rag & bone นำเสนอกระเป๋า Atlas Bag สุดชิคต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2018

rag & bone นำเสนอกระเป๋า Atlas Bag สุดชิคต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2018


เพิ่มความสนุกให้กับฤดูใบไม้ร่วง 2018 ด้วย กระเป๋า Atlas จาก rag & bone ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และลูกเล่นการถอดประกอบที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับซีซั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากเฟอร์นิเจอร์ และแพคเกจแบบพับได้ รวมถึงเทคนิคการพับกระดาษ ที่ทำให้เกิดการตีความจากการสร้างสรรค์มิติที่แปลกใหม่ ก่อให้เกิดความแบนซึ่งเป็นหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้แพคเก็บได้ง่าย เหมาะสำหรับการเดินทาง กระเป๋า Atlas เต็มไปด้วยฟังก์ชัน อินโนเวชัน และดีไซน์ ที่ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากมายจากเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก

 

 
rag & bone หยิบเอาความสนุก และความคลาสสิกมาผสมผสานจนเกิดเป็นกระเป๋า Atlas ตัดเย็บโดยใช้หนังฟอกที่มีความยืดหยุ่นควบคู่ไปกับการใช้หนังกลับ กระเป๋าทุกใบทำขึ้นจากหนังเพียงหนึ่งชิ้น ประกอบเข้าด้วยกันด้วยกระดุมโลหะประทับโลโก้จาก rag & bone มาพร้อมกับกระดุมปิดกระเป๋าแบบแม่เหล็ก กระเป๋าใบเล็กด้านในที่ถอดออกได้ พร้อมสายกระเป๋า 2 แบบ อันได้แก่ สายหนังถักเป็นเปีย และสายกระเป๋าที่สามารถปรับความยาวได้ เพิ่มความสามารถในการใช้งาน ทั้งแบบครอสบอดี้ หิ้วเป็นกระเป๋าถือ หรือดัดแปลงมาเป็นรูปแบบของคลัทช์ก็ยังได้


กระเป๋า rag & bone Atlas ถูกดีไซน์ออกมาใน 4 สี ได้แก่ กระเป๋าหนังสีดำที่ด้านในถูกตกแต่งด้วยหนังกลับสีแดง (biking red) กระเป๋าหนังสีน้ำตาล (tan) ที่ด้านในถูกตกแต่งด้วยหนังกลับสีกรมท่า (navy) กระเป๋าหนังสีแดง (biking red ) ที่ด้านในถูกตกแต่งด้วยหนังกลับสีชมพูเข้ม (dragon pink) และกระเป๋าหนังกลับสีน้ำเงินโคบอลต์ (bright cobalt suede) ที่มาพร้อมกับหนังสีดำด้านใน กระเป๋า Atlas ตอกย้ำความตั้งใจของ rag & bone ซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพการตัดเย็บ ความเชี่ยวชาญทางด้านงานฝีมือ และรายละเอียดที่สรรสร้างอย่างพิถีพิถัน

 

 

พบกับ Atlas Bag จาก rag & bone ในคอลเลคชั่น Fall 2018 ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร.02-021-2129 และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร.02-021-2119                  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้