Essilor ชูนวัตกรรมเลนส์ระดับโลก ใส่แว่นตาช่วยลดการสัมผัสเพื่อสุขอนามัยของคนไทย

Essilor ชูนวัตกรรมเลนส์ระดับโลก ใส่แว่นตาช่วยลดการสัมผัสเพื่อสุขอนามัยของคนไทย

การสวมแว่นตานอกจากช่วยแก้ไขปัญหาการมองเห็นและปกป้องดวงตาแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการป้องกันไวรัสโควิด 19 ได้ เนื่องจากแว่นตาช่วยป้องกันฝอยละอองจากการไอ จาม รวมถึงสารคัดหลั่งไม่ให้ฟุ้งกระจายเข้าดวงตาโดยตรง ทั้งยังช่วยลดการสัมผัสดวงตาหรือใบหน้าซึ่งเป็นบริเวณจุดเสี่ยงในการติดเชื้อ ทว่า การสวมหน้ากากอนามัยพร้อมกับการใส่แว่นตานั้น ทำให้ผู้สวมแว่นตาต้องพบปัญหาคราบไอน้ำและรอยนิ้วมือบนผิวเลนส์เป็นประจำ เอสซีลอร์ได้พัฒนาโค้ทติ้งเคลือบผิวเลนส์ เป็นที่รู้จักกันในชื่อเลนส์มัลติโค้ท “ครีซอล (Crizal)” ซึ่งสามารถคงความสะอาด เลนส์เคลียร์ใสได้ตลอดวันเพื่อการมองเห็นที่คมชัดที่สุด ลดคราบรอยนิ้วมือ ฝุ่นและไอน้ำเกาะ




นอกจากนั้น ยังมีเลนส์เฉพาะทางอีกหนึ่งนวัตกรรม คือเลนส์ “อ็อปติฟ็อก (Optifog)” ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ทำงานในที่เย็นจัด ซึ่งมักพบปัญหาฝ้าเกาะผิวเลนส์บ่อยครั้ง ซึ่งนวัตกรรมเลนส์ชนิดนี้ช่วยให้เลนส์แว่นเคลียร์ใสไร้ฝ้าไอน้ำเกาะ คุณจึงไม่ต้องหยิบจับแว่นตาเพื่อทำความสะอาดบ่อยๆ และยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนจากการสัมผัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ เอสซีลอร์มีความห่วงใยผู้บริโภค และขอรณรงค์ให้ทุกฝ่ายปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานรัฐบาลอย่างเคร่งครัดในการฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ร่วมกัน เพื่อให้เราทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้