Akira Lipe Resort รีสอร์ทหรู ริมหาดพัทยา มัลดีฟส์เมืองไทย

Akira Lipe Resort  รีสอร์ทหรู ริมหาดพัทยา มัลดีฟส์เมืองไทย

 

Akira Lipe Resort ตั้งอยู่ที่หาดพัทยา ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเกาะจึงเป็นที่พักอันลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเกาะหลีเป๊ะ และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 0.9 กิโลเมตร ผู้เข้าพักจึงสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว

 

 


 

AKIRA Lipe Resort ให้บริการห้องพัก และวิลล่าทั้งหมด 48 ห้อง ตกแต่งอย่างมีรสนิยมหรูหราสไตล์บิสโทร แบ่งเป็น 3 ประเภท ตามความต้องการของผู้เข้าพัก อาทิ DIAMOND VILLA มีทั้งหมด 10 หลัง มีขนาด 59 ตรม.แยกห้องนอน และห้องนั่งเล่น อยู่ใกล้สระว่ายน้ำ และชายหาด ห้อมล้อมด้วยสวนเขตร้อนที่เขียวชอุ่ม

 

 

 

ห้อง Gold Access มี 19 ห้อง ขนาด 52 ตรม. อยู่ชั้นล่างมีระเบียงส่วนตัวที่ติดกับสระว่ายน้ำ ห้องพักทุกห้องพร้อมสรรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน

 

 

 

ห้อง Silver Suite มี 19 ห้อง ขนาด 52 ตรม. เป็นห้องพักเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ 

 

 

 



นอกจากนี้ ยังได้เพลิดเพลินไปกับการบริการที่ทางรีสอร์ทเตรียมไว้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 2 สระ มีทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ กิจกรรมทางน้ำ และบนชายหาด ผ่อนคลายสบายๆ ในสวนหย่อม รวมถึงห้องอาหาร และบาร์ริมทะเล สำหรับห้องอาหารเสริ์ฟทั้งอาหารไทยท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ รสชาติเยี่ยม พร้อมเครื่องดื่มสารพัดเมนูให้คุณเลือกดื่มด่ำในบรรยากาศสวยงามของวิวทะเลอันดามัน 


 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0) 91 301 3011, +66 (0) 91 301 3012 หรือ www.akiralipe.com

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้