เอมิเลีย คลาร์ก พรีเซนเตอร์คนล่าสุด! ของน้ำหอม DOLCE & GABBANA “The One”

เอมิเลีย คลาร์ก พรีเซนเตอร์คนล่าสุด! ของน้ำหอม DOLCE & GABBANA “The One”

เอมิเลีย คลาร์ก ดาราสาวสัญชาติอังกฤษผู้โด่งดังจากบทแดเนอรีส ทาร์การ์เยน ใน Game of Thrones ซีรี่ส์เรื่องเด่นของช่อง HBO เอมิเลีย คลาร์ก หรือเอมิเลีย อิซาแบ็ลล์ ยูเฟเมีย โรส คลาร์ก ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมี่ถึงสามครั้ง ได้ทำการเซ็นสัญญากับแบรนด์ Dolce & Gabbana เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดให้กับน้ำหอม The One รุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยความเข้มข้นระดับโอ เดอ ตัวเลต์ โดยจะเริ่มทำการเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 นี้เป็นต้นไป “เอมิเลีย คลาร์ก คือตัวแทนผู้หญิงแบบ Dolce & Gabbana ในทุกแง่มุม ด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา บุคลิก และความงามตามธรรมชาติของเธอจะได้รับการถ่ายทอดผ่านงานโฆษณาน้ำหอมแห่งความสดใส แสดงออกถึงชีวิตซึ่งได้รับการเติมเต็ม และทำทุกอย่างตามสัญชาตญาณ ปราศจากการเสแสร้ง เพราะเธอคือ The One หนึ่งเดียวคนนั้นนั่นเอง” โดเมนิโก้ โดลเช่ และสเตฟาโน่ กาบบาน่า

The One Eau de Toilette น้ำหอมกลิ่นผู้หญิงล่าสุด ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2560 เป็นอีกหนึ่งผลงานต่อยอดจาก The One Eau de Parfum ที่มอบกลิ่นหอมเย้ายวน บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง จุดประกายอารมณ์อันสดใสด้วยการใช้หัวน้ำหอมมาดอนน่า ลิลลี่ ความสดชื่นอันเป็นหัวใจสำคัญของโครงสร้างกลิ่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้