แอร์บัส เอ380 ของ Lufthansa พร้อมให้บริการเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต

แอร์บัส เอ380 ของ Lufthansa พร้อมให้บริการเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต

 

 

แอร์บัส เอ380 เครื่องโดยสารขนาดใหญ่ของลุฟท์ฮันซ่าลงจอด ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกเมื่อปลายเดือนตุลาคม ซึ่งมีชั้นโดยสารทั้งหมด 4 ชั้นโดยสาร ประกอบด้วย ชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ ชั้นประหยัดพรีเมียม และชั้นประหยัด โดยสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเครื่องบินลำนี้อย่างแท้จริงคือห้องโดยสารชั้นหนึ่งที่การันตีด้วยการได้รับรางวัล และไม่ได้มีให้บริการในทุกเครื่องในฝูงบิน ประเทศไทยได้รับการพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเครือข่ายเส้นทางการบินของกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า โดยการแทนที่เครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ที่ใช้อยู่เดิมสำหรับตารางบินช่วงฤดูหนาวนี้ สามารถทำให้จำนวนที่นั่งในการรองรับผู้โดยสารสำหรับเส้นทางบินนี้จะเพิ่มสูงขึ้นกว่าร้อยละ 35 ตั้งแต่ตั้งแต่ตุลาคม พ.ศ. 2560 ถึงมีนาคม พ.ศ. 2561 สำหรับเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต

 

 



 
ลุฟท์ฮันซ่าเป็น สายการบินยุโรปสายเพียงสายการบินเดียว ที่นำเครื่องบิน แอร์บัส เอ380 มาให้บริการยังกรุงเทพฯ เนื่องจากความต้องการของตลาดสำหรับการเดินทางในช่วงฤดูกาลนี้ เครื่องบินรุ่นนี้เหมาะกับเที่ยวบินพิสัยไกล มีความสะดวกสบาย กว้างขวาง และเงียบ และด้วยการนำชั้นโดยสาร ชั้นหนึ่งของลุฟท์ฮันซ่ามาให้บริการ จึงนำเสนอบริการระดับพรีเมียม ให้กับลูกค้าระดับสูงในตลาดประเทศไทยอีกครั้ง เช่น บริการเสริ์ฟไข่ปลาคาร์เวียร์เป็นอาหารจานแยกบนเที่ยวบิน นอกจากนี้ยังให้บริการรถลีมูซีนรับส่งจากบ้าน ไปยังสนามบินด้วยรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 (BMW Series 7) สำหรับลูกค้าที่โดยสารที่นั่งชั้นหนึ่ง ที่ทำการซื้อตั๋วเดินทางไปกลับจากกรุงเทพฯ”

 

 



 
เครื่องบิน แอร์บัส เอ 380 ของลุฟท์ฮันซ่า สามารถรองรับผู้โดยสารได้ทั้งหมด 509 คน โดยแบ่งเป็นชั้นโดยสารชั้นหนึ่ง (จำนวน 8 ที่นั่ง) ชั้นธุรกิจ (จำนวน 78 ที่นั่ง) ชั้นประหยัดพรีเมียม (จำนวน 52 ที่นั่ง) และชั้นประหยัด (จำนวน 371 ที่นั่ง) ลุฟท์ฮันซ่าเป็นสายการบินเดียวบนโลกที่บริการสินค้าอย่างต่อเนื่องตลอดการเดินทางในทุกชั้นโดยสาร มากไปกว่านั้นยังบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง “ฟลายเน็ต (FlyNet)” ที่พร้อมให้บริการบนเที่ยวบินระยะไกลอีกด้วย สำหรับเส้นทางบิน กรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต 7 ครั้ง/สัปดาห์ เวลาออกเดินทาง 23.50 น. ถึงแฟรงค์เฟิร์ต 05.50+1 น. ส่วน แฟรงค์เฟิร์ต – กรุงเทพฯ 7 ครั้ง/สัปดาห์ เวลาออกเดินทาง 21:55 น.
ถึงกรุงเทพ 14.35 น.


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้