Fitness First - Celebrity Fitness ชวน FIT พิชิต COVID ผ่าน FB LIVE กับ GROUP FITNESS AT HOME

Fitness First - Celebrity Fitness ชวน FIT พิชิต COVID ผ่าน FB LIVE กับ GROUP FITNESS AT HOME

จากประกาศมาตรการสู้ COVID-19 ที่ทำให้เกิดการปรับรูปแบบการใช้ชีวิตเพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยง ด้วยวิถีใหม่กับการ Work at Home แต่การอยู่บ้านก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคนรักสุขภาพและรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจอย่างแน่นอน บริษัท อีโวลูชั่น เวลส์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ฟิตเนสชั้นนำฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย รู้ใจคนรักสุขภาพ เลยเอาใจสายฟิตและสายเฟียร์ซ ที่ไม่อยากพลาดการออกกำลังกายในช่วงนี้ ให้ได้มีช่องทางและมีเวลามาร่วมสนุก สุดสตรอง กับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่เหล่า Superstars และ Star Makers ผนึกกำลังส่งความแข็งแรงให้คุณถึงบ้าน ผ่าน Facebook Live กับ GROUP FITNESS AT HOME คลาสออกกำลังกายออนไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จัดขึ้นเพื่อคนรักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ

 

 



โดยฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ถือเป็นฟิตเนสคลับแห่งแรกที่ริเริ่มการให้บริการการออกกำลังกายออนไลน์ฟรีในระหว่างการระบาดของไวรัส COVID-19 ผ่านทาง Facebook Live ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดให้บริการโปรแกรมออกกำลังกายออนไลน์ได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิกและบุคคลทั่วไปโดยมีผู้สนใจเข้าชมสูงถึง 200,000 วิว นอกจากนี้โปรแกรมทั้งหมดยังถูกนำไปแชร์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ ฟิตเนส เฟิรส์ท ในหลายประเทศทั่วโลก โดยโปรแกรมออกกำลังกายออนไลน์เฉพาะกิจนี้ให้บริการฟรีสำหรับทุกคนโดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก นอกจากนี้ยังได้ขยายเวลาทำงาน และเวลาทำการของ Call Center เพื่อตอบข้อซักถามของสมาชิก ในขณะเดียวกันก็ให้บริการที่ปรึกษาด้านฟิตเนสสำหรับสมาชิกด้วย

 

 


 
อย่าพลาด !! กับคลาสออกกำลังกายรูปแบบใหม่ GROUP FITNESS AT HOME ที่ส่งตรงถึงบ้านกับคลาสมันส์ๆ โดนใจทั้งสายฟิตและสายแดนซ์ ไม่ว่าจะเป็น DNA SERIES ที่จะพาคุณเฉิดฉาย ออน เดอร์ ฟลอร์ ให้หายคิดถึง หรือจะคลายเครียดกับคลาส GENTLE FLOW YOGA ที่จะพาทุกคนมายืดเส้นสายคลายกล้ามเนื้อ รวมถึงคลาส TOUGH ที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อ ข้อต่อ ระบบหัวใจแข็งแรง, HARDCORE MAXX, DANCE DRILL EXTERCISE นอกจากนี้ยังส่งคลาส PT AT HOME ที่จะมาให้คำแนะนำวิธีการออกกำลังกายอย่างถูกต้องถึงที่บ้าน และคลาสโดนใจอีกมากมายที่รอให้ทุกคนได้ร่วมแจม พบกับกิจกรรม GROUP FITNESS AT HOME ผ่านทาง Facebook Live ของทั้ง ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ซึ่งหลังประชาสัมพันธ์กิจกรรมนี้ผ่าน Facebook ไม่นาน ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้สาย FIT สาย FUN สาย STRONG  อยู่เฉยไม่ได้แล้ว !! ชวนกันเข้าร่วมคลาส พร้อมติดตามตารางคลาสออกกำลังกายและความคืบหน้าได้แล้ววันนี้ ทาง www.facebook.com/FitnessFirstThailand และ www.facebook.com/CelebrityFitnessThailand หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-118-6665 หรือ www.fitnessfirst.co.th และ 02-118-6677 www.celebrityfitness.co.th

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้