รองเท้าฟุตบอล ADIDAS X DAVID BECKHAM แคปซูลคอลเลคชั่น ที่ออกแบบโดยเดวิด เบ็คแฮม

รองเท้าฟุตบอล ADIDAS X DAVID BECKHAM  แคปซูลคอลเลคชั่น ที่ออกแบบโดยเดวิด เบ็คแฮม

อาดิดาสฟุตบอลเปิดตัว รองเท้าฟุตบอลลิมิเต็ค เอดิชั่นรุ่น พรีเดเตอร์ แอคเซเลอเรเตอร์ (Predator Accelerator) หนึ่งใน ADIDAS X DAVID BECKHAM แคปซูลคอลเลคชั่น ที่ออกแบบโดยเดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในนักเตะระดับตำนานและพาร์ทเนอร์หลักของอาดิดาส ในโอกาสเฉลิมฉลองความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานถึง 21 ปีกับแบรนด์อาดิดาส 

 

 

 

เดวิด เบ็คแฮม กล่าวว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่มองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลของตัวเอง จะมีสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนเสมอนั่นก็คือรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส รุ่นพรีเดเตอร์ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ และยังเป็นส่วนประกอบหลักที่ช่วยให้ผมเล่นเกมนัดสำคัญออกมาได้ดีที่สุด และนั่นก็กลายมาเป็นเหตุผลที่ทางอาดิดาสได้ให้ผมเข้ามามีโอกาสในการออกแบบรองเท้าในรุ่นปรับโฉมใหม่สำหรับการใส่ลงสนาม รุ่นเคจ และรุ่นสตรีท ซึ่งผมก็ตอบตกลงทันที”
 

 

 

เบ็คแฮมได้เข้ามาเป็นตัวหลักในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ตั้งแต่การให้คอนเซ็ปต์ในลอนดอน และการเดินทางไปติดตามการดีไซน์ที่อาดิดาสสำนักงานใหญ่ในเยอรมนี ในช่วงของการออกแบบและคอนเซ็ปต์นั้น เบ็คแฮมบอกว่า Accelerator นั้น เป็นรุ่นที่เขาเองชื่นชอบ พร้อมกล่าวว่าสีแดง สีขาว และสีดำ คือเฉดสีที่มีความสำคัญที่สุดในเส้นทางอาชีพของเขา แคปซูลคอลเลคชั่นนี้จึงออกมาทั้งสามสีนี้แตกต่างกันในแต่ละรุ่น คือ รุ่นสเตเดียมจะมาในสีขาว (Triple-white) รุ่นสตรีทมาในสีดำ (Triple-black) และรุ่นเคจ กับสีแดง (Triple-red)

 

 



แซม แฮนดี้ รองประธานด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากอาดิดาส กล่าวว่า “การออกรองเท้าแคปซูลคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นของเราในครั้งนี้ก็เพื่อเฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและเข้มข้นของอาดิดาส พร้อมกับแนะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ยังคงคำนึงถึงข้อกำหนดเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ทางอาดิดาสเองก็มีพาร์ทเนอร์ที่ร่วมมือกันในวงการกีฬาอย่างเดวิด เบ็คแฮม ซึ่งการร่วมงานกับเบ็คแฮมในการออกแบบรองเท้าตามสไตล์ตัวเองนั้นเป็นอะไรที่เราตื่นเต้นกันมาก เราเห็นตรงกันว่า ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้ จะมีความโดดเด่นและมีคุณค่าสำหรับเหล่าแฟนบอลและนักสะสม”

 

 



ที่ผ่านมา เดวิด เบ็คแฮมได้เลือก Predator Accelerator เป็นอาวุธหลักลงเล่นตลอดเส้นทางฟุตบอลอาชีพ สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรฟุตบอลและประเทศ ซึ่งบางช่วงเวลาที่สำคัญเหล่านั้นก็ได้นำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการดีไซน์บริเวณส่วนข้อรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ และตัวเลขบนเสื้อทั้งสามตัวเลขในอาชีพฟุตบอลของเขา ก็ถูกนำมาเป็นองค์ประกอบหนึ่งของคอลเลคดังกล่าวเพื่อสื่อถึงช่วงเวลาที่สำคัญในอาชีพของเบ็คแฮม ที่พิมพ์อยู่บริเวณส้นของรองเท้าในแต่ละรุ่น โดยรุ่นสเตเดียมจะเป็นเลข 23 รุ่นสตรีทจะเป็นเลข 32 และรุ่นเคจจะเป็นเลข 7 แม้กระทั่งตัวอักษรที่นำมาใช้ ยังเป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบจาก Predator รุ่นเดิม เข้ากับชื่อ Beckham และตัวเลข อันแสดงให้เห็นถึงความทันสมัยในกลิ่นอายคลาสสิก

 

 

 

แคปซูลคอลเลคชั่น ADIDAS X DAVIC BECKHAM ล่าสุดนี้ จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปสโตร์ ประกอบด้วยรุ่น DB Accelerator FG ราคาคู่ละ 14,000 บาท DB Accelerator ราคาคู่ละ 10,000 บาท และ UB DB Accelerator TF ราคาคู่ละ 8,500 บาท

 

 

 


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand และยูทู๊บ https://www.youtube.com/watch?v=0mndqcqCCLo

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้