Jetts Fitness 24 ชั่วโมง เปิดตัว HYPOXI และ LES MILLS BARRE คลาสแนวใหม่ผสานท่วงท่าสง่างามของบัลเล่ต์

Jetts Fitness 24 ชั่วโมง เปิดตัว HYPOXI และ LES MILLS BARRE คลาสแนวใหม่ผสานท่วงท่าสง่างามของบัลเล่ต์

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง (Jetts 24 Hour Fitness) เผยโฉมคลับใหม่สาขาอโศก ซึ่งเป็นหนึ่งในสามสาขาใหม่ล่าสุดที่ปักหมุดบนสามทำเลยุทธศาสตร์ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมเปิดตัว ไฮพ็อกซี่ (HYPOXI) นวัตกรรมล่าสุดเพื่อการสลายไขมันเฉพาะจุดและเซลลูไลต์ทรงประสิทธิภาพ และ เลสมิลส์ บาร์ (LES MILLS BARRE) คลาสออกกำลังกายแนวใหม่ซึ่งผสานท่วงท่าแสนสง่าของบัลเล่ต์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แกนกลางลำตัว ความโดดเด่นของเจ็ทส์คลับ สาขาอโศก คือเป็นเจ็ทส์คลับแบบสแตนอโลน (stand-alone) แห่งแรกในประเทศไทย มีชั้นสำหรับห้องสำหรับคลาสออกกำลังโดยเฉพาะ และพื้นที่ดาดฟ้ากลางแจ้งสำหรับคลาสออกกำลังกายแบบฟังก์ชั่นนัลเทรนนิ่ง ฝึกอบรมเทรนเนอร์ และยังใช้เป็นพื้นที่สำหรับอีเวนต์ งานสังสรรค์ และเอนเตอร์เทนเมนต์ต่าง ๆ ในโอกาสพิเศษ

 

 

 

เดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “การเปิดตัวเจ็ทส์คลับ สาขาอโศก คือการเปิดเกมรุกครั้งใหม่ของเราบนสุดยอดทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่สมาชิกให้สามารถใช้บริการได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยคลับสาขานี้มีพื้นที่ถึง 1,008 ตารางเมตร ครอมคลุมพื้นที่เต็มอาคารทั้งสี่ชั้น ใช้เงินลงทุนกว่า 50 ล้านบาท จัดแบ่งเป็นโซนออกกำลังกายต่าง ๆ เป็นสัดส่วนแยกจากกันอย่างชัดเจน  เริ่มจากชั้น 1 เป็นโซนคาร์ดิโอเทรนนิ่งและไฮพ็อกซี่ สตูดิโอ ชั้นลอย เป็นโซนคาร์ดิโอเทรน ชั้น 2 เป็นโซนเวทเทรนนิ่ง ชั้น 3 เป็นห้องคลาส และชั้น 4 เป็นโซนฟรีเวทเทรนนิ่ง และยังมีชั้นดาดฟ้าที่จัดให้เป็นโซนฟังก์ชั่นนัลเทรนนิ่ง สำหรับสมาชิกที่ต้องการบรรยากาศการออกกำลังกายแบบเอาท์ดอร์ สัมผัสอากาศธรรมชาติ และยังใช้เป็นพื้นที่สำหรับการฝึกทีมเทรนเนอร์ของเจ็ทส์ และยังจัดปาร์ตี้ อีเวนท์  หรือกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกในโอกาสต่างๆ ได้อีกด้วย”

 

 

 

ในโอกาสนี้ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ยังได้เปิดตัว ไฮพ็อกซี่ สตูดิโอ (HYPOXI Studio) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อการกระชับรูปร่าง ลดน้ำหนักส่วนเกิน และขจัดเซลลูไลต์ซึ่งได้รับการพิสูจน์ถึงผลลัพธ์อันมีประสิทธิภาพมาแล้วทั่วโลก “ไฮพ็อกซี่ คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการเผาผลาญไขมันเฉพาะจุดและสลายเซลลูไลต์โดยใช้ระบบสูญญากาศ ซึ่งสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินในบริเวณหน้าท้อง เอว สะโพก ก้น และต้นขาอย่างได้ผล เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพอันน่าพึงพอใจจากเซเลบ ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วมากมาย ด้วยผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนในการขจัดไขมันและเซลลูไลต์ในเวลาไม่ถึง 4 สัปดาห์ ซึ่งหลังจากการเปิดตัวที่สาขาอโศกแล้ว เรามีแผนจะขยายไฮพ็อกซี่ สตูดิโอไปสู่เจ็ทส์คลับสาขาต่าง ๆ ในประเทศไทยในอนาคตต่อไป” เดนกล่าวเพิ่ม

 

 

 

ไฮพ็อกซี่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยทีมแพทย์ชาวออสเตรีย ได้รับการพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพในการช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันได้ถึง 80% หลังจากการใช้บริการเพียง 6 ครั้ง ข้อดีของไฮพ็อกซี่คือการใช้บริการแต่ละครั้งใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง เหมาะสำหรับวิถีชีวิตอันรีบเร่งของคนทำงานในยุคปัจจุบัน ที่สามารถแวะมาใช้บริการในช่วงเวลาพักกลางวัน หรือช่วงเวลาใดก็ได้ที่สะดวก ไฮพ็อกซี่ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนของร่างกายในบริเวณที่มีเลือดไปเลี้ยงน้อย จึงสามารถเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันเฉพาะจุดของร่างกาย และสามารถช่วยลดขนาดเส้นรอบวงของร่างกายในบริเวณที่ต้องการได้มากกว่าผลจากการออกกำลังกายทั่วไปถึงสามเท่า จึงเรียกได้ว่าไฮพ็อกซี่เป็นการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกาย การเร่งอัตราหมุนเวียนโลหิต และการเผาผลาญไขมันไว้ในหนึ่งเดียว

 

 

 

อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา นักบริหารธุรกิจที่ปรึกษามาดเนี้ยบซึ่งดูแลหุ่นให้ฟิตเฟิร์มอยู่เสมอก กล่าวว่า “ปกติผมออกกำลังที่ยิมเป็นประจำ แต่ก็มีบางวันที่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานจนไม่อยากเล่นฟิตเนส ซึ่งผมว่าไฮพ็อกซี่นี่แหละคือตัวช่วยที่ดี เพราะช่วยให้ผมสามารถออกกำลังกายแบบเบา ๆ ไม่รู้สึกเหนื่อยล้า แต่มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยจัดการกับไขมันส่วนเกินที่หน้าท้อง ต้นขา และสะโพก”

 

 



อีกหนึ่งเซเลบหนุ่มนักบริหาร นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ เสริมว่า “ปกติผมไม่ใช่คนที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ แต่หลังจากที่ได้มาทดลองเทรนนิ่งที่ไฮพ็อกซี่สตูดิโอก็รู้สึกถูกใจมาก ทั้งการดูแลที่ใกล้ชิดเป็นกันเองของโค้ชมืออาชีพและอยู่ในสตูดิโอที่ให้ความเป็นส่วนตัว ก็เลยหันมามีไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ตตี้มากขึ้น เวลามาเข้าคอร์สก็เลือกแบบคอมโบ้เลย เพราะได้ทั้งหุ่นที่เฟิร์มขึ้น และผิวพรรณทั้งตัวก็แน่น และเนียนเรียบขึ้นด้วย” 

 

 



ด้านปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ สาวสวยที่แม้งานรัดตัวแต่ยังใส่ใจดูแลสุขภาพเสมอ กล่าวว่า “ไฮพ็อกซี่เป็นการออกกำลังกายเบา ๆ ที่เหมาะกับทุกคน เพราะไม่ทำให้รู้สึกปวดเมื่อยเลย และผลลัพธ์จะยิ่งเห็นชัดขึ้นถ้าได้ทำร่วมกับการใช้เครื่องออกกำลังแบบปกติทั่วไป เช่นการปั่นจักรยาน หรือเดินกึ่งสเต็ป ลองแล้วเห็นเลยว่ารูปร่างช่วงล่างเพรียวขึ้นอย่างชัดเจนในเวลาเพียง 6 สัปดาห์ นอกจากนั้น ผิวพรรณก็เนียนเรียบขึ้น และเซลลูไลต์หายไปหมดเลยค่ะ”

 

 



เจ็ทส์คลับ สาขาอโศก ยังเปิดตัวคลาสออกกำลังกายใหม่ล่าสุด เลสมิลส์ บาร์ (LES MILLS BARRE) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายแนวใหม่ที่ดัดแปลงมาจากท่าเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยคลาส LES MILLS BARRE ใช้เวลาเพียง 30 นาที สามารถช่วยกระชับกล้ามเนื้อ สร้างความแข็งแกร่งให้กับบริเวณแกนกลางลำตัว โดยใช้ท่วงท่าของการเต้นบัลเล่ต์กับดนตรีประกอบแบบสมัยใหม่ เป็นการผสมผสานทั้งคาร์ดิโอและการสร้างความแข็งแกร่งโดยใช้การใช้การเคลื่อนไหวแบบสั้น ๆ ถี่ ๆ และลงน้ำหนักเพียงเล็กน้อย จึงเป็นการออกกำลังกายที่สวยงาม แต่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งผู้เล่นจะได้ทั้งความแข็งแกร่ง ความสมดุลของร่างกาย และรูปร่างที่สวยงามแบบนักเต้นบัลเล่ต์

 

 



เดนเสริมว่า “เลสมิลส์ บาร์ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากลองการออกกำลังการในสไตล์ที่ต่างไปจากเดิม หรืออยากแสดงออกถึงตัวตนในรูปแบบใหม่ ซึ่งในคลาสนี้จะไม่ใช้ราวจับเพื่อทรงตัวแบบการฝึกบัลเลต์ แต่เน้นใช้กล้ามเนื้อของผู้เล่นช่วยพยุงตัว จึงเป็นการฝึกความแข็งแกร่ง ถึงจะดูเป็นการออกกำลังกายที่มีท่วงท่าสวยงาม แต่เผาผลาญพลังงานได้มหาศาล เล่นแล้วรูปร่างเฟิร์มมาก ช่วยบริหารในส่วนขา บั้นท้าย และแกนกลางลำตัว รวมทั้งเสริมสร้างบุคลิกให้สง่างามชวนมอง”

 

 



แจม กานต์ จาติกวณิช สาวรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นเรื่องงานควบคู่การดูออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เลยขอมาสัมผัสคลาสเลสมิลส์ บาร์ ก่อนใคร กล่าวว่า “ปกติชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง แต่พอมาเข้าคลาสนี้แล้วชอบมากเลยคะ รู้สึกว่าเป็นการออกกำลังกายที่มีทั้งหนักและเบา ท่วงท่าสวยงามแต่สามารถเผาผลาญพลังงาน ได้เหงื่อไม่ต่างจากการออกกำลังกายกลางแจ้ง ช่วยให้โล่ง โปร่ง สบายหลังการออกกำลังกาย ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้นด้วย เหมาะกับผู้ที่มีเวลาจำกัดแต่อยากออกกำลังกายแบบแจมเลยค่ะ”

 

 



ลูกไม้ เพ็ญพิสาข์ จันทวงค์ สาวผู้รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายแนวใหม่ กล่าวว่า “ชอบคลาสเลสมิลส์ บาร์มากค่ะ นักเต้นบัลเล่ต์คือนักกีฬาที่ร่างกายแข็งแกร่งที่สุด เพราะต้องผ่านการฝึกฝนที่ต้องตั้งใจจริงและทรหดมากกว่าจะมีท่วงท่าที่สง่างามได้อย่างที่เราเห็น คลาสนี้เปิดโอกาสให้เราได้ลองอะไรใหม่ ๆ นอกเหนือไปจากการยกเหล็กหรือออกกำลังกายเอโรบิคแบบเดิม ๆ เหมือนเป็นการปลุกความรู้สึกฮึกเหิมเร้าใจที่หายไปนานให้กลับมาอีกครั้ง”

 

 

 

ส่วน นิว วิชุดา ศรีพงษ์เพลิด นางแบบสาวผิวแทนหุ่นสวย ก็ชื่นชอบคลาสเลสมิลส์ บาร์ ไม่แพ้กัน “คลาสนี้แตกต่างจากคลาสใช้ราวจับแบบที่นิวเคยลอง เพราะไม่มีราวจับให้เราจับพยุงตัว เราจึงต้องโฟกัสมาก ๆ กับแกนกลางลำตัวและการทรงตัว ที่นิวชอบคลาสนี้ตรงที่ทำให้รู้สึกเหมือนเราเป็นนักเต้นบัลเล่ต์ เพราะท่วงท่าที่ใช้ประยุกต์มาจากท่าเต้นบัลเล่ต์ จริง ๆ แนะนำเลยค่ะ สำหรับคนที่เคยฝันอยากเป็นนักเต้นแต่ไม่มีโอกาสได้เรียนจริงจัง”

 

 

 

เพื่อฉลองการเปิดตัว เจ็ทส์มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครเพื่อใช้บริการไฮพ็อกซี่ในแพ็กเกจ Fine Tune HDC Combo 12 ครั้ง, Results HDC Combo 24 ครั้งและ Transforms HDC Combo 36 ครั้ง (แต่ละครั้งประกอบด้วย HYPOXI-dermology และ HYPOXI-training) ภายใน 31 กรกฎาคม 2562 รับส่วนลด 10% ทันที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้