PANACEE HOSPITAL พระราม 2 มิติใหม่ของโรงพยาบาลเฉพาะทาง จากประเทศเยอรมนี

PANACEE HOSPITAL พระราม 2 มิติใหม่ของโรงพยาบาลเฉพาะทาง จากประเทศเยอรมนี

โรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 มิติใหม่ของโรงพยาบาลเฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์แผนปัจจุบัน และการแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม เน้นการรักษาจากต้นเหตุของการเกิดโรค รวมไปถึงการป้องกันการเกิดโรคที่มีความปลอดภัย การชะลอวัย และการส่งเสริมสุขภาพโดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์

 

 



อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานสากลจากประเทศเยอรมนี เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพในการรักษา ด้วยการบริการอย่างเหนือระดับ ในบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนบ้าน เน้นในเรื่องของการดูแลรักษาจากต้นเหตุการเกิดโรค แนวทางการป้องกัน ตรวจลึกไปถึงดีเอ็นเอ เพื่อทำการรักษาให้ถูกเฉพาะบุคคล

 

 



เพราะคนแต่ละคนการให้วิตามินหรือการรักษาย่อมแตกต่างกัน ยีนส์ของแต่ละคน จะสามารถบอกได้ว่าในอนาคตมีความเสี่ยงจะเป็นโรคต่างๆ เป็นเปอร์เซ็นต์เท่าไหร่ จึงจ่ายการรักษาให้ตรงจุดและเสริมสร้างการป้องกันโรคให้ถูกต้อง จุดเด่นของที่นี่คือ เน้นธรรมชาติบำบัดเป็นหลัก ใช้ยาน้อย เป็นการกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันและเยียวยารักษาด้วยตนเองโดยใช้นวัตกรรมที่ได้มาตรฐานระดับสากล

 

 



เนื่องในโอกาสเปิดโรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 จัดแคมเปญพิเศษ เปิดบ้านชวนคุณร่วมทำบุญ 9,999 บาท ต่อชีวิตผู้ป่วยโรคมะเร็งกับโปรแกรม “อย่ารอให้ถึงวันที่สาย มะเร็งรู้ก่อนป้องกันได้” (Before It’s Too Late) ตรวจหาความเสี่ยงโรคเรื้อรัง และโรคมะเร็ง, สารบ่งชี้มะเร็งในร่างกาย สารพิษโลหะหนัก, การตรวจ Apo-E คัดกรองความเสี่ยงโรคหัวใจและอัลไซเมอร์ รวมถึงการตรวจวัดความแข็งแรงของหลอดเลือด และความสมดุลของระบบต่างๆภายในร่างกายในราคาพิเศษที่สุด 9,999 บาท

 

 



พิเศษยิ่งไปกว่านั้น รับฟรีอีก 1 โปรแกรม Detoxification Treatment ที่คุณเลือกได้ (Ozone Therapy, Colon Detox , Facial Detox ,Chelation จำนวน 1 ครั้ง) รวมมูลค่ากว่า 32,900 บาท เปิดรับตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561 จำนวน 1,000 คนเท่านั้น โดยนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อดูแลผู้ป่วยมะเร็งยากไร้

 


 

ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการที่เราหันมาดูแลตัวเองก่อนถึงวันที่สายไป ปัจจุบันวิวัฒนาการทางการแพทย์ในทุกวันนี้ก้าวไปไกลกว่าที่คิด โรงพยาบาลพานาซี พระราม2 จึงได้พัฒนาและวิจัยด้านการรักษา และป้องกันการเกิดโรคดังกล่าวด้วยประสบการณ์จากทีมแพทย์ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มั่นใจได้ว่าจะสามารถดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นได้ และทำให้การใช้ชีวิตในวันข้างหน้าเป็นไปอย่างมีคุณภาพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้