Under Armour ฉลองเปิด แบรนด์เฮ้าส์ นวัตกรรมสุดล้ำสมัยที่เซ็นทรัลเวิลด์

Under Armour ฉลองเปิด แบรนด์เฮ้าส์ นวัตกรรมสุดล้ำสมัยที่เซ็นทรัลเวิลด์


อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์ชุดกีฬาประสิทธิภาพสูง ฉลองเปิดตัว Brand House ที่ล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดที่ทุกคนรอคอยกับ HOVR Series 2 ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย นวัตกรรมล่าสุดของแบรนด์ที่สั่นสะเทือนวงการรองเท้าวิ่ง กับระบบรองรับการกระแทกขั้นสุดที่เบา สบาย มีความเด้งกลับประดุจสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพการวิ่งดีขึ้น วิ่งได้นานขึ้น และการถีบตัวสูงขึ้น

 

 

 

ด้วยโครงสร้าง Energy Web ประกอบกับ UA HOVR™ โฟม ส่วนประกอบสำคัญมีลักษณะเป็นเว็บตาข่ายคลุมบริเวณแกนกันกระแทก เพื่อช่วยรักษารูปทรงของพื้นรองเท้าส่วนกลาง ให้การตอบสนองที่ดี เปลี่ยนเป็นพลังส่งได้ในเวลาเดียวกันพัฒนามาเป็นรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นอันโดดเด่น ได้แก่ HOVR Sonic และ HOVR Phantom รวมถึงรองเท้าในคอลเลคชั่น SS19 ทั้งหมดก็จะใช้เทคโนโลยี HOVR ในการผลิตอีกด้วย 

 

 

 

HOVR Phantom ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับนักวิ่งที่ให้ความสำคัญกับความสบายและดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆโอกาส ออกแบบมาสำหรับแนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ ดีไซน์แบบ mid-top ที่กำลังได้รับความนิยม ดีไซน์ตัดสูงโอบรัดข้อเท้า และการหุ้มส้นเท้าแบบภายนอกช่วยป้องกันการบาดเจ็บ และให้ความมั่นคงขณะเคลื่อนไหว 

 

 

ขณะที่ HOVR Sonic ออกแบบมาเพื่อเน้นประสิทธิภาพความเร็ว และระยะทางไกลเหมาะสำหรับนักกีฬา และนักวิ่งที่ให้ความสำคัญการพัฒนาฝีเท้าขณะลงสนาม ดีไซน์แบบ low top สุดคลาสสิค หน้าผ้าถักด้วยเนื้อผ้า Threadboneเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ที่ช่วยระบายอากาศและความกระชับพอดี น้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแรงและสามารถควบคุมทิศทางได้ดี โดดเด่นเรื่องความสบายขณะสวมใส่

 

 

 

นอกจากเสื้อผ้า และรองเท้ากีฬาประสิทธิภาพสูงแล้วอันเดอร์ อาร์เมอร์ยังนำเสนอ ดิจิตอล แพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น ผ่าน MapMyFitness และ MyFitnessPal ตัวช่วยจากอันเดอร์ อาร์เมอร์ที่ช่วยสนับสนุนทุกคนที่อยากจะพัฒนาสุขภาพ และความฟิตของคนเอง

 

 

 

MapMyFitness เป็นหนึ่งในประสบการณ์การติดตามสุขภาพของคนเองที่ดีที่สุด ที่ได้รับการรองรับจากผู้คนออนไลน์ในแวดวงสุขภาพ และฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นักกีฬาสามารถติดตามการวิ่งของคนเองได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ หลังจากการวิ่งทุกครั้ง ผู้ใช้งานจะได้รับข้อมูลที่สามารถนำไปพัฒนาการวิ่งของตนเองได้ นอกจากนี้ยังมีแอพ MyFitnessPal ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานเข้าถึงฐานข้อมูลโภชนาการ และแคลอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กับข้อมูลอาหารกว่า 6 ล้านชนิด

 

 

 

สามารถ รับชมข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ Facebook และ Instagram UnderArmourThailand

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้