สัมผัสกลิ่นอายแฟชั่นชั้นนำสไตล์อิตาลี “Max&Co.” แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในไทย

สัมผัสกลิ่นอายแฟชั่นชั้นนำสไตล์อิตาลี  “Max&Co.” แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในไทย

สมกับการรอคอยของเหล่าแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในแฟชั่นชั้นนำจากอิตาลี Max&Co. (แม็กซ์ แอนด์ โค) แบรนด์ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของสาวชาวเมืองที่ทันสมัย ล่าสุดได้เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 70 ตารางเมตร ใจกลางกรุง ณ ชั้น 2 โซนกรูฟ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้การบริหารของ 3 บอสใหญ่ โอภาส- โศภนา เลวิจันทร์ และ ประเสริฐ เลวิจันทร์ แห่งกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา

 

 


บรรยากาศภายใน แฟล็กชิพสโตร์ เน้นการตกแต่งเรียบหรูตามแบบอพาร์ทเมนท์สไตล์อิตาเลียนดั้งเดิม  ให้ความรู้สึกอบอุ่นตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาถึง ด้วยผนังกระจกที่มีความทันสมัยผสมผสานกับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นคุณภาพสูง แฝงความอ่อนหวานด้วยการใช้โทนสีชมพูอ่อน เพื่อช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับลูกค้าในขณะเลือกซื้อสินค้า
 

 


สามารถสัมผัสความหรูหราแบบมีสไตล์พร้อมเลือกสรรคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก แม็กซ์ แอนด์ โค ได้แล้ววันนี้ที่  “แม็กซ์ แอนด์ โค แฟล็กชิพสโตร์” ชั้น 2 โซนกรูฟ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-641-5939 ต่อ 19

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้