KORAL แบรนด์ชุดออกกำลังกายอเมริกา ส่งตรงความชิคและมีสไตล์ครั้งแรกที่ไทย

KORAL แบรนด์ชุดออกกำลังกายอเมริกา ส่งตรงความชิคและมีสไตล์ครั้งแรกที่ไทย

เปิดตัวครั้งแรกในไทยและที่แรกในอาเซียน KORAL (โครอล) แบรนด์ชุดออกกำลังกายที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่น มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร สามารถ mix & match ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของ คนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย

 

 

 

จำนรรจา เที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนทาโซ จำกัด เผยถึงการที่ตัดสินใจนำ KORAL เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยว่า “เริ่มจากความชอบส่วนตัว รวมถึงกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ประทับใจในคุณภาพและดีไซน์ของแบรนด์ รู้สึกเลยว่าเวลาใส่แล้ว ให้ความรู้สึกสบาย สามารถใส่ออกกำลังกาย และทำกิจกรรมระหว่างวันได้อย่างคล่องตัวมาก ๆ เป็น Athleisure wear จริง ๆ” “อีกทั้ง KORAL เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักอยู่แล้วในฝั่งตะวันตก โดยเฉพาะในลอสแอนเจลิส แต่ในเอเชียยังไม่มี exposure มากนัก อีกทั้งเราเห็นว่าแบรนด์มีกลุ่มคนที่รู้จักและติดตามในไทยอยู่แล้ว ซึ่งอาจจะไม่ได้หาซื้อง่ายๆ เลยเล็งเห็นถึงโอกาสและความต้องการของผู้บริโภค จึงเป็นที่มาในการนำเข้าแบรนด์ KORAL เพื่อให้คนไทยได้ลองและสัมผัสเช่นเดียวกัน”

 

 

 

บริษัท Global Brand Partners Pte. Ltd. เลือกให้ เพนทาโซ เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักของแบรนด์ในไทย และพร้อมเปิดตัวเป็นที่แรกในอาเซียน โดยมองว่ากรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ลงตัวสำหรับ KORAL เพราะผสมผสานทั้งแฟชั่น และไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่มีความคล่องตัวและดูดีไปพร้อม ๆ กัน KORAL ถือเป็นแบรนด์ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร ใส่แล้วให้ความ chic และนำเทรนด์ เหมาะกับคนที่รักการออกกำลังกายไม่ว่าจะออกกำลังแบบหนักหรือเบา นอกจากนี้ยังสามารถ mix & match ให้เหมาะกับ lifestyle โดยใส่เสื้อคลุมทับเพียงเท่านี้ก็สามารถไปเที่ยวต่อได้

 

 

 

โดยคอลเลกชั่นของ KORAL แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ คอลเลกชั่นที่มีวางจำหน่ายตลอดทั้งปี และ Seasonal Collection ที่จะผลัดเปลี่ยนมาในสีและดีไซน์ต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับเทรนด์ ณ ช่วงเวลานั้น อีกทั้งนอกจากผ้าแบบ INFINITY FABRIC แล้ว ยังมีผ้า KORAL BLACKOUT™️ ที่เป็นผ้าสไตล์คลาสสิกของ KORAL

 

 

 

สำหรับคอลเลกชั่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของ KORAL คือ KORAL Lustrous™️ Leggings - High Performance, High Shine เลกกิ้งออกกำลังกายที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดใน L.A. และเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุด ด้วยความหรูหราเงางาม ผสานกับความยืดหยุ่น และยกกระชับ จากนวัตกรรมผ้าสูตรเฉพาะ KORAL INFINITY™️ FABRIC ที่มีเนื้อผ้าสวมใส่สบาย สวย ทนทาน เสริมความมั่นใจและเสริมประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย นอกจากนี้สินค้า INFINITY FABRIC ของ KORAL ทุกคอลเลกชั่น ต่างได้รับความนิยมและเป็นจุดเด่นมากๆ ไม่ว่าจะเป็น บรา กางเกงขาสั้น หรือกางเกงขายาว ซึ่งทางแบรนด์ได้จดเครื่องหมายการค้า ให้เป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ นอกจากนี้ KORAL ยังคงคอนเซ็ปต์ ความยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สวมใส่แล้วดูดีจากภายนอกและรู้สึกดีจากภายใน ดังนั้นในทุกขั้นตอนการผลิต เริ่มตั้งแต่โรงงานผลิต การทอผ้าของ KORAL จะผ่านการตรวจเช็คอย่างเข้มงวด ไม่ให้ปล่อยสารเคมีลงสู่แม่น้ำ ลดการใช้ไฟฟ้า น้ำ รวมถึงการรีไซเคิลต่าง ๆ อีกทั้งผ้ายังสามารถย่อยสลายได้เมื่อนำไปทำลาย ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 ปี ซึ่งต่างจาก
แบรนด์ Fast Fashion ทั่วไป

 

 

 

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ รวมถึงเน้นนวัตกรรมการทอผ้าสไตล์ลักชัวรี่ ทำให้ยืดหยุ่น กระชับ เบาสบายตัว หากใครได้ลองรับรองได้ว่าจะต้องชอบชุดออกกำลังกายของ KORAL อย่างแน่นอ แตงกวา - จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์ เซเลบริตี้และนักธุรกิจมากความสามารถ ผู้ได้ลองสวมใส่ชุดออกกำลังของ KORAL เผยว่า “โดยส่วนตัวกวาเป็นคนชอบใส่อะไรสบาย ๆ ไม่อึดอัด พอได้ลองใส่ชุดออกกำลังกายจากแบรนด์ KORAL คือตอบโจทย์มาก ๆ เนื้อผ้าเขามีความยืดหยุ่นแต่ใส่แล้วกระชับหุ่น ใส่สบาย คล่องตัว เคลื่อนไหวร่างกายได้อิสระ และพอรู้ว่า KORAL เปิดตัวที่ไทยอย่างเป็นทางการก็รู้สึกตื่นเต้นและ ดีใจมากๆ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์จากอเมริกาแล้ว ใครที่รักในการออกกำลังกาย กวาอยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัส ชุดออกกำลังกายของ KORAL ดูค่ะ”

 

 

 

ขณะที่ แอน - มนัสนันท์ นาคลดา ฟิตเนสไอดอล และเทรนเนอร์สาวผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นปังของคนดังมากมาย บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “แอนชอบดีไซน์ของแบรนด์ KORAL รวมถึงเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นใส่สบาย กระชับหุ่น ไม่ว่าจะ
ออกกำลังกายท่าไหนก็ไม่มีสะดุด ที่สำคัญเปิดตัวที่ไทยแล้ว ยิ่งง่ายและสะดวกต่อการช้อป แอนอยากให้ไปลองสัมผัสเนื้อผ้าและความพิเศษของ KORAL มาก ๆ ค่ะ”

 

 

 

ใครที่อยากสัมผัสชุดออกกำลังกายที่มีดีไซน์โดดเด่น สามารถไปลองกันได้แล้ว KORAL Pop Up ทั้ง 2 สาขา Siam Paragon Sport Mall ชั้น 2 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 และ Siam Discovery ชั้น G จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2566 หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account: @koralthailand, Line My Shop: https://shop.line.me/koralthailand และ  Instagram:koral_thailand_official

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้