B.zero1 นิยามใหม่ของแหวนฉบับ BULGARI

B.zero1 นิยามใหม่ของแหวนฉบับ BULGARI

บุลการี แบรนด์จิลเวลรี่ที่เปี่ยมด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ได้กลายมาเป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าแห่งนวัตกรรมที่รังสรรค์งานดีไซน์ใหม่ๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และล่าสุดได้ร่วมกับ ซาฮา ฮาดิด ทลายกรอบขนบธรรมเนียมดั้งเดิมในวงการดีไซน์ ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบจิวเวลรี่ที่ไม่เหมือนใคร ตำนานบทใหม่แห่งงานดีไซน์ได้ถือกำเนิดขึ้นเป็นแหวน B.zero1 วงใหม่ รุ่นไอคอนไร้กาลเวลาที่ได้แรงบันดาลใจจากสนามกีฬาที่โด่งดังที่สุดในโลกอย่าง โคลอสเซียม

 

 

บุลการีรังสรรค์แหวน B.zero1 ขึ้นโดยไม่คำนึงถึงกฏเกณฑ์และขนบธรรมเนียม เพื่อมอบพลังให้กับผู้สวมใส่มากกว่าเพียงแค่ความงดงามฉาบฉวย ปรากฏเป็นแหวนทรงหนาที่ให้ความสำคัญด้านรูปทรงมากกว่าเพียงแค่อัญมณี และไม่เพียงแต่ปฏิวัติวงการการออกแบบอัญมณีแบบคลาสสิก แต่ยังได้กลายมาเป็นอัญมณีในอุดมคติของใครหลายๆ คน

 

งานดีไซน์ทรงเรขาคณิตอันโดดเด่นและลวดลายโค้งเว้าลื่นไหลของซาฮา ฮาดิด ผสมผสานพลังของงานสถาปัตยกรรม ของยุคจักรพรรดิเวสปาเซีย จึงทำให้แหวนวงใหม่นี้หลอมรวมความคลาสสิก การปฏิวิติ และไร้กาลเวลา ไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ แหวน B.zero1 คือสัญลักษณ์แห่งพลังและความมั่นใจ งานดีไซน์ใหม่นี้แบ่งออกเป็น 4 รูปทรงที่เข้ามาเสริมคอลเลกชั่น B.zero1 ได้เป็นอย่างดี ได้แก่ แหวนพิงค์โกลด์ 4 ชั้น, แหวนพิงค์โกลด์ 3 ชั้น, แหวนไวท์โกลด์ 3 ชั้นและ จี้พิงค์โกลด์

 

ซาฮา ฮาดิด ได้สร้างโครงสร้างวงกลมของแหวนขึ้นมาใหม่ ด้วยการใช้ดีไซน์ดั้งเดิมของแหวน ที่ผสมผสานสองเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้นั่นคือลาย Tubogas และโลโก้ BVLGARI คู่  ตรงกลางแหวนเป็นสีทองที่คดเคี้ยวเป็นเกลียวคลื่น พลิ้วไหวอย่างอิสระแต่โดดเด่นและทรงพลัง ปิดด้วยด้านบนและล่างสลักโลโก้คลาสสิก BVLGARI ลายโค้งของแหวนสะท้อนให้เห็นถึงถึงการเคลื่อนไหวและสายน้ำ ด้วยดีไซน์ที่ทำให้วัสดุเนื้อแข็งกลับมีชีวิตชีวาขึ้นมาอย่างเหลือเชื่อ

 

วงแหวนที่ตัดกันของ B.zero1 Design Legend ทำให้ดูเหมือนว่าแหวนลอยอยู่เหนือนิ้วมากกว่าโอบกอดเรียวนิ้วยามสวมใส่ ชวนให้สายตาจับจ้องให้ใกล้ขึ้นกว่าเดิม ราวกับตึกที่ดูโดดเด่นชวนมองในความงามของโครงสร้างแต่แรกพบ ก่อนจะดึงดูดให้พินิจพิจารณางานดีไซน์เก๋ไก๋แปลกตา

 

ในวันนี้ แหวน B.zero1 Design Legend คือหลักชัยชิ้นใหม่แห่งประวัติศาสตร์วงการดีไซน์ และได้เผยโฉมดีไซน์ใหม่แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมได้เป็นอย่างดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้