แวะเติมความหวานที่ Teuscher Chocolates of Switzerland & Cocoa Lounge

แวะเติมความหวานที่ Teuscher Chocolates of Switzerland & Cocoa Lounge

 

Teuscher Chocolate เป็นร้านช็อกโกแลตเกรดพรีเมียมที่ส่งตรงมาจากสวิสเซอร์แลนด์ มีประวัติการทำช็อกโกแลต เริ่มต้นตั้งแต่ปี 1947 จากเมืองเล็กๆ ในดินแดนเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดย Dolf Teuscher ได้เดินทางเพื่อค้นหาโกโก้ มาร์ซิแพน ผลไม้ ถั่ว และส่วนผสมอื่นๆ ที่ดีที่สุด มาใช้เป็นส่วนผสมของขนมของเขา ผ่านพ้นการทดลองเป็นปี จนกลายเป็นสูตรเฉพาะที่มีชื่อเสียงในขณะนี้ โรงงาน Teuscher ที่เมือง Zurich ผลิตช็อคโกแลตสูตรเดิมมากกว่า 100 ชนิด ซึ่งกิจการได้ถูกส่งต่อมาจากพ่อ ถึงลูกชาย ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุด และส่วนผสมจากธรรมชาติราคาแพงที่สุด ไม่มีการใช้สารเคมี ไม่มีสารกันบูด

 

 

 

สูตรพิเศษที่สุดของ Teuscher คือ champagne truffle ซึ่งมีส่วนผสมของครีมสด เนย และช็อคโกแลตที่มีส่วนผสมของแชมเปญ มีครีมอยู่ด้านใน และโรยน้ำตาลไอซิ่ง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลไม้มีรสชาติ Dipped Apicot คือการเอาผลแอปริคอตชุบช็อคโกแลต ส่วนชิ้นที่แนะนำอีกชิ้นคือ Rose Truffes ซึ่งเป็น Dark Chocolate ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมของน้ำมันดอกกุหลาบ และรูปทรงที่คล้ายดอกกุหลาบสีชมพู 

 


 

 

Teuscher Chocolate สำหรับร้านที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ได้นำเข้าช็อกโกแลตมาจากสวิตเซอร์แลนด์ทุกสัปดาห์ มีมุมเครื่องดื่ม ที่จะบริการเลานจ์โกโก้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้าน มีบริการขนมอบ เบเกอรี่ และไวน์สุดพิเศษของทางร้าน และอีกมุมหนึ่งคือคลังช็อกโกแลต ที่ร้านสื่อถึงความเป็น ห้องสมุดช็อกโกแลต ไว้บริการลูกค้า ที่สามารถเลือกสรรช็อกโกแลตได้ ทั้งช็อกโกแลตแท่ง ดาร์กช็อกโกแลต ช็อกโกแลตร้อน ช็อกโกแลตฟองดูว์ ไวท์ช็อคโกแลต มิลล์ช็อคโกแลต และช็อกโกแลตพรีเมียมเซ็ต เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบ หรือ เลือกซื้อไปเป็นของฝากของขวัญในเทศกาลต่างๆได้ 

 

 

 

 Teuscher Chocolates of Switzerland & Cocoa Lounge เปิดบริการแล้วที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2160-5724 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้