ChivasX ชวนสาดน้ำสุดมันส์กับมหกรรมสงกรานต์ 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์

ChivasX ชวนสาดน้ำสุดมันส์กับมหกรรมสงกรานต์ 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์

ชีวาส รีกัล (Chivas Regal) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลก นำเอาปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอยกลับมาอีกครั้ง จัดงานเอาใจวัยรุ่นชวนแดนซ์ และสาดน้ำคลายร้อนกันให้ชุ่มฉ่ำสนุกแบบอันลิมิต กับมหกรรมสงกรานต์สุดมันส์ 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์ ภายใต้แคมเปญ ChivasX  ที่ยังคงมอบประสบการณ์แห่งความสนุกสนาน ให้กับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำซุปเปอร์พรีเมี่ยมวิสกี้ไปพร้อมกับการเต้นอย่างสุดเหวี่ยง และฟังมิวสิคมันส์ๆ ที่ร้องตามได้ทุกเพลง โดยปาร์ตี้จัดที่ Wine Bridge Plus, DND Club และ Differ Pub Pattaya พบกับศิลปินสุดฮอตของเมืองไทย อาทิ บุรินทร์  บุญวิสุทธิ์, เจ-เจตริน วรรธนะสิน, โดม-ปกรณ์ ลัม, ไทยเทเนี่ยม, พาราด็อกซ์, ลิปตา, The Parkinson และ Room 39 นอกจากนั้นยังมีเหล่าบรรดาดีเจชื่อดังมากมาย มาเปิดประสบการณ์ดนตรีแนว EDM มิกซ์เพลงให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มในทุกค่ำคืน รับรองความสนุกทั้งแสงสีเสียงตระการตา พลาดไม่ได้กับ 3 ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่ที่ร้านดังที่สุดของการแฮงค์เอาท์ ช่วงสงกรานต์ใจกลางกรุงเทพฯ และพัทยา ระหว่างวันที่ 12-19 เมษายน 2560

 

 

เริ่มกันที่ Wine Bridge Plus ตั้งแต่วันที่ 12-16 เมษายน ในทุกๆ วันจะมีธีมงานที่ต่างกันออกไป เริ่มอุ่นเครื่องสงกรานต์เรียกความเร้าใจวันที่ 12 “Wine Bridge หนาวมาก” สงกรานต์ที่นี่ปีนี้อาจต้องนำเสื้อกันหนาวมาด้วย เพราะเล่นกันแบบน้ำเย็นๆ, วันที่ 13 “ฮาวาย บริดจ์” แต่งตัวรับหน้าร้อนกันมาได้เลยพร้อมพร็อบเก๋ๆ แนวฮาวาย, วันที่ 14 “Wet For Love” ชวนทุกคนมาเปียกและสาดความสนุก, วันที่ 15 “โฉมแฉล้ม แก้มแดง” เตรียมแต่งตัวจี๊ดๆ มาเล่นน้ำกัน และวันสุดท้ายที่ 16 “Splash Me When Wet” มาสาดน้ำกันให้กระจายคลายความร้อน เพิ่มพื้นที่ความสนุก 5 วัน จัดเต็มทุกเรื่องบริการเอาใจทุกคนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่นี่อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ มีของให้เล่นมากมาย ทั้งยังแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนเปียก และโซนแห้งเพื่อความสะดวกอีกด้วย

 

 

 

มาสนุกสุด ๆ ไปกับ DND Club วันที่ 13-15 เมษายน ในคอนเซ็ปต์ “Minimal Thai Contemporary” ที่มีความเป็นไทยผสมผสานความโมเดิร์น ตกแต่งบรรยากาศให้มีสีสัน และความครึกครึ้นในแบบฉบับของคนไทยที่มาเล่นน้ำกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะได้เห็นสาวๆ ใส่ชุดไทยน่ารักๆ แจกจ่ายรอยยิ้มเดินต้อนรับตลอดงาน ทั้งยังมีกิมมิคสุดเก๋ และความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังได้พบกับศิลปินที่หลายคนชื่นชอบอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ลิปตา, The Parkinson และRoom 39 สนุกอย่างต่อเนื่องทุกวันไร้ขีดจำกัด

 

 

 

ถ้ายังไม่จุใจตามไปต่อกันที่ Differ Pub Pattaya ระเบิดความสนุกสุดเหวี่ยงกับเทศกาลวันไหลพัทยา ตั้งแต่วันที่ 15-19 เมษายน เทศกาลดนตรีกลางสายน้ำ “Differ Summer Fresh Season 8” พบกับไฮไลท์เด็ด 5 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมา Live กันให้ทุกคืนเรียกว่าครบทุกรสชาติอย่าง เจ - เจตริน, โดม - ปกรณ์ ลัม, ไทยเทเนี่ยม, พาราด็อกซ์ และปิดท้ายด้วยเหล่าดีเจที่มาสร้างสีสันมากมาย อาทิ Roxy June สำหรับสถานที่แห่งนี้พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน ทั้งศิลปินและดีเจที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมสงกรานต์โดย ChivasX กลับมามอบประสบการณ์ความสนุกที่ทุกคนต้องห้ามพลาด 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์ Wine Bridge Plus วันที่ 12-16, DND Club วันที่ 13-15 และ Differ Pub Pattaya วันที่ 15-19 เมษายนนี้  เลือกความสนุกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ช่องทางสำหรับติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

Wine Bridge Plus : facebook.com/WineBridgePlus โทร. 02-251-7767

DND Club : facebook.com/donotdisturbclub โทร. 094-414-9266

Differ Pub Pattaya : facebook.com/798062653537459 โทร. 038-411-915

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้