Virgin Active เปิดบูติคคลับใหม่บนถนนวิทยุ เน้นคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม

Virgin Active เปิดบูติคคลับใหม่บนถนนวิทยุ เน้นคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการฟิตเนส และปฏิวัติประสบการณ์ใหม่แห่งการออกกำลังกาย ด้วยการเปิดตัวคลับสาขาที่ 6 ในกรุงเทพ โดยนับว่าเป็นบูติคสตูดิโอของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟแห่งแรกในเมืองไทย ที่มีโปรแกรมออกกำลังกายที่หลากหลาย (first multi-programme boutique studio) เพื่อให้สมาชิกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้พบกับประสบการณ์การออกกำลังกายแบบกลุ่ม (group exercise) ที่สุดแสนประทับใจ ภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ คลับใหม่แห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนวิทยุ ย่านที่มีทั้งประวัติศาสตร์อันยาวนานและความทันสมัย เปรียบได้กับ ‘ถนนฟิฟธ์ อเวนิว’ ของกรุงเทพฯ โดย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ จะเป็นคลับแห่งแรกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แบรนด์ฟิตเนสระดับอินเตอร์ที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ และพร้อมจะปฏิวัติและสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการ




โดยแบรนด์มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างทั้งพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ส่วนรวมเพื่อให้ผู้รักสุขภาพสามารถสื่อสารพูดคุยปฏิสัมพันธ์กัน พร้อมทั้งการออกกำลังกายแบบกลุ่มในคลาสโปรแกรมอันหลากหลายซึ่งบางโปรแกรมเป็นโปรแกรมที่มีเฉพาะที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟเท่านั้น ทั้งนี้สมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะเป็นกลุ่มแรกในประเทศและรวมไปถึงในภูมิภาคนี้ ที่ได้สัมผัสการออกกำลังกายที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้

 

 


 

คริสเตียน เมสัน กรรมการผู้จัดการเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการพัฒนาการให้บริการในคอนเซ็ปต์ใหม่ว่า  “โปรแกรมการออกกำลังกายแบบกลุ่มที่หลากหลายเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เรามีความภูมิใจที่ได้นำประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพ และสมาชิกสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทย และในเอเชีย คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง สมาชิก 7 ใน 10 คนเคยเข้าคลาสกลุ่มอย่างน้อย 1 ครั้ง ความนิยมที่เราสังเกตเห็นนี้ ผสานกับความเข้าใจในธุรกิจ และประสบการณ์ที่เราได้จากคลับสาขาอื่น ๆ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีนั้นทำให้เรามั่นใจ ที่จะเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เน้นเรื่องคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มเป็นพิเศษ นับเป็นการเขย่าวงการฟิตเนสให้สะเทือนด้วยคอนเซ็ปต์บูติคสตูดิโอแบบองค์รวมที่วางแผนงานมาอย่างดี”

 

 



ด้าน โอฬาร พิรินทรางกูร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวคลาสออกกำลังกายแบบใหม่ 3 คลาส ได้แก่ POP Pilates, SPRINT และ BROGA ซึ่งทุกคลาสได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิก และเรายังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคลาส การออกกำลังกายแบบกลุ่มคลาสใหม่ทุกๆ 3 เดือน โดยคลาสต่าง ๆ ที่จะเปิดให้บริการที่คลับใหม่บนถนนวิทยุนี้ จะสอนโดยผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ โดยจะไปเปิดให้บริการที่คลับสาขาอื่นๆ ในกรุงเทพในลำดับต่อไป”

 

 



คลับใหม่แห่งนี้มีพื้นที่ 1,300 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ชั้น และ 9 โซน รวมทั้งสตูดิโอสำหรับ Pilates Reformer ที่มี Stott Reformer Beds ถึง 12 เครื่อง และสตูดิโอปั่นจักรยาน (Cycle studio) ที่ทันสมัย ใช้Stages SC3 ซึ่งเป็นจักรยานในร่มรุ่นที่ดีที่สุด จำนวน 18 คัน ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ สมาชิกจะได้พบกับสตูดิโอออกกำลังกาย อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เช่น Mind and Body, High Energy และโซน The Grid ซึ่งเป็นคลาสออกกำลังกายที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความยืดหยุ่น นอกจากนี้ก็จะยังคงมีโซนฟรีเวท เครื่องออกกำลังกายอันทันสมัย หรืออุปกรณ์คาร์ดิโอในบรรยากาศที่สะดวกสบายอีกด้วย เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเวอร์จิ้น แอ็คทีฟสาขาที่ 6 นี้ สมาชิกเตรียมพบความตื่นเต้นกับการเปิดตัว H.E.A.T (High Energy Athletic Training) เป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นโปรแกรมการออกกำลังกายแบบ high-performance training ในรูปแบบใหม่ที่จะมาท้าทายความแข็งแกร่งของหัวใจ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและความแกร่งขึ้นกว่าเดิมให้แก่สมาชิก นอกจากร่างกายจะกระชับได้สัดส่วน ฟิตและเฟิร์มขึ้นแล้ว โปรแกรมนี้ยังสามารถปรับระดับความหนักให้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อท้าทายร่างกายไปอีกระดับ

 

 

 

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีความภาคภูมิใจที่สามารถให้บริการคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มได้มากกว่า 200 คลาสต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นผลงานของทีมนวัตกรรมที่รังสรรค์โปรแกรมการออกกำลังกายใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยมีพื้นฐานมาจากการวิจัยอย่างเป็นระบบ อาทิ The Grid ที่เป็นกระแสการออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ ในปัจจุบันทีมนวัตกรรมของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ร่วมมือกับผู้นำในแวดวงสุขภาพและพันธมิตรทั่วโลก เพื่อให้เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นเจ้าแรกในตลาดที่จะนำเสนอวิธีการออกกำลังกายใหม่ ๆ เช่น Zumba Step, POP Pilates และ Broga เช่นเดียวกับคลาสยอดนิยมอย่าง Pilates Reformer, ZUU และ Pulse powered by Clubbercise ที่จะยังคงมาเป็นคลาสหลักของโปรแกรมการออกกำลังกายแบบกลุ่มที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุอีกด้วย โดยสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จะเป็นกลุ่มแรกในประเทศที่ได้สัมผัสการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะมาท้าทายความแข็งแกร่งและชวนเชิญให้ก้าวผ่านทุกขีดจำกัด และไม่ว่าคุณจะเป็นสมาชิกมือใหม่หัดเล่นหรือเป็นสมาชิกฟิตเนสสายแข็งก็มั่นใจได้ว่าจะสามารถมาใช้บริการที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้เสมอที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ

 

 



เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ เป็นคลับสาขาที่ 6 หลังจากที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟทั้ง 5 สาขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีนับตั้งแต่แบรนด์ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2557 การเปิดคลับใหม่นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวสู่เป้าหมายที่จะมีคลับ 20 สาขาภายในปี 2565 และจะมาช่วยเติมความครบครันให้กับย่านถนนวิทยุ ซึ่งมีทั้งร้านอาหารสุดหรู โรงแรมห้าดาว และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทำให้ถนนวิทยุเป็นย่านที่มีสีสันและใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันจะมาเยือนมากที่สุดในกรุงเทพฯ

 

 

 

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ ตั้งอยู่ที่อาคาร 208 ถนนวิทยุ (208 Wireless Road) ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตเพียง 10 นาที เปิดให้บริการทุกวัน พิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าเมื่อ สมัครสมาชิกประเภท 12 เดือน และ ใช้บริการเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้