Stretch me by Let’s Relax สตูดิโอยืดคลายความเมื่อยล้า ของกล้ามเนื้อแห่งใหม่

Stretch me by Let’s Relax สตูดิโอยืดคลายความเมื่อยล้า ของกล้ามเนื้อแห่งใหม่


“ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome)” อาการปวดกล้ามเนื้อที่คนทำงานส่วนใหญ่มักต้องเผชิญ ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคขัดขวางการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขภาพ  ที่ดีในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา (Let’s Relax Spa) ผู้นำด้านธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ต่อยอดธุรกิจสุขภาพแนวใหม่อย่างเต็มตัว ภายใต้ชื่อแบรนด์ “สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์”

 

 

 

Stretch me by Let’s Relax สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อ ที่ผสานศาสตร์การยืดเหยียดกล้ามเนื้อด้วยเทคนิค Static Stretching ซึ่งเป็นการยืดคลายกล้ามเนื้อที่มีประสิทธิภาพ และได้รับความนิยมมากที่สุดเข้ากับการนวดบำบัด และการกดจุดได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยปรับสมดุลร่างกาย พร้อมคลายความเมื่อยล้าและลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งยังมีการบริการที่ได้มาตรฐานระดับมืออาชีพตามแบบฉบับของ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา

 

 



สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ มีการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มินิมอล (Modern Minimal) ที่เน้นความเรียบง่ายดูมีสไตล์ โดยใช้โทนสีเทาเป็นสีโทนหลัก เพิ่มความมีมิติและมีชีวิตชีวาด้วยสีเหลือง พร้อมเสริมความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย สบายตาด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลสุดคลาสสิค แต่แฝงไปด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีภายในร้าน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ ด้วยการรองรับที่ชาร์จแบตเตอรี่บริเวณโซนต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารและการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

 

 



บริการของ สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ ถูกออกแบบให้มีบริการที่หลากหลาย เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งทำงาน เดินทาง ท่องเที่ยว เล่นกีฬา พร้อมให้คำแนะนำและสาธิตการบริหารร่างกายอย่างง่ายเฉพาะบุคคล เพื่อกลับไปดูแลตัวเองต่อที่บ้าน โดยประกอบด้วยโปรแกรม ดังต่อไปนี้

 

ออฟฟิศ สเตรช (Office Stretch) เหมาะสำหรับคนทำงานออฟฟิศที่ต้องนั่งท่าเดิมอยู่เป็นเวลานาน มีการเคลื่อนไหวน้อย หรือมีสภาพแวดล้อมในการทำงานหรือท่าทางที่ไม่เหมาะสมขณะนั่งทำงาน โดยในโปรแกรมนี้จะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า และหลัง เพื่อบรรเทาอาการปวด ตึง กล้ามเนื้อจากการทำงาน ระยะเวลา 60 นาที ราคา 1,200 บาท ระยะเวลา 90 นาที ราคา 1,750 บาท

 

สปอร์ท สเตรช (Sport Stretch) เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความตึงของกล้ามเนื้อ และไม่ได้รับการยืดอย่างเต็มที่ จึงอาจทำให้กล้ามเนื้อเกิดการบาดเจ็บ ซึ่งในโปรแกรมนี้จะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อ ลดความตึงตัว และเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อทำให้เล่นกีฬาหรือออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ระยะเวลา 60 นาที ราคา 1,200 บาท ระยะเวลา 90 นาที ราคา 1,750 บาท


 



ทราเวลเลอร์ สเตรช (Traveller Stretch) เหมาะสำหรับนักเดินทาง หรือผู้ที่ต้องเดินเท้าเป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดอาการเมื่อยล้า โดยจะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อ พร้อมวางแผ่นร้อนเพิ่มการไหลเวียนเลือด เพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อ ทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้ดียิ่งขึ้น ระยะเวลา 60 นาที ราคา 1,200 บาท


 

อัลทิเมท สเตรช (Ultimate Stretch) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการยืดกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย ที่สามารถคลายกล้ามเนื้อได้ทุกมัด หรือมีจุดที่ต้องการยืดมากกว่าปกติ จึงมีการเพิ่มการยืดคลายกล้ามเนื้อบริเวณหลัง และกดจุดคลึงในบริเวณที่มีอาการตึงตัวมากกว่าปกติรวมอยู่ในโปรแกรมด้วย ระยะเวลา 120 นาที ราคา 2,300 บาท

 

 

 

สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อ สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 โทร 092 372 9986, สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ สาขาไอคอนสยาม ชั้น 5 โทร 095 372 9985 หรือไลน์ @stretchme

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้