LIXIL Experience Center เปิดให้บริการแล้ว เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ห้องครัว และห้องน้ำจากหลากหลายแบรนด์ดัง

LIXIL Experience Center เปิดให้บริการแล้ว เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ห้องครัว และห้องน้ำจากหลากหลายแบรนด์ดัง

ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย เปิดตัว LIXIL Experience Center หรือ (LEC) ขึ้นในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ LEC กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับผู้เข้าชมทุกท่านสู่พื้นที่แห่งความสุนทรีย์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การตกแต่งแบบญี่ปุ่นเพื่อมอบประสบการณ์การเข้าชมที่เรียกว่า multi-sensory experience โดยผู้มาเยือนจะได้สัมผัสผลิตภัณฑ์จริงและเรียนรู้ผ่านโลกดิจิทัลด้วยตัวเองในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พบกับพาวเวอร์แบรนด์ทั้งสามของลิกซิล ได้แก่ โกรเฮ่ (GROHE) อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) และ อิแน็กซ์ (INAX) ซึ่งแต่ละแบรนด์จะนำเสนอแนวทางการออกแบบ คุณค่าของแบรนด์ และการตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ภายในพื้นที่จัดแสดงพิเศษที่แบ่งเป็นหลายส่วน 

 

 

 

LEC กรุงเทพฯ ได้รับการออกแบบเพื่อปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสด้วยดีไซน์ เสียง และกลิ่นที่ล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์  โดยผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ราวกับอยู่ในสปาส่วนตัวในพื้นที่จัดแสดง GROHE SPA ที่มาพร้อม GROHE AquaSymphony ที่แสดงการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันน้ำตามความต้องการใช้งาน หรือชมการสาธิตนวัตกรรมการใช้น้ำ ณ  พื้นที่จัดแสดงพิเศษหลายจุดที่กระจายอยู่ทั่วทั้ง LEC ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเข้าชมล่วงหน้าอย่างสะดวกง่ายดายผ่านระบบดิจิทัล ทั้งยังจะได้เพลิดเพลินกับแนวคิดเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ วิดีโออธิบายผลิตภัณฑ์ รายละเอียดผลิตภัณฑ์ผ่านระบบ QR code ตลอดจนเพิ่มผลิตภัณฑ์รายการโปรดไว้ใน Wish List เพื่อความสะดวก ลูกค้ายังสามารถออกแบบห้องน้ำผ่านเครื่องมือ LIXIL CustoMy Space ที่ออกแบบและแสดงภาพ 360° หรือภาพเสมือนจริง Virtual Reality  ของดีไซน์ห้องน้ำจากความคิดและความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเยี่ยมชม Digital Showroom LEC กรุงเทพฯ ได้ที่ https://virtualshowroom.lixil.com/th 

 

 

 

ซาโตชิ โคนาไก ลีดเดอร์ LIXIL Water Technology ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเพื่อการจัดการน้ำ ลิกซิลเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก ความใกล้ชิดของเรากับผู้บริโภคทำให้ได้รู้ข้อมูลตลาดเชิงลึกในส่วนที่ไม่มีใครเข้าถึงมาก่อน ซึ่งเรามองว่าอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในเอเชียแปซิฟิกกำลังเผชิญหน้ากับแนวโน้มระดับมหภาค (macro trends) ที่สำคัญสามด้าน ทั้งด้านสุขภาพและความเป็นที่อยู่ที่ดี ความยั่งยืน และการขยายตัวของสังคมเมือง LEC กรุงเทพฯ จะช่วยปูทางประสบการณ์ส่วนบุคคลให้ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์หลากหลายหมวดหมู่ และจากหลากหลายแบรนด์ภายใต้ลิกซิล ซึ่งมุ่งตอบโจทย์แนวโน้มมหภาคที่กำลังเปลี่ยนแปลงและความต้องการที่อาจยังไม่ได้รับการตอบสนอง ไมว่าจะเป็นของสถาปนิก นักออกแบบ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของบ้านที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า”

 

 

 

ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC) กล่าวว่า “งานเปิดตัว LEC กรุงเทพฯ เป็นเหตุการณ์สำคัญที่มอบประสบการณ์เปิดประสาทสัมผัสและพื้นที่แห่งการทำงานร่วมกันที่แตกต่างและไม่ซ้ำแบบใครให้กับพันธมิตรและลูกค้าของเราในประเทศไทย สำหรับสถาปนิก นักออกแบบ และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ LEC จะมาช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมเพื่อร่วมสร้างพื้นที่แห่งอนาคตด้วยศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด พันธมิตรของเราในแวดวงอสังหาริมทรัพย์สามารถคาดหวังความร่วมมือที่แนบแน่น ตลอดจนการให้คำปรึกษาและแนวทางการแก้ปัญหาจากแบรนด์ GROHE, American Standard และ INAX ของเรา” ออดรีย์ โหย่ว กล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ ลูกค้าเราที่พิถีพิถันในการเลือกเฟ้นผลิตภัณฑ์จะได้เพลิดเพลินกับบริการอำนวยความสะดวก (concierge) ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยบริการนำชมโซลูชันและให้คำปรึกษาตั้งแต่ต้นจนจบอย่างใกล้ชิดตามความต้องการของแต่ละบุคคล เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์สุดพิเศษอย่างไม่มีใครเทียบเคียง ทั้งนี้ LEC กรุงเทพฯ มาพร้อม GROHE SPA ระดับท็อปเอนด์ที่สามารถปรับแต่งสายน้ำตามความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคลด้วยการผสมผสานที่ไร้ขีดจำกัดของฝักบัว หัวฉีดน้ำ และเสียงดนตรี ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศราวกับอยู่ในสปาส่วนตัวอย่างแท้จริงเพื่อการฟื้นคืนความสดชื่น ฟื้นฟูร่างกาย หรือเพื่อความผ่อนคลายสบายตัว นอกจากนี้เรายังจัดพื้นที่พิเศษที่เรียกว่า “Curated by LIXIL Design bathroom solutions” ที่นำผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ GROHE และ INAX มาไว้ด้วยกันเพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้ห้องน้ำที่ไม่ซ้ำแบบใคร”

 

 

 

อองตวน เบสเซเร เดอ ซอร์ ลีดเดอร์ประจำลิกซิล กลอบอล ดีไซน์ ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “ที่ลิกซิล เรายึดหลักการที่ว่า การออกแบบ คือ เสียงสะท้อนของผู้บริโภค เรามีทีมนักออกแบบมือรางวัลกระจายตัวอยู่ในเมืองใหญ่ ๆ ที่แอคทีฟ มีความทันสมัย และมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็นโตเกียว สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก ดึสเซลดอร์ฟ และลอนดอน ฐานที่มั่นที่กระจายอยู่ทั่วโลกเช่นนี้ช่วยให้ทีมนักออกแบบของเราสามารถคาดการณ์แนวโน้มและข้อมูลเชิงลึกต่าง ๆ และถ่ายทอดข้อมูลดังกล่าวเป็นประสบการณ์ที่สอดรับกับวัฒนธรรม ช่วยยกระดับชีวิตของผู้คนทั้งในแง่อารมณ์ความรู้สึกและการใช้งานในชีวิตจริง เราก่อตั้ง LEC กรุงเทพฯ ขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สาธิตการใช้น้ำในหลายรูปแบบ และแสดงให้เห็นว่าพาวเวอร์แบรนด์ทั้งสามของเรามีโซลูชันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากหลายหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี”

 

 

 

พาวเวอร์แบรนด์ของลิกซิลแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง แต่ทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้นเป็นไปได้จริงสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก ทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่จุดสัมผัสแรก ไปจนถึงการใช้ผลิตภัณฑ์มีมากกว่าแค่การค้นหาความสมดุลลงตัวระหว่างความสวยงาม การใช้งาน และเทคโนโลยี ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมโยงเชิงกลยุทธ์อย่างลึกซึ้งระหว่างการออกแบบกับตำแหน่งการตลาดเฉพาะของแต่ละแบรนด์และคุณค่าที่ส่งมอบให้กับลูกค้า (value proposition) กล่าวคือ GROHE เป็นแบรนด์ที่สะท้อนความมุ่งมาดปรารถนาที่ต้องการจะส่งมอบความรื่นรมย์ในการใช้น้ำ ขณะที่แบรนด์ American Standard เป็นแบรนด์ที่สะท้อนจุดมุ่งหมายที่มุ่งช่วยให้ผู้คนสร้างสรรค์บ้านที่พวกเขาจะรักในทุก ๆ วัน ส่วนแบรนด์ INAX มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนรูปแบบชีวิตประจำวันของผู้คนด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันมีรากฐานมาจากพิธีกรรมแห่งสายน้ำในแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น

 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เข้าชม LEC กรุงเทพฯ ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานขั้นสูงขององค์ประกอบที่เป็นซิกเนเจอร์ของแต่ละแบรนด์ที่กำหนดอัตลักษณ์การออกแบบที่ไม่ซ้ำใครในแต่ละผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยให้นักออกแบบของลิกซิลมีวิธีสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของเรา นอกจากนี้ องค์ประกอบที่เป็นซิกเนเจอร์ยังสะท้อนถึงคุณค่าที่แบรนด์ยึดถือ และทีมออกแบบของเราใช้เพื่อแปลงคุณค่าเหล่านั้นเป็นคุณประโยชน์ที่ตอบสนองอารมณ์ความรู้สึกและการใช้งานได้จริง ซึ่งล้วนช่วยตอกย้ำคำมั่นสัญญาของแบรนด์ ผู้สนใจสามารถเข้าชม LEC กรุงเทพฯ ได้โดยการนัดหมายล่วงหน้าและจะเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ทั้งนี้ สามารถนัดหมาย (จำกัดจำนวนในแต่ละวัน) ทางออนไลน์ผ่านลิงก์นี้ https://lixilshowroom-th.youcanbook.me/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้