4 เซเล็บสาว ชวนเบิร์นให้สะใจ ที่สตูดิโอปั่นจักรยาน RYDE

4 เซเล็บสาว ชวนเบิร์นให้สะใจ ที่สตูดิโอปั่นจักรยาน RYDE

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่จะทำให้หนุ่มสาวผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายได้ ฟิตแอนด์เฟิร์ม กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง RYDE (ไรด์) คอมมูนิตี้สุดฮิป ของคนรักสุขภาพแห่งใหม่ใจกลางเมือง ชวนมาฟิตแอนด์เฟิร์ม กับสตูดิโอปั่นจักรยานในร่ม เทรนด์ยอดนิยมจากฝั่งตะวันตกที่ฉีกความจำเจจากการออกกำลังกายในคลาสแบบเดิมๆ จะช่วยให้คุณได้ฟิตสัดส่วนสำเร็จสมดังที่ตั้งใจ

 

 

 

 


ทันทีที่เข้าสตูดิโอ ผู้ที่มาออกกำลังกายจะได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ท่ามกลาง แสง สี เสียง ซึ่ง ผลจากพลังงานด้านบวกของสถานที่ ช่วยให้นักปั่นได้เบิร์นแคลอรี่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการเคลื่อนไหว ทุกส่วนของร่างกายไปตามสเต็ปเพลงแดนซ์ยอดฮิต ตอบโจทย์คนอยากฟิตสุขภาพที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆ ในการออกกำลังกายที่ให้ความสนุกสนาน สดชื่นทั้งกายและใจ 

           

 

 

RYDE (ไรด์) สตูดิโอปั่นจักรยานในร่มใจกลางกรุงเทพฯ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของกลุ่มเซเลบริตี้สาวสวย ที่รักการออกกำลังกายทั้ง 4 คน ได้แก่ “เอมมี่” มรกต แสงทวีป, “แตงกวา” จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์, ออซา แวง และ “ตอง” นิสามณี ภิรมย์ภักดี ที่ต้องการการสร้างคอมมูนิตี้ของคนรักสุขภาพ และการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ healthy lifestyle community โดยหุ้นส่วนทั้งสี่ได้นำความชื่นชอบการปั่นจักรยานในร่มที่เหมือนกัน รวมทั้งได้มีโอกาสเข้าคลาสปั่นร่วมกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งทำให้เกิดความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น และสนิทสนมกัน กระทั่งจับมือกันเปิด RYDE (ไรด์) ซึ่งเป็นกีฬาที่ทั้ง 4 มีความชอบ และเชื่อในผลลัพธ์ที่ส่งผลให้สาว ๆ มีหุ่นที่ฟิต และเฟิร์มได้ทันตาเห็น “ที่ RYDE พวกเราเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสนาน เราปีนป่าย เราวิ่ง เราหมุน เราเต้น เรามุ่งมั่นตั้งในที่จะเอาชนะข้อจำกัดต่างๆ ให้สำเร็จ ที่สำคัญ เราได้ทำร่วมกันทุกคน พร้อมแล้วรึยัง!!”

           

 

 


สำหรับการออกกำลังกายในรูปแบบการปั่นจักรยานในร่ม ใช้เวลา 45 นาที ถึง 1 ชม. ต่อคลาส สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 650 แคลอรี่ ด้วยการเคลื่อนไหวที่สร้างแรงบันดาลใจ สมาธิ เน้นความเป็นหนึ่งเดียวกัน (RYDE AS ONE) โดยให้ปั่นไปตามจังหวะของเพลง และเมื่อทุกคนปั่นไปในจังหวะเดียวกัน จะเห็นถึงความพร้อมเพรียง ซึ่งสร้างความรู้สึกแอ็คทีฟที่หาในกีฬาอื่นไม่ได้ พอจบคลาสแล้ว ทุกคนจะรู้สึกปลอดโปล่ง ผ่อนคลาย มีความสุขจากการได้ออกกำลัง และภูมิใจที่ได้ทำสำเร็จ

 

 

 

 

ส่วนเพลงที่เลือกใช้จะเป็นเพลงสมัยใหม่ที่คุ้นหู รวมทั้งสร้างความแตกต่างจากคลาสอื่น ๆ ทั่วไป โดยจัดธีม RYDE ต่าง ๆ ตามความต้องการ เช่น Michael Jackson RYDE หรือ EDM RYDE เป็นต้น พร้อมฝึกสอนโดยครูที่มีความเชี่ยวชาญส่งตรงมาจากต่างประเทศ 1 คนต่อ 1 คลาส โดยครูผู้ฝึกสอนทั้ง 2 ท่าน มีประสบการณ์ด้าน indoor cycling มานานกว่า 5 ปี และได้รับการประกาศนียบัตรการเป็นครูสอน indoor cycling จาก SCHWINN ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านปั่นจักรยานในร่ม รวมถึงจักรยานทั้ง 25 คันของ RYDE นำเข้าจากแบรนด์ SCHWINN เช่นกัน

 

 

 

 

นอกจากสตูดิโอปั่นจักรยานในร่มแล้ว ในพื้นที่เดียวกันยังมีบริการร้านสระไดร์แบบรวดเร็ว RYDE & BLOW (ไรด์ แอนด์ โบลว์) ใช้เวลาในการสระไดร์ ประมาณ 30 นาที หลังออกกำลังกาย รวมทั้งมีห้องแต่งตัวที่จัดเตรียมพื้นที่ไว้เป็นสัดส่วน สำหรับแต่งหน้า เปลี่ยนชุด อาบน้ำ ได้อย่างสะดวกสบาย สาว ๆ นักปั่นสามารถเดินออกจากสตูดิโอแบบผมสวยทันที ปาร์ตี้ต่อได้เลย

 

 


           

ไม่เพียงเท่านั้นหลังจากออกกำลังกันมาเหนื่อย ๆ ยังสามารถมาเพิ่มเติมความสดชื่นกันได้ที่  บาร์เครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีสาวเฮลท์ตี้สุดเก๋ “เตย” ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ร่วมเปิด LOADED JUICE เพื่อเติมเต็มความเป็นเฮลท์ตี้ คอมมูนิตี้ โดยจะมีน้ำผลไม้ปั่นหลากชนิด รวมไปถึงสมูทตี้ และสมูทตี้ โบลว์ ที่จะเพิ่มความสดชื่นให้กับ LOADED JUICE ที่สำคัญเครื่องดื่มทุกแก้ว จะไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากรสชาติที่ส่งตรงจากผลไม้ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดีเท่านั้น

 

 

 


RYDE (ไรด์) สตูดิโอปั่นจักรยานหรูในร่ม สนนราคาเริ่มต้นที่ 950 ต่อครั้ง หรือแพคเกจ 9,000 บาท สำหรับ 10 ครั้ง 17,100 บาท สำหรับ 20 ครั้ง และ 24,200 บาท สำหรับ 30 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีแพคเกจสุดคุ้มเป็นเวลา 1 ปีเต็ม 109,900 บาท เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบพิเศษจะมาเบิร์นกันสักกี่ครั้งก็ได้ตลอดระยะเวลาที่กำหนด

 

 

 

ฟิตหุ่นให้เฟิร์มเพิ่มเติมสุขภาพดีที่ RYDE (ไรด์) ชั้น 3 โครงการ SEENSPACE THONGLOR ซอยทองหล่อ 13  Instagram: @rydecycle , iTune App: RYDE cycle  และ www.rydecycle.asia หรือ โทร. 02-185-2823

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้