BURBERRY เปิดตัว MONOGRAM COLLECTION พร้อมนางแบบชื่อดัง GIGI HADID เป็นผู้แสดงแบบแคมเปญ

BURBERRY เปิดตัว MONOGRAM COLLECTION พร้อมนางแบบชื่อดัง GIGI HADID เป็นผู้แสดงแบบแคมเปญ

Burberry แบรนด์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษเผยผลงานการออกแบบ ‘Monogram Collection’ เป็นครั้งแรกภายใต้การออกแบบโดย Riccardo Tisci ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ประจำแบรนด์ Burberry พร้อมกับซูเปอร์โมเดลสาว Gigi Hadid เป็นผู้แสดงแบบในแคมเปญคราวนี้ 

 

 

 

‘โมโนแกรมคอลเล็กชั่น’ เป็นดั่งการเฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันยาวนานหลายทศวรรษของผู้ก่อตั้งเฮาส์แห่งนี้ และเป็นการเชิดชูมรดกอันล้ำค่าของแบรนด์ผ่านการนำเสนอสัญลักษณ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ได้อย่างชัดเจน TB ตัวอักษรย่อที่สอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียวถูกออกแบบให้มีโทนสีเบจ และน้ำตาล อันเป็นเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Burberry

 

 

 

ลวดลายโมโนแกรมรูปแบบใหม่นี้ปรากฎโฉมครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2018 ผลงานการออกแบบร่วมกันระหว่าง Riccardo และ Peter Saville ผู้กำกับศิลป์และนักออกแบบกราฟฟิกชาวอังกฤษ หลังจากที่เขาได้รับตำแหน่งที่ Burberry เขาได้ค้นคว้าเสาะหาข้อมูลต่างๆ มากมาย จนพบกับโลโก้โมทีฟของ Thomas Burberry ในช่วงศตวรรษที่ 20 ทางแบรนด์เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีในคลังข้อมูลซึ่งต่อมาได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขารังสรรค์สัญลักษณ์ตัวแทนของ Burberry ยุคใหม่

 

 



ซูเปอร์โมเดลสาวชื่อดังระดับโลกอย่าง Gigi Hadid เป็นตัวแทนการเปิดแคมเปญล่าสุดสำหรับ Burberry ล่าสุดทั้งภาพถ่ายโฆษณาและวิดีโอ ถ่ายทอดมุมมองโดย Nick Knight ช่างภาพมากความสามารถชาวอังกฤษ Gigi ได้นำเสนอความหลากหลายของคอลเล็กชั่นโดยการแปลงโฉมเป็นทั้งเด็กผู้ชาย เด็กผู้หญิง สุภาพบุรษ และสุภาพสตรี อันเป็นตัวแทนของคาแร็คเตอร์ทั้งสี่บทบาทที่มีแตกต่างกันเพื่อเฉลิมฉลองแด่แฟชั่นเฮาส์แห่งนี้

 



 



Monogram Collection จาก Burberry ประกอบไปด้วยคอลเล็กชั่นสำหรับบุรุษ และสตรี ทั้งในสวนของเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี การสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียวของตัวอักษรย่อ TB ที่เชื่อมโยงกันต่อเนื่องไม่รู้จบถูกทำโดดเด่นด้วยแทบสีแดง ดำ และขาวที่พาดผ่านบนหลากหลายไอเท็ม ไอเท็มจาก Monogram Collection ที่ปรากฎอยู่ในแคมเปญมีดังต่อไปนี้

 

 



• ผู้หญิง: เสื้อยืดคอกลมโอเวอร์ไซส์ กางเกงผ้าไหม กระเป๋าใส่กล้อง ถุงเท้า และรองเท้าส้นสูง

• ผู้ชาย: เสื้อฮูดดี้ หมวกแก๊ป กระเป๋าคาดเอว กระเป๋าเป้ รองเท้าสนีกเกอร์ กระเป๋าทรงดัฟเฟิล กระเป๋าและรองเท้าทั้งหมดทำจาก e-canvas

• สุภาพสตรี: เสื้อโค้ทไนลอน เสื้อเชิ้ตผ้าไหม กระโปรงผ้าไหมทรงดินสอ กระเป๋าโท้ท ผ้าพันคอไหม และรองเท้าส้นสูง

• สุภาพบุรุษ: เสื้อโค้ทไนลอน หมวกไหมพรม และเสื้อเชิ้ต

 

 



นอกจากนี้ในคอลเล็กชั่นยังประกอบไปด้วย เสื้อคอปกโปโล กางเกงวอร์ม แจ็คเก็ตบอมเบอร์ผ้าไนลอน ผ้าไหมผูกผม ผ้าพันแคชเมียร์ยาว ชุดว่ายน้ำ แว่นต่า เสื้อกันลื่นสำหรับเล่นโยคะผลงานการร่วมงานกับ Liforme ราคาของสินค้าสินค้าในคอลเล็กชั่นจะเริ่มต้นราว £50 ถึง £1,500 หรือ 2,000-60,000 บาท

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้