แพนเค้ก เขมนิจ ชวนออกกำลังกายแนวใหม่ เน้นการเต้นของหัวใจ

แพนเค้ก เขมนิจ ชวนออกกำลังกายแนวใหม่ เน้นการเต้นของหัวใจ

BASE สถานที่ออกกำลังกายทันสมัย ใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อ เปิดตัวโปรแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพ ที่มาพร้อมกับแรงบันดาลใจอันเต็มเปี่ยม ซึ่งจะผลักดันความสามารถในการออกกำลังกายให้กับทุกการเทรน ทั้งแบบกลุ่มและแบบส่วนตัว

 

 

 

ความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ BASE คือการนำเสนอการออกกำลังกายแบบผสมผสาน อย่างการออกกำลังกายแบบเน้นการเต้นของหัวใจ HIIT (High Intensity Interval Training) ด้วยการผสมผสานคาร์ดิโอ และการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เช่นการวิ่งระยะสั้นๆ อย่างรวดเร็วบนลู่วิ่ง หรือ การปั่นจักรยานด้วยความเร็วสูง และเครื่องมือในการฝึกกล้ามเนื้ออื่นๆ เช่น เคตเทิลเบล (kettlebells) เชือกออกกำลังกายทีอาร์เอ็กซ์ (TRX) และ ดัมเบล ทำให้คลาสของ BASE มีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดไขมัน และยังได้ฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อเพื่อรูปร่าง และกระชับสัดส่วน นอกจากนี้ BASE ยังดูแลไปถึงโปรแกรมทางโภชนาการวมไปถึง การร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง ADIDAS และ HARNN สำหรับเสื้อผ้าออกกำลังคุณภาพสูง และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสปา ตอกย้ำถึงความใส่ใจในประสบการณ์ จึงทำให้ BASE เป็นสถานที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ ที่จะมาเปลี่ยนภาพลักษณ์วงการฟิตเนสไปอย่างสิ้นเชิง



 

 
 
BASE นำเสนอคอนเซ็ปการเทรนกลุ่ม ที่มีความแตกต่างออกจากคลาสที่พบในตลาด ชื่อว่า เบสไลน์ (BASELINE) ที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และการพัฒนาของตัวเอง โดยมีการประมวลความแข็งแกร่ง และมวลไขมันในร่างกายทุกเดือน ซี่งผลลัพธ์นี้ จะช่วยให้เห็นว่าการเทรนแบบใดที่เหมาะหรือไม่เหมาะกับคุณ จากนั้นเราจะทำการปรับโปรแกรมการเทรนเพื่อให้ลูกค้าประสบความสำเร็จตรงตามเป้าหมาย

 

 

 

 

คลาสใหม่ล่าสุดของ BASE อย่าง สปีด แอนด์ เอนดูแรนซ์ (SPEED & ENDURANCE) เป็นคลาสแรกของวงการฟิตเนส ที่ใช้แค่การวิ่งบนลู่วิ่ง การปั่นจักรยาน และเครื่องออกกำลังกายกรรเชียงบก (rowing machine) เพื่อการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ และการฝึกกล้ามเนื้อแกนกลาง บวกกับการติดตาม และบันทึกผลตัวเลขต่างๆ เหมาะสำหรับคนที่จริงจังกับการเทรนแบบไม่หยุดพักหรือต้องการที่จะพัฒนาความแข็งแรงของระบบหัวใจ จำกัดจำนวนคนแค่ 9 คนต่อคลาสเท่านั้น 

 

 

 


 
คลาสต่างๆ ของ BASE มีโปรแกรมที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างการผสมผสานระหว่าง HIIT และการฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ ซึ่งบางคลาสจะเป็น HIIT แต่มุ่งเน้นที่คาร์ดิโอ หรือมุ่งเน้นไปที่การฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ ซึ่งสามารถปรับความยากง่ายให้เข้ากับผู้ออกกำลังกายทุกระดับตั้งแต่ผู้เริ่มต้นฝึกจนถึงกลุ่มนักกีฬา

  

 

 

 

วิธีการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ ถูกถ่ายทอดโดยเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพที่เป็นกันเองและเต็มไปด้วยวิธีการสร้างแรงจูงใจ และแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและครึกครื้นจากเพื่อนร่วมคลาสที่ชอบการออกกำลังกายเหมือนกัน รวมถึงดนตรีประกอบสุดมันส์จากระบบเสียงที่ทรงพลังเพื่อกระตุ้นการออกกำลังกายของคุณให้เต็มที่มากยิ่งขึ้น!


 



เยี่ยมชม BASE วันนี้ และตื่นตาตื่นใจไปกับคลาสมากมายของเรา ไม่ว่าจะเป็น เบส แคมป์ (BASECAMP) เดอะ เวิร์คส์ (THE WORKS) เบส สตรอง (BASE STRONG) โยคะ สคัลพป์ (YOGA SCULPT) ฟาวน์เดชั่นส์ (FOUNDATIONS) เบส เบิร์น (BASE BURN) เบส เอ็กซ์ (BASE X) สเตร็งท์ ฟิวชั่น (STRENGTH FUSION) เบส บิวท์ (BASE BUILD) สปีด แอนด์ เอนดูแรนซ์ (SPEED & ENDURANCE) ซึ่งมีการเทรนแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม

 

 


BASE ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 Noble Remix สุขุมวิท 36 (ตรงข้ามซอยทองหล่อ) สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BASE  คลาสต่างๆ และอัตราค่าสมัคร ได้ที่ http://www.basebangkok.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้