GuavaPass ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดฟิตเนสชาเลนจ์ ให้สมาชิกปัจจุบันได้สนุกต่อเนื่อง 6 สัปดาห์

GuavaPass ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดฟิตเนสชาเลนจ์ ให้สมาชิกปัจจุบันได้สนุกต่อเนื่อง 6 สัปดาห์

GuavaPass ผู้นำด้านการให้บริการคลาสฟิตเนสระดับพรีเมี่ยม ที่มีฐานลูกค้าอยู่ใน 12 เมืองใหญ่ทั่วโลก กำลังก้าวสู่ปีที่ 3 การให้บริการในกรุงเทพมหานคร และเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จดังกล่าว GuavaPass ได้จัดการแข่งขัน ‘Be Like Tuck’ เป็นเวลา 6 สัปดาห์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นให้แก่สมาชิกปัจจุบัน พร้อมส่วนลดสุดพิเศษฉลองเดือนเกิดสำหรับลูกค้าใหม่ด้วยเช่นกัน ปัจจุบัน GuavaPass คือคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนรักสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และตะวันออกกลาง ให้บริการคลาสออกกำลังกายผ่านระบบการสมัครสมาชิกที่มีความยืดหยุ่น ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,390 บาท ก็สามารถเลือกสนุกกับคลาสออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยมกว่า 100,000 คลาส ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น HIIT, มวยไทย, พิลาทิส, โยคะ และอีกมากมาย จากฟิตเนสสตูดิโอกว่า 100 สาขาทั่วกรุงเทพฯ



 



GuavaPass ขอเชิญสมาชิก เข้าร่วมกิจกรรม Be Like Tuck ที่จะนำคุณเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางแห่งความฟิตตลอด 6 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ถึง 26 พฤศจิกายน 2561 เปิดกว้างสำหรับผู้เล่นทุกระดับ เพียงแค่เป็นสมาชิกของ GuavaPass ด้วยกติกาแสนง่าย เพียงทำการจอง และใช้บริการให้ครบ 3 คลาส ต่อ 1 สัปดาห์ ในฟิตเนสสตูดิโอที่ไม่ซ้ำกัน เท่านี้ก็จะได้รับรางวัลที่สุดพิเศษจากพันธมิตรที่ร่วมโครงการเช่น Chope, Shopee และ PurelyB รวมถึงสิทธิพิเศษจาก GuavaPass ทุกสัปดาห์ และลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการมากที่สุดจากแต่ละแห่งทั่วโลกจะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ GuavaPass เครดิต มูลค่า 50 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,619 บาท) พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 

 

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น GuavaPass พร้อมจัดเต็มส่วนลดสุดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบเดือนเกิด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ด้วยส่วนลด 30% ในเดือนแรก สำหรับสมาชิกที่สมัครใช้บริการไม่จำกัดจำนวนคลาสแบบ 3 เดือน, ส่วนลด 50% ในเดือนแรก สำหรับสมาชิกที่สมัครใช้บริการไม่จำกัดจำนวนคลาสแบบ 6 เดือน, ส่วนลด 30% สำหรับแพ็กเกจ 15 คลาส และส่วนลด 20% สำหรับแพ็กเกจ 10 คลาส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชม www.guavapass.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GuavaPass


 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้