S'WET Society เล่นกีฬาทางน้ำ แบบไม่ต้องกลัวเปียก

S'WET Society เล่นกีฬาทางน้ำ แบบไม่ต้องกลัวเปียก

จากแรงบันดาลใจและความชื่นชอบกีฬาทางน้ำแต่ด้วยข้อจำกัดของวิถีชีวิตคนเมือง ทำให้ไม่สามารถไปได้บ่อยครั้ง และนี่คือที่มาของ S’wet Society สถานออกกำลังกายแนวใหม่ ที่จำลองความสนุกและประโยชน์ของกีฬา ทางน้ำหลากหลายรูปแบบมาอยู่ใจกลางเมือง ไม่ต้องกังวลเรื่องสถานที่หรือ ลงน้ำให้ตัวเปียกอีกต่อไป



จุดเด่นของ S’wet Society คือ คลาสออกกําาลังกายที่เข้มข้นเน้นการ เสริมสร้างกล้ามเนื้อแกนกลางลําตัว (Core Muscles) พร้อมๆ ไปกับการ เผาผลาญอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ผลลัพท์เป็นหุ่นกระชับ ได้สัดส่วนภายในระยะ เวลาอันสั้น (เมื่อเที่ยบกับการออกกำลังกายแบบอื่น)  คุ้มค่ากับเวลาอันมี ค่าของคนเมือง ที่ S’wet Society มีคลาสที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุก รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น
 cardio, bodyweight training, functional training และ stretching



การออกกำลังกายบน Surfset board หรือ Surffit ได้รับความนิยม อย่างแพร่หลายทั่วโลก เพราะได้รับการยอมรับว่าเป็นคลาสที่เน้นให้ผู้เล่น ได้ออกกําลังกายทุกส่วนอย่างเต็มที่สามารถเสริมสร้างความแข็งแรงของ ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคลาส 1 ชั่วโมงสามารถเผาผลาญแคลอรี่ ได้มากถึง 900 แคลอรี่ สำหรับบคลาส Surffit เป็นการพัฒนาให้คลาส Surfset แบบเดิมให้มีความแตกต่าง และสนุกสนานมากขึ้น แต่ละคลาสจะมีช่วง focus ในจุดสำคัญ ทำให้ได้ ผลลัพท์ที่ทันใจ ภายในเวลาอันจำกัด พร้อมกับความสนุกสนาน



Row หรือการออกกำลังกายด้วยกรรเชียงบกถูกจำลองมาไว้กลางเมืองหลวง ใหญ่ ๆ อย่าง New York, San Fransisco, Sydney และได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยจุดเด่นที่สำคัญ คือ “High intensity, low impact and total body workout” ทำให้การออกกําลังกายในแต่ละครั้ง สามารถเผาผลาญ แคลอรี่ได้อย่างดีเยี่ยม แต่มีการกระแทกต่ำ ทำให้ผู้เล่นได้ ฝึกการใช้กล้ามเนื้อ และสร้างความแข็งแรงได้เต็มที่โดยไม่ส่งผลต่อการบาดเจ็บ ใน Row Class ยังมีการผสมผสาน weight training และ functional train เพื่อประสิทธิภาพและการเผาผลาญที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย



โยคะบนบอร์ดได้รับแรงบันดาลใจจาก SUP Yoga หรือ โยคะบนบอร์ดที่ ลอยอยู่บนผิวน้ํา การฝึกโยคะบนบอร์ดจึงเป็นมากกว่าโยคะ! นอกจากผู้เล่นจะ ได้ฝึกท่าทางที่ถูกต้อง ยังต้องใช้สมาธิที่มากขึ้นเพื่อทรงตัว และยังได้สร้าง ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในเวลาเดียวกัน



นอกจากนี้ที่ S'WET ยังมี Foundation Training ที่แรกในโลกที่เอาการฝึกแบบ Foundation Training มาไว้บนบอร์ด! ซึ่งจะช่วยลดอาการบาดเจ็บหลังจากการออกกำลังกาย แก้อาการ office Syndrome และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายประเภทอื่น เพราะนอกจากช่วยจัด alignment ของร่างกายให้ถูกต้อง ยังช่วยให้การหายใจมีประสิทธิภาพอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้