American Eagle ต้อนรับปีใหม่ด้วยแคปซูลคอลเลคชั่นวันตรุษจีนสุดคิ้วท์

American Eagle ต้อนรับปีใหม่ด้วยแคปซูลคอลเลคชั่นวันตรุษจีนสุดคิ้วท์

American Eagle (อเมริกัน อีเกิ้ล) เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษที่จับมือกับสตูดิโอสร้างสรรค์ระดับโลกที่สร้างวัฒนธรรมใหม่ผ่านเนื้อหาที่หลากหลายอย่าง LINE FRIENDS ทั้งในสหรัฐอเมริกา เอเชีย และออสเตรเลีย ซึ่งในปี 2023 นี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีเถาะ American Eagle เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นฉลองวันตรุษจีนจำนวน 8 ชิ้น โดยนำกลิ่นอายความสนุกสนานและความอบอุ่นของการกลับมาใช้เวลาเฉลิมฉลองร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว พร้อมหยิบสีสันสดใสของฤดูกาลด้วยสีแดงกับสีน้ำเงินอันโดดเด่น และตัวละครกระต่ายแสนซนของ LINE FRIENDS อย่าง CONY และผองเพื่อนอันเป็นที่รักของเธอมาใช้ คอลเลคชั่นนี้จะประกอบด้วยเสื้อยืดลายกราฟิก เสื้อเชิ้ตแขนสั้น และเสื้อมีฮู้ด

 

 

 

Fave Fits : American Eagle มีกางเกงยีนส์ที่เหมาะกับซีซั่นนี้ โดยได้เลือกกางเกงยีนส์ที่สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับ คอลเลคชั่น LINE FRIENDS ได้สวยเป๊ะลงตัว

 

 

 

สำหรับผู้ชาย เราขอแนะนำกางเกงยีนส์ 3 ทรง ได้แก่ ทรงสกินนี่ เพื่อความสบายที่ไม่ขาดตอน, ทรงสลิมเพื่อความพอดีแบบลีนๆ หรือกางเกงยีนส์แบบแอทเลติกฟิตที่มีขนาดบริเวณต้นขาที่กว้างเป็นพิเศษ

 

 

 

สำหรับผู้หญิง เราขอแนะนำกางเกงแฟลร์ยีนส์ทรงสูงพิเศษ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกแนวย้อนยุค,  ทรง Strigid Mom Jean ที่มีความกระชับพอดีช่วงด้านหน้าและมีความยืดหยุ่นช่วงสะโพก หรือจะเป็นทรงบอลลูนยีนส์ ซึ่งมีจุดเด่นที่ความพอดีตัว และออกแบบให้มีความโค้งช่วงขาและเรียวลงช่วงข้อเท้า

 

 

 

เลือกช้อปคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ที่ Lazada, LINE Official >>> @AmericanEagleTH หรือที่ร้าน American Eagle ทั้ง 7 สาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้