Fitness24Seven ฟิตเนสยักษ์ใหญ่จากสวีเดน เปิดตัวในไทย บริการ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน

Fitness24Seven ฟิตเนสยักษ์ใหญ่จากสวีเดน เปิดตัวในไทย บริการ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน

 

ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) หนึ่งในผู้นำด้านฟิตเนสจากประเทศสวีเดน เปิดฟิตเนสสาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทย ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ที่จะไม่หยุดให้บริการแม้แต่วันเดียว

 

 

 

Fitness24Seven มีเป้าหมายเพื่อมอบบริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่า แก่กลุ่มลูกค้าชาวไทย ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด Fitness on Your Term ของ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการในช่วงเวลา และสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกใช้บริการ พร้อมการจัดเตรียมอุปกรณ์ฟิตเนส และการออกกำลังกายที่มีคุณภาพ หลากหลาย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าทุกคน และที่สำคัญค่าใช้จ่ายไม่ควรจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าเกิดความลังเลในการเข้าใช้บริการ จึงนำเสนอทางเลือกใหม่ในการออกกำลังกายในราคาที่คุ้มค่าแก่ลูกค้าในเมืองไทย

 

 

 

ทั้งนี้ ฟิตเนส 24 เซเว่น (Fitness24Seven) สาขาแรกในประเทศไทยเปิดให้บริการที่ โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ซึ่งถือเป็นก้าวแรกแห่งจุดเริ่มต้นเพื่อขยายสาขาในทำเลอื่นๆ ต่อไปในอนาคต โดยวางแผนขยายสาขาในปี 2561 รวม 10 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งจะคงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และพัฒนาให้การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายและเปิดกว้างสำหรับคนทุกเพศวัย ทุกสภาพร่างกาย และทุกวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกาย

 

 

 

สำหรับสมาชิก ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) สามารถเข้าใช้บริการในสาขาต่างๆ ได้ทั่วโลก นั่นหมายความว่าลูกค้าสามารถไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสใกล้บ้าน ใกล้ที่ทำงาน แม้กระทั่งในขณะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงหยุดยาว ลูกค้าก็สามารถใช้บริการที่สาขาในต่างประเทศได้ สำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก มี 3 ประเภท คือ สัญญา 6 เดือน 5,999 + ค่าแรกเข้า 999, สัญญา 12 เดือน 10,999 + ค่าแรกเข้า 999 และไม่ผูกมัดสัญญา 1,299 ต่อเดือน + ค่าแรกเข้า 999 แต่ต้องแจ้งยกเลิกล่วงหน้า 2 เดือน (ต้องชำระตัดบัตรเครดิตเท่านั้น)

 


 

ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2546 ที่ประเทศสวีเดน ปัจจุบัน มีพนักงาน 400 คน ประจำอยู่ที่สาขากว่า 250 แห่งในสวีเดน, ฟินแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โคลอมเบีย และ ไทย โดยมีแผนที่จะขยายไปยังประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) นับเป็นบริษัทด้านศูนย์ออกกำลังกายและศูนย์สุขภาพที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ที่พร้อมมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่เป็นกันเองสำหรับทุกคน โดยที่ผู้ออกกำลังกายจะได้บริหารร่างกายด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ในเวลาที่สะดวกตลอด 24 ชั่วโมงตลอดปี เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยการออกกำลังกายที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ตามความต้องการของตนเอง


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้