CELEBRATING CHINESE NEW YEAR WITH MCM กับไอเท็มสีแดงจากคอลเลคชั่นล่าสุด

CELEBRATING CHINESE NEW YEAR WITH MCM กับไอเท็มสีแดงจากคอลเลคชั่นล่าสุด

“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” ตามความเชื่อของชาวจีนเชื่อกันว่าสีแดงนี้ เป็นสีแห่งสิริมงคล ดังนั้น MCM จึงไม่พลาดที่จะมาพร้อมกับไอเท็มสีแดงจากคอลเลคชั่นล่าสุด Spring-Summer 2019 ซึ่งคัดสรรมาพิเศษสุดสำหรับเหล่าสาวก MCM White logo visetos ลวดลายใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น Spring-Summer 2019 เชื่อว่าหลายท่านคงจะคุ้นกับภาพจำอันเป็นเอกลักษณ์ของ MCM ที่คงจะหนีไม่พ้นลวดลายวิเซโต้ (Visetos) ที่ในคอลเลคชั่นนี้ทางแบรนด์ได้ปรับโฉมใหม่โดยการเปลี่ยนจากโลโก้สีดำเป็นโลโก้สีขาวอันสะดุดตาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีบนท้องฟ้า นับเป็นการเพิ่มลูกเล่นที่สดใหม่ให้กับลวดลายวิเซโต้ (Visetos) แบบเดิม



ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้เห็นทีคงจะเป็นกระเป๋าเป้สตาร์คแบ็คแพ็ค (Stark Backpack) สีแดงสดใสบนลวดลายไวท์ โลโก้ วิเซโต้ (White logo visetos) ซึ่งมาพร้อมกับสายสะพายที่สามารถปรับความยาวได้ตามความต้องการ ด้านในของกระเป๋ากว้างขวาง และมีดีเทลกระเป๋าพ็อกเกท (pocket) ด้านหน้าและช่องใส่แล็บท็อป (laptop) หรือแท็ปเลต (tablet)  อีกด้วยเรียกได้ว่ากระเป๋าเป้สตาร์คแบ็คแพ็ค (Stark Backpack) สีแดงใบนี้เป็นการผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมและสไตล์ที่ชัดเจนที่ได้เป็นอย่างดี


อีกหนึ่งไอเท็มคีย์ไอเท็มสุดคลาสสิก Wristlet pouch มาในลวดลายไวท์ โลโก้ วิเซโต้ (White logo visetos) โดดเด่นด้วยสีแดงอันสะดุดตา ภายในกว้างขวาง และไฮไลท์อยู่ที่สายคล้องมือที่สามารถถอดได้ Wristlet pouch นับเป็นอีกหนึ่งแอคเซสเซอรีที่เข้ากับเทศกาลตรุษจีนเป็นอย่างดี


สำหรับ Key pouch สีแดงบนหนังพริ้นท์ลายไวท์ โลโก้ วิเซโต้ (White logo visetos) อันเป็นเอกลักษณ์ มีไฮไลท์อยู่ที่ความเบาของตัวกระเป๋า ความสะดวกในการพกพา และที่ขาดไม่ได้คือพวงกุญแจที่สามารถถอดออกได้ตามความชอบ


กระเป๋าขนาดพกพา แพทริเซีย ครอสบอดี้ (Patricia crossbody) แต่งแต้มด้วยสีแดงสดต้อนรับเทศกาลตรุษจีนบนลวดลายไอคอนิกอย่างวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) พร้อมดีเทคคัลเลอร์บล็อค (Color block) สีคอนยัคสลับสีแดง พร้อมลอร์เรล ล็อค (Laurel Lock) ตัวล็อคอันเป็นซิกเนเจอร์ ภายในประกอบด้วยช่องใส่การ์ดที่ถูกดีไซน์มาเป็นอย่างดี รวมถึงช่องใส่เหรียญตรงกลาง และยังมีช่องสำหรับใส่โทรศัพท์อีกด้วย ไฮไลท์สำคัญของไอเท็มนี้คือสายสะพายถอดได้ (Removable strap) ที่จะเนรมิตให้กระเป๋าสตางค์ใบนี้กลายเป็นกระเป๋า ครอสบอดี้สุดเก๋ได้ในพริบตา



เติมความสดใสให้กับเทศกาลนี้ด้วยกระเป๋ารุ่นแพทริเซีย แซทเชล (Patricia Satchel) และแพทริเซีย วิเซโต้ (Patricia Visetos) ไฮไลท์อยู่ที่ดีเทลเลเธอร์บล็อค (Leather block) สีคอนยัคสลับสีแดงและสีเบจสลับสีแดง ด้วยรูปทรงกระเป๋าที่มีความเป็นเหลี่ยมทำให้ตัวกระเป๋ามีความชัดมากยิ่งขึ้น  สะดวกต่อการใช้สอย ทั้งยังมาพร้อมสายสะพายที่สามารถถอดออกได้  (Removable Strap) และตัวล็อคลอเรล (Laurel) ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ MCM ภายในมีช่องเก็บสัมภาระสุดกว้างขวาง สามารถใส่ไอเท็มกระจุกกระจิกได้อีกด้วย


พบกับไอเท็มต้อนรับเทศกาลตรุษจีนได้แล้ววันนี้ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016, MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915, MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491, MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818 หรือ Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL / Instagram: @MCMTHAILAND




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้