Pree Boutique Sportswear อวดคอลเลกชั่น Arts of an Elysium พร้อมเชิญ เบเบ้ ออกกำลังกาย

Pree Boutique Sportswear อวดคอลเลกชั่น Arts of an Elysium พร้อมเชิญ เบเบ้ ออกกำลังกาย

‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) ชุดออกกำลังกายคุณภาพพรีเมี่ยมที่ผสมผสานสไตล์ของเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์และความงดงามทางแฟชั่นเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสอดแทรกฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครบครันผ่านการคัดเลือกแมททีเรียลคุณภาพเยี่ยมและเทคโนโลยีการตัดเย็บที่มีความทันสมัยด้วยโรงงานชั้นนำระดับโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ให้กลายเป็นชุดลำลองสุดเก๋ได้อย่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร


 

 



โดยในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ‘อาร์ต ออฟ แอ็น อิลลิเซี่ยม’ (Arts of an Elysium) ทางทีมดีไซน์ได้นำความงดงาม และองค์ประกอบจากธรรมชาติที่หลอมรวมให้เกิดเป็นปรากฎการณ์อันน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นลาวา แร่หิน ควันไฟ หรือภาพสะท้อนน้ำ ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ ผ่านการเลือกใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมสแปนเด็กซ์ เป็นแมททีเรียลหลักที่ช่วยมอบความยืดหยุ่นให้กับผู้สวมใส่

 

 

 

รวมถึงเซตบรากับเลกกิ้งที่เป็นผ้าพรีเมี่ยมสีพิงค์โกลด์ (Pink Gold) ที่พัฒนาให้เฉพาะแบรนด์พรีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไฮไลท์เด่นประจำคอลเลกชั่นที่ทางแบรนด์ได้เลือกนำผ้าไนลอนที่ผสมสแปนเด็กซ์สูงถึง 25% มาใช้ในการตัดเย็บ ที่นอกจากจะช่วยระบายอากาศและยืดหยุ่นได้ดีแล้ว ยังสามารถช่วยเก็บกระชับสัดส่วนให้เข้ารูปเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการสวมใส่ชุดที่แน่นกระชับ

 

 

 

และยังมีชิ้นที่ถูกดีไซน์มาสำหรับสาวที่รักแฟชั่นโดยเฉพาะ สำหรับบราสายไขว้คอ (Luring Bra) ที่สามารถใส่ออกกำลังหรือว่ายน้ำได้ และยังนำไปแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นหรือกระโปรงยาว ที่สามารถตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวในลายพิมพ์สโมคบอมและลาวา โดดเด่นด้วยโทนสีที่ช่วยสร้างอินเนอร์ในการออกกำลังกาย อาทิ สีส้มลาวา, สีชมพูอ่อน, สีม่วง รวมถึงโทนสีเบสิคอย่าง ขาว, เทา และดำ       

 

    



นอกจากนี้ ปอร์เช่ – ปรียดา จิรวัฒน์วงศ์ ผู้อำนวยการแบรนด์ชุดออกกำลังกาย ‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) ยังได้แนะนำวิธีการเลือกชุดออกกำลังกายที่ถูกต้องอีกด้วย ‘การเลือกชุดออกกำลังกายควรเริ่มจากเนื้อผ้าต้องไม่บาง ให้ลองจับลองยืดดูว่าเหมาะจะเอาไปใส่ทำกิจกรรมของเราไหม โดยเฉพาะสปอร์ตบราที่การตัดเย็บต้องดี มีเซฟตี้ที่บริเวณใต้อกเพื่อรองรับแรงกระแทกเวลาที่เราต้องกระโดด ส่วนเลกกิ้งก็เลือกที่ช่วยเก็บทรงหน้าท้อง นอกจากนี้ก็อยากเพิ่มเรื่องสีสันและดีไซน์ที่สามารถนำไปใส่ได้มากกว่าออกกำลังกาย เพราะไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกวันนี้ต้องการความคล่องตัว ถ้าในหนึ่งวันต้องไปหลายสถานที่สปอร์ตบรากับเลกกิ้งแล้วทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตใส่กับรองเท้าสนีกเกอร์ก็สามารถไปที่อื่นได้แล้ว’

 

 



ด้านสาวสวยรักสุขภาพ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ที่มาร่วมทำเวิร์คช็อปสาธิตท่าออกกำลังกายก็ได้แนะนำ 5 ท่าออกกำลังกายแบบบอดี้เวทง่ายๆ ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน เริ่มจากท่าสควอช ท่าเบสิคที่ผู้หญิงชอบทำโดยการย่อตัวลงและออกแรงที่ต้นขาและก้น ซึ่งจะเป็นท่าที่ทำให้ต้นขาและก้นกระชับ และที่สำคัญไม่ได้ทำให้ขาใหญ่อย่างที่หลายคนเข้าใจ

 

 

 

ถัดมาที่ท่าเลกลันจ์ เริ่มจากการก้าวขาไปข้างหน้าแล้วย่อขาหน้าลง ท่านี้จะช่วยทำให้ต้นขาด้านในและก้นกระชับขึ้น

 

 

 

 

ต่อมาที่ท่าชกลม ที่เวลาชกต้องเกร็งต้นแขนให้มาก และควบคุมการเคลื่อนไหวตลอด จะได้การบริหารต้นแขนให้กระชับขึ้นและไม่ย้วย

 

 

 

ท่าต่อมาเตะขาด้านข้าง เป็นท่าที่ช่วยลดสะโพกและต้นขาด้านข้าง

 

 

 

และสุดท้ายก็คือท่าแพลงก์ เป็นท่าที่ช่วยกระชับทุกส่วนของร่างกาย ตั้งแต่หัวไหล่ ต้นแขน ลำตัว หน้าท้อง และก้น เพราะร่างกายต้องเกร็งทุกสัดส่วน ซึ่งเวลาทำพยายามกดก้นให้ต่ำลง เพราะถ้าทำแล้วก้นสูง น้ำหนักมันจะไปลงที่หัวไหล่และศอกมากเกินไป ซึ่งท่าออกกำลังกายเหล่านี้สาวเบเบ้ได้แนะนำว่าให้ทำครั้งละ 10-15 ครั้ง และทำต่อเนื่องกัน 3-5 เซต ส่วนท่าแพลงก์ให้จับเวลาทำเซตละ 30 45 หรือ 60 วินาที โดยในแต่ละครั้งให้ทำอย่างน้อย 3 เซต หรือพยายามทำให้ได้มากที่สุด และในหนึ่งสัปดาห์ให้ออกกำลังกายอย่างน้อย 3 วัน วันละ 1 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง

 

 



นอกจากนี้ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ยังได้เผยถึงเคล็ดลับการดูแลรูปร่างในแบบฉบับของตนเอง ‘ถ้าใครอยากเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อดูแลรูปร่างและสุขภาพให้ลองตั้งเป้าหมายใกล้ๆ ที่ไม่เกินตัวก่อน อย่างบางคนไม่เคยออกกำลังกายเลยแต่ตั้งเป้าว่าจะต้องมีหุ่นสวยแบบนางแบบ พอออกกำลังกายไปได้ 2 เดือน แล้วไม่เป็นอย่างนั้นมันจะทำให้เราท้อ ให้มันขยับเป็นสเต็ปไปเรื่อยๆ ดีกว่า ซึ่งการออกกำลังกายนอกจากจะทำให้รูปร่างดีขึ้นแล้ว ยังทำให้สุขภาพของเราแข็งแรงขึ้นด้วย รวมถึงการเต้นของหัวใจดีและสมาธิที่ดีขึ้น รวมทั้งเรายังเป็นแรงบันดาลใจให้คนรอบข้างได้อีกด้วย ส่วนอีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญของเราเลยก็คือการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ในหนึ่งวันจะพยายามกินให้จบในหนึ่งมื้อ ไม่กินขนมจุบจิบ และพยายามกินให้ตรงเวลา เพื่อจะได้ไม่สะสมความหิวไปเบิ้ลในมื้อต่อๆ ไป แล้วก็เราจะพยายามเลี่ยงอาหารทอด อาหารมัน กินเท่าที่ร่างกายต้องนำไปใช้ ไม่อยากให้ไปสะสมเป็นส่วนเกิน แต่ถ้าช่วงไหนที่ต้องไปถ่ายละครบ่อย กินข้าวที่กองก็จะใช้วิธีมาออกกำลังกายเบิร์นออกเอา เราพยายามทำให้มันเป็นกิจวัตรแล้วมัน จะเกิดเป็นวินัยขึ้นมาเอง’

 

 



สร้างสรรค์ลุคออกกำลังกายให้เข้ากับทุกกิจกรรมพร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ ‘พรี บูทีค สปอร์ตแวร์’ (Pree Boutique Sportswear) Line@: @preeboutiquesw Facebook: Pree Boutique Sportswear Instagram: preeboutiquesportswear www.preeboutiquesportswear.com และที่สยามพารากอน เเผนก Lingerie, ดิ เอมโพเรียม เเผนก Sport small, เซน แอด เซ็นทรัลเวิร์ลด์ เเผนก Women's Activewear, เซ็นทรัลชิดลม เเผนก Women's Activewear, เซ็นทรัลบางนา เเผนก Women's Activewear, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เเผนก Women's Activewear, เซ็นทรัลลาดพร้าว เเผนก Women's Activewear, เดอะมอลล์ บางกะปิ เเผนก Lingerie, เดอะมอลล์ บางกะปิ เเผนก Sport small และเซ็นทรัลโคราช เเผนก Women's Activewear

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้