แตง - อลิสา อัศวโภคิน เปิดตัว ASHTANGA SAMASTHITI โยคะสตูดิโอ

แตง - อลิสา อัศวโภคิน เปิดตัว ASHTANGA SAMASTHITI โยคะสตูดิโอ

“The Fit Club X Ashtanga Samasthiti” คือ Exclusive Health Club ภายในโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ โรงแรมระดับห้าดาวใจกลางทองหล่อแห่งแรก ที่รวม Private Gym อุปกรณ์ทันสมัย พร้อมบริการ Private Trainer และ สระว่ายน้ำ Infinity Pool บ่อแช่ Jacuzzi ขนาดใหญ่ และ First Class Lounge Areas อีกทั้ง Exclusive Yoga Studio ศาสตร์อัษฏางค์โยคะแบบต้นตำหรับ ที่บริการในรูปแบบ Personalized Practice Yoga ให้เหมาะกับ Lifestyle ส่วนบุคคล ทั้งแบบ Private One-on-One และ Private Group Class พร้อมคุณครูมาตรฐานระดับสากลที่ผ่านการฝึกมาจากต้นตำรับสายอัชทางก้าโยคะ หรือ ที่เรียกตามอีกตำราหนึ่งว่า อัษฎางค์โยคะ

 

 

 


อัษฎางค์โยคะ เป็นโยคะดั้งเดิมมาจากเมืองมัยซอร์ ประเทศอินเดีย โดยมี คุณแตง - อลิสา อัศวโภคิน ผู้ก่อตั้งลัลลาบายโยคะ (Lullaby Yoga) ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่รักในการฝึกโยคะบริหาร อัชทางก้า สมสถิติ (สะ-มะ-สฺถิ-ติ) บาย ลัลลาบายโยคะ (Ashtanga Samasthiti by Lullaby Yoga)  ซึ่งที่นี่นับเป็นโยคะสตูดิโอสาย ASHTANGA (อัษฎางค์โยคะ) แห่งใหม่ล่าสุด ใจกลางทองหล่อ และมีครูนวรัตน์ ตีรประเสริฐ (ครูนว) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการฝึกสอนโยคะสาย อัษฎางค์โยคะเป็นผู้ดูแล Work Shop

 

 



“The Fit Club X Ashtanga Samasthiti” Exclusive Health Club ที่พรีเมี่ยมที่สุดในย่านกลางเมืองที่ครบครัน เหมาะสำหรับกลุ่มคนทันสมัยที่รัก และใส่ใจสุขภาพ พร้อมบริการอื่น ๆ ทั้ง Private Gym ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ เครื่องออกกำลังกายแบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นการเบิร์นร่างกาย ฟิตกล้ามเนื้อ ซึ่งมี Private Trainer ที่เป็นที่ปรึกษาควบคุม และให้คำแนะนำในการออกกำลังกายที่ถูกต้องอย่างใกล้ชิด, สระว่ายน้ำ Infinity Pool กลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ชนะเลิศเรื่องวิวสวยกลางกรุง ที่ให้การว่ายน้ำทำได้ไปพร้อม ๆ กับการชมวิวแบบพาโนรามาไปด้วยในตัว ภายใน Exclusive Yoga Studio  ยังให้บริการบ่อแช่ Jacuzzi ขนาดใหญ่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง และ Steam Suana ที่แสนสบาย อีกทั้งพื้นที First Class Lounge Areas ที่หรูหรา มี wifi ในบริการตลอดพื้นที่

 

 

พบกับอัชทางก้า สมสถิติ (สะ-มะ-สฺถิ-ติ) บาย ลัลลาบายโยคะ (Lullaby Yoga) สตูดิโอโยคะและโรงเรียนสอนโยคะระดับพรีเมี่ยม ที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 (ชั้น F)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้