AVANI Hotels & Resorts เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งที่สามในกรุงเทพฯ

AVANI Hotels & Resorts เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งที่สามในกรุงเทพฯ

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศเตรียมเปิดโรงแรมอวานีแห่งที่สามในกรุงเทพมหานคร ในย่านอ่อนนุช บนแนวถนนสุขุมวิทซึ่งเป็นทำเลทองด้านธุรกิจ และการพักผ่อน โดยตั้งเป้าเปิดให้บริการ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ช่วงปลายปี พ.ศ.2561 สำหรับโรงแรม อวานี แห่งนี้จะเป็นอาคารสร้างใหม่ ประกอบด้วยห้องพัก จำนวน 382 ห้อง และจะเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์การค้า ‘เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า 2’ ศูนย์การค้าที่มีทั้งโรงภาพยนตร์และร้านค้ามากมาย เป็นทางเลือกให้กับแขกผู้เข้าพัก นอกจากนี้ตัวโรงแรมมีทางเชื่อมตรงสู่สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช แขกของโรงแรมจึงสามารถเดินทางไปติดต่อธุรกิจ ช็อปปิ้งในแหล่งร้านดังของเมือง หรือเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย

 

 



โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่มีความหมายสำหรับแขก เริ่มจากบริเวณพื้นที่พักผ่อน ไปจนถึงร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน สถานที่จัดงานประชุมทันอันสมัย ห้องประชุมที่มีพื้นที่กว้างขวาง อวานีสปา (AVANISPA) และห้องออกกำลังกายอวานีฟิต (AVANIFIT) โดยโรงแรมซึ่งจัดอยู่ในระดับอัพสเกลแห่งใหม่นี้ จะมีห้องพักและห้องสวีทดีไซน์หรูพร้อมทัศนียภาพอันสวยงามของเมือง ห้องพักและห้องสวีทแต่ละห้องยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ปัจจุบันอวานีมีโรงแรม และรีสอร์ทในเครือจำนวน จำนวน 23 แห่ง ในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรป โดยได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ แบรนด์โรงแรมอวานี ยังมีโครงการซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ อีกหลายแห่ง อาทิ เกาหลีใต้ มัลดีฟส์ มอริเชียส ตูนิเซีย และโอมาน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้