ตอื่นๆให้เลือกอีกมากมาย อย่างเทปันยากิไคเซกิ ที่มีอาหารจานหลักให้เลือกอย่างเนื้อวัวออสเตรเลียนแองกัสหรือซีฟู๊ดรวมอย่างแซลมอล หอยเชลและกุ้งลายเสือ สำหรับช่วงอาหารเย็น ขอแนะนำเมนูอย่าง “KiSara Dinner Kaiseki” ในราคา 2,500 บาท++ ต่อเซ็ต ซึ่งพิเศษกับ appetizer ที่มีให้เลือกถึง 6 อย่าง อีกทั้งเกี๊ยวปูหิมะซุปยูสุ ปลาแซลมอลและหอยเม่นทะเลย่าง กุ้งทอดกรอบซอสวาซาบิมายองเนส ปูเทมปุระ ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวและซุปมิโซะ ปิดท้ายด้วยขนมหวาน นอกจากนี้คิซาระยังเสิร์ฟซูชิระดับพรีเมียม เซ็ตไคเซกิสำหรับมังสวิรัติ และเมนูเทปันยากิที่เชฟปรุงสดพร้อมรับประทาน

 

 

 

สำหรับเครื่องดื่มสามารถเลือกดื่มได้ทั้ง สาเกจากหลายหลายเมืองของญีปุ่น โชชู ชาญี่ปุ่น  และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมห้องส่วนตัวให้บริการสำหรับครอบครัวหรือจัดฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ

ห้องอาหารคิซาระ เปิดให้บริการ วันอังคาร – วันเสาร์

มื้อกลางวัน:  11:30 น. – 14:30 น.

มื้อเย็น: 18:00 น. – 22:00 น.

ดูรายละเอียดเมนูอาหาร:  https://relishbangkok.com/kisara/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 690 9999 อีเมล bkkci.reservations@conradhotels.com

เว็บไซต์: http://www.conradbangkok.com

เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/conradbangkokhotel

อินสตาแกรม:  @conradbangkokhotel

ไลน์ ออฟฟิเชียล: @conradbangkokhotel

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้