Polo Ralph Lauren I ราล์ฟ ลอเรน ขอแนะนำ Polo ID Collection คอลเลคชั่นใหม่!

Polo Ralph Lauren I ราล์ฟ ลอเรน ขอแนะนำ Polo ID Collection คอลเลคชั่นใหม่!

ราล์ฟ ลอเรน ขอแนะนำ Polo ID Colltection คอลเลคชั่นใหม่ในกลุ่มแอ็คเซสเซอร์รี่ส์ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการ ผจญภัย ความโรแมนติก และการมองโลกในแง่ดี แผ่นโลหะปั้มลายนักเล่นโปโลอันเป็นสัญลักษณ์ระดับไอคอนิคของแบรนด์คือ ลูกเล่นสำคัญซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสร้อยข้อมือระบุตัวตนในสไตล์ย้อนยุค อันเปรียบเสมือนมรดกตกทอดทางสายเลือด ควรค่าแก่การสะสม รักษาไว้อย่างดี และส่งต่อสืบทอดให้กับลูกหลานในรุ่นต่อๆ ไป เพื่อเป็นสิ่งแทนใจอันงดงามไปด้วยความ ทรงจำที่อยู่เหนือกาลเวล คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยกระเป๋า ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังขนาดเล็ก รองเท้า และเข็มขัด




กระเป๋าทั้ง 4 รูปทรงสะท้อนกลิ่นอายของนักขี่ม้าผสานเข้ากับโลหะทองเหลียงอันเรียบโก้พร้อมคัดเอาท์ลายนักกีฬาโปโล กระเป๋า สะพายไหล่ ID Shoulder Bag คือ ไอเท็มที่เตินและชัดที่สุดในคอลเลคชั่น ขนาดใหญ่พร้อมด้วยที่เก็บของแบ่งช่องเป็นสองส่วน รูปทรง คล้ายยานมาพร้อมตกแต่งหนังกลับด้านใน สายสะพายสามารถปรับความยาวได้ สายมีความโค้งที่รับกันดีกับช่วงไหล่ทำให้สะพายได้อย่างคล่องตัว หรือจะปรับความยาวสายแล้วสะพายเป็นครอสส์นอดีก็ได้เช่นกัน ส่วน ID Mini Shoulder Bag มาในรูปทรงอานม้าเช่นกัน แต่มีขนาด กะทัดรัดยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้หลากหลายด้วยสายสะพายที่สามารถปรับตามสไตล์การแต่งตัวได้ทั้งแบบสะพายไหล่หรือคล้องข้อมือ




กระเป๋า ID Saddle Bag ถูกออกแบบมาเพื่อทุกการเคลื่อนไหวของผู้หญิง พร้อมสายสะพายที่สามารถปรับความสั้นยาวได้ตามใจ จะต้องการให้ กระเป๋ายาวถึงช่วงเอวหรือจะสวมเป็นครอสส์บอดี้ก็ได้ พร้อมตัวล็อคแม่เหล็กทรงหยดน้ำ ส่วน ID Envelope Bag นั้นผสมผสานเอาความ หรูหราเข้ากับรูปทรงสี่เหลี่ยมคล้ายของจดหมาย แล้วประดับด้วยสายโซ่และสายหนังร้อยเข้าที่ด้านบนของกระเป๋า โดยกระเป๋าแต่ละใบล้วนมี หลากหลายเฉดสีให้เลือกเช่นเดียวกับเนื้อผ้าและวัสดุอย่างหนังวัว หนังวัวปั้มสายหนังจระเข้ หนังตกแต่งหนังกลับ และผ้าแคนวาส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้