DKNY ชวนอัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดกับกระเป๋าเปี่ยมเสน่ห์ชาวนิวยอร์กเกอร์

DKNY ชวนอัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดกับกระเป๋าเปี่ยมเสน่ห์ชาวนิวยอร์กเกอร์


DKNY (ดีเคเอ็นวาย) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกันชวนอัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดกับคอลเลคชั่นกระเป๋าประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่ตอบโจทย์แฟชั่นและฟังก์ชั่นการใช้งานในเวลาเดียวกัน ด้วยแรงบันดาลใจอันเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของมหานครนิวยอร์ก เมืองแห่งความฝันที่เต็มไปด้วยพลังไม่มีที่สิ้นสุด ตลอดจนเสน่ห์ของไลฟ์สไตล์แบบชาวนิวยอร์กเกอร์ คอลเลคชั่นกระเป๋าของ DKNY จึงคงเอกลักษณ์ความทันสมัยและแฝงไว้ด้วยความโก้หรู อีกทั้งนำเสนอรูปทรงที่หลากหลาย อาทิ top-handle, satchel, tote, hobo, crossbody, backpack, bum bag และ convertible เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกไปกับไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์กระเป๋าไอคอนิก DKNY เข้ากับลุคเก๋อย่างมีสไตล์ในแต่ละวัน




ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แสนจะแอกทีฟของผู้หญิงยุคใหม่ กระเป๋าจึงเป็นแอคเซสซอรี่ชิ้นสำคัญที่นอกจากจะคอมพลีทให้ลุคของสาวๆ ดูดีและโดดเด่นยิ่งขึ้นแล้ว ยังต้องตอบโจทย์ได้ทั้งในวันทำงานและวันสบายๆ พร้อบรับกับกิจกรรมและโอกาสอันหลากหลายตั้งแต่เช้าจรดเย็น ด้วยสุนทรียะแบบ “up-town” (อัพทาวน์) และ “down-town” (ดาวน์ทาวน์) อันผสมผสานระหว่างความสง่างามและความเท่เข้าไว้ด้วยกัน คอลเลคชั่นกระเป๋าใหม่ล่าสุดจาก DKNY จึงถ่ายทอดเสน่ห์เหล่านี้ผ่านการออกแบบและเท็กซ์เจอร์ต่างๆ รวมถึงการตกแต่งเพื่อเพิ่มมิติ เช่น ชาร์มโลโก้, ผ้าพันหูกระเป๋าพิมพ์ลายโมโนแกรม, เทคนิคปั้มลวดลายบนวัสดุ, ลายพิมพ์โลโก้, ฮาร์ดแวร์โลหะ ตลอดจนเทคนิคการเย็บเดินด้ายตัดสีแบบ contrast (คอนทราสต์) ซึ่งมอบความสดใหม่ให้กระเป๋าดีไซน์มินิมัลดูมีลูกเล่นยิ่งขึ้น นอกจากนั้น สีสันยังทำให้คอลเลคชั่นกระเป๋า DKNY ฤดูกาลนี้พิเศษด้วยพาเลทสีสันโทนสว่าง เช่น สีเหลือง, สีชมพูอ่อน, เข้ากับสีสันโทนคลาสสิก เช่น สีขาว, สีดำ, สีน้ำตาล, สีแดงเบอร์กันดี, สีเขียวเข้ม ที่ยังคงกลิ่นอายความเท่แบบฉบับผู้หญิงนิวยอร์กเกอร์ไว้อย่างลงตัว LINE Official @DKNYTHAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้