Verita Health MahaNakhon ประสบการณ์ด้านสุขภาพใหม่ เพื่อการชะลอวัย

Verita Health MahaNakhon ประสบการณ์ด้านสุขภาพใหม่ เพื่อการชะลอวัย

ร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน เนื่องจากความแตกต่างด้านพันธุกรรม พฤติกรรมด้านการรับประทานอาหาร และสิ่งแวดล้อมรอบตัว ปัจจัยข้างต้นล้วนส่งผลกระทบต่อร่างกายในทางลบ โดยพบว่าการรักษาแต่ละโรคที่ปลายเหตุไม่อาจตอบสนองความต้องการทางสุขภาพได้อย่างครบถ้วน การดูแลร่างกายทั้งระบบแบบองค์รวมจึงตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง ซึ่งต้องอาศัยการตรวจคัดกรองเพื่อออกแบบโปรแกรมการรักษาเป็นรายเฉพาะบุคคล พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญจากแพทย์หลากหลายแขนง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์แบบที่สุด


 

เหตุนี้ เวอริตา เฮลท์ มหานคร ศูนย์สุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของอาคารมหานคร คิวบ์  จึงได้เข้ามาเปิดให้บริการในไทย เพื่อนำเสนอทางเลือกในการดูแลรักษาสุขภาพและการชะลอวัยแบบองค์รวมระดับโลกที่ทันสมัยที่สุดให้กับลูกค้าและผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยผลการตรวจอายุชีวภาพ ทีมแพทย์ของ เวอริตา เฮลท์ มหานคร สามารถนำผลการตรวจมาใช้เพื่อออกแบบโปรแกรมการดูแลสุขภาพและการชะลอวัยเพื่อลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแผนโภชนาการ การออกกำลังกาย การรับยา การบำบัดต่างๆ การพัฒนารูปลักษณ์ผ่านการทำทรีตเม้นท์ภายนอก รวมถึงการรับ IV Drips หรือการให้วิตามินและเกลือแร่ผ่านเส้นเลือดโดยตรง เพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นและดูเยาว์วัยอย่างเห็นได้ชัด

 

 

วิตามินสามารถดูดซึมได้ผ่านการบริโภคอาหารด้วยกระเพาะและดูดซึมผ่านลำไส้ แต่การดูดซึมเอาวิตามินเข้าสู่ร่างกายตามกระบวนการทางธรรมชาติขึ้นอยู่กับระบบการดูดซึมวิตามินของแต่ละบุคคลซึ่งแตกต่างกัน ดังนั้น หลายคนอาจได้รับวิตามินไม่เพียงพอ เวอริตา เฮลท์ มหานคร จึงเสนอบริการที่เรียกว่า IV Drips ซึ่งคือการรับวิตามินผ่านเส้นเลือดโดยตรง วิธีการนี้จะทำให้ร่างกายสามารถดึงวิตามินไปใช้เพื่อดูแลร่างกายได้ทันที

 

 

อีกทั้งยังเป็นวิธีการรักษามะเร็งที่แพร่หลายในอเมริกา และได้รับการพัฒนามาเรื่อยๆ จนสามารถนำมาใช้เพื่อเติมเต็มวิตามินและเกลือแร่เพื่อบรรเทาอาการอ่อนล้าและสร้างความสดชื่นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีบริการพิเศษที่ตอบโจทย์ความเร่งรีบของคนเมืองอย่าง Booster Shots ที่เป็นการฉีดวิตามินและเกลือแร่เข้าไปในเส้นเลือด ผลักวิตามินเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็วเพียงครั้งเดียว โดยสามารถสัมผัสความเปลี่ยนแปลงได้อย่างทันที ปลุกพละกำลังกลับคืนสู่ร่างกายที่ผ่านความเหนื่อยล้ามาเป็นระยะเวลานาน ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง 

 

 

เวอริตา เฮลท์ มหานคร เปิดให้บริการคำปรึกษาขั้นต้นและสามารถเยี่ยมชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 115 7553 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/VeritaHealthMahaNakhon

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้