MISKAWAAN ผสานวิถีธรรมชาติ เข้ากับวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ดูแลสุขภาพ แบบองค์รวมครบวงจร

MISKAWAAN ผสานวิถีธรรมชาติ เข้ากับวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ดูแลสุขภาพ แบบองค์รวมครบวงจร


ตอบโจทย์ความต้องการของร่างกาย วิเคราะห์หาความเสี่ยงโรคร้าย ฟื้นฟูสุขภาพดีในอนาคต โดยไม่ต้องพึ่งเคมีบำบัด ภายใต้แนวคิด “Discover Extraordinary You” มิสกวาน เฮลธ์ เซ็นเตอร์ และ ศูนย์สุขภาพสตรีมิสกวาน “เราจะเคียงข้างและร่วมเดินทางไปกับการสร้างครอบครัวของคุณ” เพื่อนำไปสู่การรักษาได้อย่างทันท่วงที ตลอดจนการให้คำปรึกษากับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ที่มีบุตรยาก ด้วยการวิเคราะห์ไปถึงระดับโครโมโซม ช่วยคัดเลือกไข่ และสเปิร์ม ที่มีความแข็งแรงที่สุด และให้คำปรึกษาด้านสุขภาพของสุขภาพสตรีตั้งแต่เกิด ไปจนถึงวัยทอง ที่มาพร้อมขั้นตอนการตรวจวิเคราะห์อย่างละเอียด พร้อมกับอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดจากเยอรมนี โดยมีนักวิทยาศาสตร์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่จะมาดูแลสุขภาพของทุกคนอย่างใกล้ชิด 

 

 

 

 

วฤธ ใต้ฟ้ายงวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ (ซีโอโอ) แห่ง มิสกวาน เปิดเผยว่า มิสกวาน ทั้งในส่วนของ มิสกวาน เฮลธ์ เซ็นเตอร์ และ ศูนย์สุขภาพสตรีมิสกวานนั้น เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่ต้องการช่วยเหลือคน ด้วยองค์ความรู้ทางการแพทย์ ที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพายา หรือสารเคมีในการรักษา เพียงแค่ รู้จัก และทำความเข้าใจกับความต้องการของสุขภาพร่างกาย ขณะเดียวกัน MISKAWAAN ยังเรียกได้ว่าเป็นศูนย์การแพทย์เอกชน แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่นำหลักการ Holistic + Biological Based มาใช้ดูแลสุขภาพร่างกาย ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่ดีที่สุด วฤธ หนุ่มไฟแรงกล่าวอีกว่า “บางครั้งการแพ้อาหาร อาจไม่จำเป็นต้องมีผื่นแดงให้เห็นเท่านั้น แต่อาจส่งผลให้เกิดการอักเสบภายในโดยที่เราไม่รู้ตัว และนั่นก็เป็นบ่อเกิดที่จะทำให้เกิดโรคร้ายแรงต่างๆ เช่นมะเร็ง และสิ่งนี้ทำให้ผมคิดว่า เราควรจะมีสถานพยาบาลที่คอยช่วยดูแลคนไม่ให้ป่วย และหาแนวทางการดูแลสุขภาพ และใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ได้อย่างแฮปปี้ตลอดไป”

 

 

 

ขณะที่ทางด้าน นายแพทย์ธิบดี หฤไชยะศักดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ รวมถึงเป็นผู้ดูแล MISKAWAAN Women’s Health Center ได้อธิบายเพิ่มเติมในส่วนของศูนย์สุขภาพสตรี ว่า ศูนย์แพทย์ส่วนนี้ จะเน้นที่ความสำคัญของสุขภาพสตรี เสมือนพี่เลี้ยงที่คอยดูแลช่วยเหลือผู้หญิงตั้งแต่เกิด จนถึงสตรีสูงวัย แต่ที่เรียกว่าเป็นสิ่งที่ทาง MISKAWAAN มีความชำนาญ และเชี่ยวชาญมากที่สุด ก็คือ การดูแลรักษาผู้มีบุตรยาก ทางศูนย์จะวิเคราะห์ และฟื้นฟูสุขภาพของสุภาพบุรุษอย่างละเอียดไปพร้อมๆ กัน หรือแม้แต่ การฝากเซลล์ไข่ของสตรี ในช่วงวัยที่เหมาะสม เพื่อรอความพร้อมในทุกๆ ด้าน ก่อนที่จะมีบุตร นายแพทย์ธิบดี ยังเผยด้วยว่า “เคยคิดไหมครับว่า แต่ก่อนผู้ชายมักจะมีอิสระในการแต่งงาน และการมีบุตร ทำให้สามารถมีบุตรเมื่อไรก็ได้ ขณะที่ผู้หญิงจะมีข้อกำหนดและเงื่อนไงในเรื่องอายุ ยิ่งหากอายุเพิ่มมากขึ้น อัตราการตกไข่ ก็จะน้อยลงไปเรื่อยๆ ทำให้มีบุตรยากขึ้น และมีความเสี่ยงการตั้งครรภ์ที่ผิดปกติ ดังนั้น การรับฝากเซลล์ไข่ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้หญิง ที่ช่วยเพิ่มความมีอิสระในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ก่อนจะมีบุตร แต่ทั้งนี้ การรับฝากเซลล์ไข่ที่จะให้ได้ผลดีที่สุดนั้น จะต้องให้แพทย์เก็บเซลล์ไข่ในช่วงอายุ 20 ปี และหากต้องการมีบุตร ก็ไม่ควรอายุเกินกว่า 35-40 ปี” นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ยังระบุด้วยว่า MISKAWAAN Women’s Health Center ยังมีความชำนาญด้านการตรวจหาโครโมโซมความผิดปกติของเซลล์ไข่ หรือแม้แต่ตัวอ่อนในครรภ์ของคุณแม่ ว่าความผิดปกติหรือไม่ ทำให้คุณแม่ลดความเสี่ยงต่อการแท้ง รวมถึงอันตรายต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวอ่อนในครรภ์ของมารดาด้วย

 

 

 

เช่นเดียวกับ สุดถนอม  กรรณสูต นักธุรกิจสาว และเซเลบริตี้แถวหน้าที่คร่ำหวอดในวงการอีกคนหนึ่ง ก็กล่าวชื่นชมกับการพัฒนาทางการแพทย์ที่มีความก้าวหน้ามากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย รวมถึงยังเป็นศูนย์การแพทย์ที่รวมเทคโนโลยีทันสมัยจากต่างประเทศ มาช่วยดูแลสุขภาพคนไทย “โดยเฉพาะ เรื่องของสุขภาพผู้สูงอายุ หรือคนทำงาน ที่มีตั้งแต่ การตรวจวัดมวลกระดูกในร่างกาย ไปจนถึงการตรวจหาความเครียดจากการทำงาน ขณะเดียวกันที่ศูนย์แห่งนี้ ยังสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน ด้วยการนำเอาเรื่องของ ไบโอ ออแกนิค เข้ามาผสานกับหลักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ที่ทำให้เรามีทางเลือกในการดูแลรักษาสุขภาพ ได้อย่างมั่นใจมากขึ้นอย่างไรก็ตาม การได้มาเยี่ยมชมศูนย์การแพทย์ MISKAWAAN ครั้งนี้ ยังทำให้ รู้สึกภูมิใจกับ ซีโอโอหนุ่มที่มีความคิด และมุมมองที่กว้างไกล ในการทำให้ศูนย์การแพทย์ ที่เป็นมากกว่า การดูแลรักษาผู้ป่วยแต่ยังเป็นสถานที่ ดูแลรักษาคนไทย เพื่อไม่ให้เกิดโรคร้ายแต่ต้น”

 

 

 

พญ.ชวนันท์ จรรยาศักดิ์ หนึ่งในเซเลบริตี้สาวสวย ที่ได้เข้ามาร่วมเปิดตัวศูนย์การแพทย์ MISKAWAAN เล่าให้ฟังด้วยว่า เธอรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวศูนย์การแพทย์แห่งนี้ ทำให้ได้เห็นอุปกรณ์ และเทคโนโลยีทางด้านการแพทย์ที่ทันสมัย รวมถึงยังได้รับความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพที่ตัวเองไม่เคยรู้มาก่อนเลย “ดีมากเลยค่ะ ยิ่งได้เข้าไปชมห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ และการแพทย์ ใน MISKAWAAN Women’s Health Center ก็ยิ่งรู้สึกมั่นใจมากค่ะ เพราะอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ทุกชิ้นไฮเทคมาก ขณะเดียวกันหลังจากที่แต่งงานมา 2 ปี ก็อยากจะมีลูกแล้ว พอได้รู้ว่าที่นี่ มีการรับฝากเซลล์ไข่ และการตรวจหาโครโมโซมของเซลล์ไข่อย่างละเอียด ก็ทำให้รู้สึกสนใจอย่างมาก ซึ่งจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะทำให้เรามีลูกที่แข็งแรง และในเวลาเดียวกัน ก็ยังเลือกเพศของลูกได้ด้วย”  

 

 

 

เชิญเข้ามาสัมผัสกับการผสมผสานวิถีธรรมชาติเข้ากับวิทยาศาสตร์สมัยใหม่เพื่อมองหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาสุขภาพ หรือความผิดปกติของร่างกาย ด้วยทีมแพทย์ที่ได้รับการฝึกฝนในประเทศเยอรมนีโดย ดร. เวสโซลลีโดยตรง ผู้ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ตลอดจนการให้บริการด้านอื่นๆ ทางการแพทย์ ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การแพทย์ MISKAWAAN Health Group และ MISKAWAAN Women’s Health Center ตั้งอยู่ชั้น 11 อาคาร เกษร ทาวเวอร์ ถนนราชดำริห์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330  โทร+662-086-8888  Email : contact@miskawaanhealth.com และ contact@miskawaanwomen.com

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้