PENT. By UPPER DEC อุปกรณ์ออกกำลังกายสไตล์ลักชัวรี่ ที่สุดงานคราฟส์แมนชิพ

PENT. By UPPER DEC อุปกรณ์ออกกำลังกายสไตล์ลักชัวรี่ ที่สุดงานคราฟส์แมนชิพ

เปิดตัวครั้งแรกในไทย กับอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์หรูสัญชาติโปแลนด์ เพนท์ (PENT. Luxury Fitness Equipment) ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์ออกกำลังกาย แต่ยังสามารถเป็น Home Accessory ได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยดีไซน์เหนือระดับมาพร้อมกับความสวยงามเหนือกาลเวลา

 

 

 

อิสริยะ คูหาเปรมกิจ Founder & Business Development Director บริษัท เพรสทีจ ซีเลคชั่น จำกัด และ อัปเปอร์เด็ค (UPPER DEC) ผู้นำเข้าและ จัดจำหน่าย เพนท์ (PENT. Luxury Fitness Equipment) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “PENT. By UPPER DEC” ได้เผยถึงความหลงใหลในงานดีไซน์ของเพนท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงได้คัดสรร Item สุด Exclusive เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมเหนือระดับและมองหาของ Luxury Furnishing Item ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณผ่านศาสตร์และศิลป์แห่งดีไซน์

 

 

 

เพนท์ เปรียบเสมือน “ฟังก์ชั่นนัล อาร์ต” ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลาย และรองรับทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสมตามหลักสรีระ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ในขณะเดียวกัน เพนท์ ยังสามารถมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมด้วยความสวยงามของดีไซน์และวัสดุแก่ผู้ที่ได้ครอบครอง ด้วยความประณีตของชิ้นงานแต่ละชิ้นที่เกิดจากช่างฝีมือที่มีประสบการณ์มายาวนานในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถ Custom-made หรือเลือกวัสดุได้ด้วยตนเอง ทั้งสีของหนัง ชนิดของไม้ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นไม้วอลนัท หรือ แอช จึงทำให้อุปกรณ์ออกกำลังกายของ เพนท์ โดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ

 

 

 

นอกจากนี้ เพนท์ ยังนำเสนอทั้ง รูปลักษณ์และวัสดุคุณภาพชั้นสูงที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี จึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้าระดับ A-List มาแล้วหลายประเทศทั่วโลก โดยอุปกรณ์ออกกำลังกายไฮไลท์ของ เพนท์ ที่เปิดตัวให้ทุกคนได้สัมผัสกันในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย

 

 

 

·            ANA™ Set of Fitness Accessories แอดวานซ์โซลูชั่นของอุปกรณ์ออกกำลังกายที่รวมหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานไว้ในชิ้นเดียว โดยสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักการออกกำลังกายในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่ามี ANA ชิ้นเดียว เหมือนได้อุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลาย โดยเซตออกกำลังกาย ANA™ ประกอบด้วยฐานไม้ขาตั้งที่สวยงามและอุปกรณ์สำหรับรองรับการออกกำลังกายที่ถูกต้องแบบ Professional ไม่ว่าจะเป็น  SIENNA™ (เชือกกระโดด), LIPOVA™ (บาร์วิดพื้น ), MATA™ (เสื่อฟิตเนส), COLMIA™ (ดัมเบล), LOVA™ (เคตเทิลเบล), ROLA™ (ลูกกลิ้งยืดกล้ามเนื้อ ), KOHA ™ (บล็อกโยคะ), MOXA™ (ลูกบอลน้ำหนัก)

 

 

 

·                BANKA™ Weight Bench เกิดจากการร่วมมือกันของทีม Product Development และ Designer ของ  เพนท์ ซึ่งได้คิดค้นและสรรสร้างสินค้าชิ้นเอกนี้ขึ้นมา ปัจจุบันได้กลายเป็นสินค้าเอกลักษณ์ของเพนท์ โดยตัว 'Banka' หรือม้านั่งออกกำลังกายนี้ มีความสวยงามโด่ดเด่นไม่เหมือนใคร ผลิตด้วยแกนเหล็กกล้าไร้สนิม ถูกประกอบออกมาอย่างพิถีพิถัน เหมาะสำหรับการออกกำลังด้วยการยกน้ำหนัก หรือ Weight Training ที่สำคัญม้านั่งออกกำลังกายนี้ มาพร้อมเบาะนั่งที่คลุมด้วยหนังแท้มีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัยทำให้สามารถเข้ากับการตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว

 

 

 

·       LOVA™ Kettlebells and COLMIA™Dumbbells เคตเทิลเบลและดัมเบลทำมือ สินค้าชิ้นเดี่ยวที่เป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นหรูให้กับคนพิเศษในโอกาสพิเศษ ด้วยการผสานดีไซน์ ความงามแห่งสุนทรียศาสตร์และงานฝีมือของเหล็กกล้ากับไม้ธรรมชาติ เพิ่มประสบการณ์ล้ำสมัยให้กับผู้ออกกำลังกายได้ใช้งานคล่องตัวและ มีสไตล์มากขึ้น

 

 

 

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความหรูหราของอุปกรณ์ออกกำลังกาย PENT. By UPPER DEC สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ E-mail: upperdec@prestigeselection.co.th, Facebook: Upper DEC, Instagram: UPPERDEC.BKK หรือโทร 02-539-3209

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้