DOLCE&GABBANA | THE LOVE CAMPAIGN

DOLCE&GABBANA | THE LOVE CAMPAIGN

ความรักที่ไม่สามารถจับต้องได้ถึงอย่างนั้นก็ไม่อาจต้านทานได้เช่นกัน ความรักมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ ในปีนี้จะเผยให้เห็นการแสดงออกที่แสนพิเศษและความเป็นนิรันดร์ด้วยคอลเลกชั่นกระเป๋าถือ 3.5 ที่ตีความใหม่ตามแบบฉบับของ Dolce&Gabbana โดยคอลเลกชันนี้อุทิศให้กับความรัก ซึ่งอุทิศให้กับความรักในรูปแบบที่แตกต่างกัน ช่วยกระตุ้นให้คนเราแสดงความรักต่อกันและกันเพื่อเฉลิมฉลองแด่ความรักและความงดงามที่เหนือกาลเวลา

 



 

 

เพื่อนที่ดีคือคนที่อยู่กับคุณผ่านเสียงหัวเราะและน้ำตา แม้ว่าการเดินทางของการเติบโตอาจสร้างความห่างเหิน แต่มิตรภาพที่แท้จริงสามารถอยู่เหนือกาลเวลาและระยะทางได้เสมอ เพื่อนที่ดีจะอยู่เคียงข้างกันทุกเมื่อ พร้อมรับฟัง แบ่งปัน และเป็นความสบายใจให้แก่กันและกัน พวกเรามีความมุ่งมั่นจะเปลี่ยนทุกช่วงเวลาที่คุณใช้กับเพื่อนซี้ของคุณให้เป็นความทรงจำอันล้ำค่า

 

 

 

ตั้งแต่การแบ่งปันช่วงเวลาในวัยเด็กจนถึงการเติบโตเคียงข้างกัน คุณสองคนรู้จักกันดีจนคุณสามารถเลือกชุดที่เข้าชุดกันได้โดยไม่ได้นัดหมาย เปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบกระเป๋าสะพายเลื่อม Dolce&Gabbana 3.5 หรือกระเป๋าถือ ที่ทำมาจากหนังลูกวัวเพื่อส่งเสริมบุคคลิกภาพของคุณและสร้างลุคที่ไม่มีวันตกเทรนด์ เช่นเดียวกับกระเป๋า 3.5 ที่อยู่เหนือกาลเวลา กลุ่มเพื่อนแท้ที่รักในชีวิตของคุณจะเป็นเพื่อนคนสำคัญและจงรักภักดี 
 



 

 

การให้เวลากับตัวเองหรือหนังสือเล่มโปรดสามารถเป็นประสบการณ์แสนโรแมนติกที่จะสามารถมอบให้ตัวเองได้ คอยหาเวลาให้ตัวเองได้พักหายใจ โดยปิดเสียงรบกวนและค่อยๆ ชื่นชม แทนที่จะคอยยุ่งอยู่กับตารางงานอันน่าปวดหัว หาเวลาไปเดินเล่นยามบ่าย ปล่อยใจให้ล่องลอย ฟังเสียงของหัวใจและตกอยู่ภวังค์ เมื่อคุณหันกลับมารักตัวเอง ในโอกาสพิเศษเช่นนี้ เริ่มต้นรักตัวเองอย่างไม่มีขีดจำกัดและยอมรับตัวเองอย่างที่เป็น


 


 

แด่คนรักของคุณ ฉันอยากเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อคุณ การตกอยู่ในห้วงของความรักนั่นแปลวาคุณพร้อมที่แชร์ทุกอย่างกับคนที่คุณรักแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆในชีวิตประจำวันก็ตาม ตั้งแต่การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา ไปจนถึงมื้ออาหารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ไม่ว่าจะยากลำบากเพียงใด คุณสองคนพร้อมที่จะฝ่าฟันและปกป้องความรักแสนบริสุทธิ์ไปด้วยกัน พวกคุณจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกันในทุกสถานการณ์และเขียนเรื่องราวความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดร่วมกัน 





 

แด่ลูกน้อยของคุณ คำมั่นสัญญาว่าจะเติบโตไปด้วยกัน วิ่งเล่นไปพร้อมกัน มอบอ้อมกอดแสนอบอุ่น รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ลูกน้อย สัญชาติญาณความเป็นแม่อันแสนงดงามระยิบระยับเปล่งประกายด้วยพลังแห่งรักนั้นทำให้คุณแข็งแกร่งและสวยงามมากยิ่งขึ้นตามกาลเวลา ท้องฟ้าสีคราม ทุ่งหญ้าสีเขีนวชอุ่มและแสงแดดที่สวยงาม ทุกย่างก้าวและการเติบโตของลูกน้อยจะช่วยเพิ่มพลังให้แก่คุณ คุณจะภูมิใจตัวลูกอย่างล้นปรี่เมื่อลูกน้อยโตขึ้นอย่างรวดเร็วและใช้ชีวิตของพวกเขาอย่างกล้าหาญ คุณจะหวนคิดถึงช่วงเวลาอันล้ำค่าเหล่านี้เมื่อลูกน้อยเติบใหญ่และมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาเอง

 

 

 

พบกับโฉมใหม่ของ Dolce&Gabbana กระเป๋าสะพาย crossbody 3.5 ทำมาจากหนังลูกวัว ที่ผสมผสานระหว่างความสง่างามและฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์กระเป๋า crossbody ทำให้คุณมีมือเหลือพร้อมทำกิจกรรมกับลูกน้อย รูปทรงสุดน่ารักนี้เป็นเหตุผลในการเริ่มต้นการเดินทางอันแสนตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจและความจงรักภักดีที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ใช้ชีวิตเพื่อแสดงความขอบคุณและสร้างแรงบันดาลใจให้คนที่คุณรักด้วยพลังแห่งรัก เพราะความรักอยู่รอบตัวเราและความงดงามเกิดมาจากหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้