ประมวลภาพการวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ของตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ในกรุงเทพฯ

ประมวลภาพการวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ของตูน อาทิวราห์  คงมาลัย ในกรุงเทพฯ

 

 

“ตูน” อาทิวราห์  คงมาลัย นักร้องชื่อดังของเมืองไทย ผู้ริเริ่มโครงการวิ่งครั้งประวัติศาสตร์จาก อ.เบตง จ.ยะลา เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้พิชิตระยะทางกว่า 1,000 กม. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเดินทางต่อสู่ภาคเหนือ ในโครงการเพื่อระดมทุนสนับสนุนโรงพยาบาล 11 แห่ง และเขาจะวิ่งต่อไปจนครบ 2,191 กม. ตามที่ตั้งใจไว้ โดยตูนได้ผ่านกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 3 ธันวาคม ระหว่างที่อยู่กรุงเทพฯ ทีมงาน NRC BKK ของไนกี้ได้รวมตัวกันเพื่อส่งแรงใจเชียร์ให้เขาพิชิตเป้าหมายได้สมความตั้งใจในกิจกรรมวิ่งของ NRC BKK นั้นมีผู้เข้าร่วมประมาณ 120 คน ได้แก่ โค้ชและเพเซอร์ ของ NRC BKK, เพเซอร์ และนักวิ่งหลายระดับ ทุกคนรวมตัวกัน ณ สถานีบำรุงทางธนบุรี ถ.สิรินธร ตั้งแต่เวลา 19.00 น. และได้ร่วมวิ่งไปกับตูน อาทิวราห์ เป็นระยะทางรวมกว่า 8 กิโลเมตร ก่อนมุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

 

 

 

 

 

“การวิ่งนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายทั้งร่างกายและจิตใจ หากตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำอะไรแล้วก็ต้องเชื่อมั่นว่าสุดท้ายมันจะนำไปสู่สิ่งที่ดี นอกจากนี้มันทำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง ข้อจำกัดของตัวเอง และได้ฝึกความอดทนและวินัยไปด้วย” ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย

#breakthrough

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้